- Hai người đừng có tình tứ nữa được không?
Từ An Khê nghe thấy giọng nói thì bất giác giật mình, gạt tay Chân Nhân Chiêu Minh ra. Vương An Cơ nhàn nhạt đi tới, liếc mắt cũng thấy tình tiết quái quỷ gì đang diễn ra. Hắn cùng lắm chỉ mới rời đi có ba ngày thôi. Bọn họ làm sao lại tiến triển nhanh như vậy, mặc dù hắn cũng mơ hồ nhìn ra ý đồ của Chân Nhân Chiêu Minh rồi.
- Ai... ai tình tứ chứ? - Từ An Khê hai má phiếm hồng, nghịch nghịch mài mực.
- Ngươi đi tìm Triệu Thụy Miên sao rồi? - Chân Nhân Chiêu Minh hỏi thăm.
- Tiểu Tuyết sao rồi?
- Ngươi còn hỏi Dạ Như Tuyết nữa à? - Từ An Khê bất mãn, dựa vào những gì Triệu Thụy Miên hy sinh cho hắn, dù hắn trả cả đời cũng chưa hết, huống chi còn có chân khí của pháp sư đó - Tại sao không trực tiếp đi tìm cô ta đi? Thật ra huynh cũng không dám, đúng không? Thật ra trong lòng huynh có ai vậy huynh biết không? - Chân Nhân Chiêu Minh kiềm cô lại để không bùng phát lửa giận.
- Đừng có nói bậy, trong lòng ta có ai ta rõ hơn ai hết, không cần cô phải chỉ điểm. - Vương An Cơ thoáng không hài lòng. Mặc dù hắn thừa nhận mình làm sai, nhưng hắn không phải ngu muội - Ta chỉ muốn hỏi thăm tình hình Tiểu Tuyết mà thôi.
- Cô ấy, vẫn còn ở trong hậu điện. Những ngày nay trẫm cũng không rõ, nhưng chắc là vẫn ủ rũ một mình. Tần quý phi lúc trước, cũng không ai dám hỏi han. - Thân làm hoàng đế, chuyện phức tạp của bọn họ hắn không có thời gian để tâm tới, huống hồ còn có Từ An Khê bên cạnh.
- Tiểu Thụy, thế nào rồi? - Từ An Khê dè dặt hỏi, thật ra vẫn sợ hãi không muốn nghe.
- Nàng ấy bây giờ đã 14 tuổi rồi. - Hôm qua mới trở nên nhỏ hơn. Chính hắn đã chứng kiến quá trình biến đổi đó, nhẹ nhàng tựa như giấc ngủ - Đương nhiên ta sẽ phải chào hỏi lại một lần nữa. Hôm nay ta tới đây là muốn hỏi các ngươi có biện pháp gì không?
- Chờ đã... - Từ An Khê khó hiểu ngắt lời - Chào hỏi lại? Tại sao phải chào hỏi lại? Pháp sư bị thu nhỏ, nhưng không có bị mất trí nhớ a.
Chân Nhân Chiêu Minh phát hiện ra điều khác thường, khẽ siết chặt tay Từ An Khê. Trái lại, Vương An Cơ lại không ngạc nhiên mấy, chỉ nhếch môi một cái. Điều này, hắn đã nhận ra từ lâu rồi. Có một buổi sáng tỉnh dậy, hắn tìm thấy Triệu Thụy Miên đang nấu cháo trong bếp, miệng lẩm bẩm "Vương An Cơ khi nào mới chịu đi đây, ta sắp chịu không nổi rồi."
Lúc sau, cô trở ra, vẫn cười nói vui vẻ như một đứa trẻ 14 tuổi. Vương An Cơ phối hợp cùng cô, diễn vở kịch này. Hắn biết, cô vẫn chưa đồng ý tha thứ cho hắn, nên cứ tiếp tục giả ngây giả ngô. Nhưng cô không biết, hắn tình nguyện giả vờ cùng cô, đợi cho đến khi cô chính miệng nói chuyện với hắn, cho dù có đợi bao lâu đi nữa.
Khi Vương An Cơ trở về, Triệu Thuỵ Miên đang ngồi ngẩn ngơ nhìn trời xanh, mấy ngọn cỏ bình thường cô hay dùng để chơi bị dẫm nát dưới chân. Mắt ánh lên vẻ buồn thê lương. Linh cảm có chuyện không ổn, Vương An Cơ đi lại thăm dò:
- Nàng làm sao vậy?
- Có phải ta sắp chết rồi không, An Cơ ca ca? - Triệu Thuỵ Miên ngước đôi mắt vô hồn nhìn hắn - Ta cảm thấy toàn thân không còn chút sức lực nào. Mệt mỏi vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Quay đầu lại ngắm Chân Nhân thành
RomanceTên truyện: Quay đầu lại ngắm Chân Nhân thành Tác giả: Phúc Phễu Thể loại: Hiện đại, huyền huyễn, xuyên không, HE Số chương: 62 chương + 2 ngoại truyện Giới thiệu: Vương An Cơ, được mệnh danh là Vương Hầu đại nhân, đứng đầu trong yêu giới. Tàn ác má...