Vương An Cơ sau khi giết xong yêu quái thì đi lên lầu, tìm được ngay phòng của Đặng Vân Du. Triệu Thụy Miên đặt dây chuyền lên cửa, ánh sáng bên trong chiếu ra. Đặng Vân Du há hốc:
- Cái này... cái này... là thế nào? Quần áo của tôi đâu?
Vương An Cơ vừa định lao vào, Triệu Thụy Miên đã cất dây chuyền đi, chỉ còn lại một mảng màu gỗ. Đặng Vân Du lập tức mở cửa kiểm tra mọi thứ bên trong.
- Cô làm cái gì vậy? Mau mở cửa ra.
- Từ từ đã. Ngươi có biết một khi chúng ta xuất hiện, có bao nhiêu thiên binh vạn mã bên kia không? Có chăng tên hoàng đế thối đã báo động cho các tộc khác rồi. Chúng ta là tội đồ của cả thiên hạ đấy.
- Chuyện đó với ta không quan trọng. Chỉ cần ta trở lại, bọn chúng đừng hòng động được tới ta.
- Ý của ta không phải là vậy. Chúng ta phải chuẩn bị một số thứ đã, có kế hoạch rõ ràng rồi mới tốt.
- Kế hoạch gì vậy? Tôi có thể tham gia không? - Đặng Vân Du ở bên cạnh hóng hớt, tựa như bản thân đang che giấu bí mật quốc gia.
- Trước mắt ta phải về nhà, thu dọn những vật dụng cần thiết. Ngươi muốn làm gì thì làm. Còn cậu, ở đây ngó chừng cái cửa, có động tĩnh lập tức báo.
Đặng Vân Du lần đầu được giao nhiệm vụ, cảm thấy mình thực sự có thể làm được. Hai mắt sáng rỡ, đáp to: "Được".
Vương An Cơ vẫn ở lại nhà Đặng Vân Du. Dù sao cũng không có việc gì, đợi Triệu Thụy Miên quay lại.
Triệu Thụy Miên trở về nhà, đầu óc hiện ra một đống thứ cần phải chuẩn bị. Thật giống như đang đi đánh trận vậy. Cô lấy quyền trượng, làm phép cho cái túi nhỏ của mình, tạo ra một không gian ảo bên trong. Lấy mấy viên thủy tinh chứa yêu quái dạng hiếm mà cô chỉ dùng để dành sau này, bây giờ phải bán hết. Sau đó đem theo mấy bộ đồ, mấy bảo bối đề phòng dùng, còn có gương Định Thần. Thức ăn nhanh ở thế giới con người cũng được lắm. Quan trọng là tiền, cô không còn Chân Nhân tệ ở đây, mà tiền của loài người cũng cạn kiệt nốt.
Triệu Thụy Miên xuống phòng cha mẹ, lấy mấy loại thuốc quý ở Chân Nhân tộc, mấy viên thuốc ở thế giới con người. Còn những vật dụng cơ bản đều có trong túi phòng thân của cô. Triệu Thụy Miên tức tốc chạy đến nhà Đặng Vân Du. Trước khi đi còn không quên lạy trước linh cửu cha mẹ một cái. Mong hai người phù hộ cho cô sớm vượt qua kiếp nạn này.
11 giờ đêm. Triệu Thụy Miên chạy đến nhà Đặng Vân Du thì thấy cô ta đang ngấu nghiến ăn mấy cái bánh mì. Quần áo cũng đã thay, lại còn mang theo một cái ba lô nhỏ. Vương An Cơ thì vẫn ngồi xếp bằng, hai mắt nhắm nghiền trước cửa tủ. Đặng Vân Du mang sẵn ba lô trên vai, đội mũ lưỡi trai. Triệu Thụy Miên nhíu mày:
- Cậu làm gì vậy?
- Đi theo a.
- Ai cho cậu đi theo? Cậu không biết Chân Nhân thành, lại còn là con người, bị bọn họ bắt lại thì phiền phức. Lúc đó tôi tội chồng thêm tội.
- Yên tâm. Có bị bắt tôi cũng không khai ra cậu đâu. Vả lại, cậu nhất định cần có sự giúp đỡ.
- Cậu tưởng cậu không khai ra thì bọn họ sẽ không biết sao? Còn nữa, cái mắt kính của cậu vừa nhìn là quái dị rồi. Cậu thì giúp được cái gì chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Quay đầu lại ngắm Chân Nhân thành
Storie d'amoreTên truyện: Quay đầu lại ngắm Chân Nhân thành Tác giả: Phúc Phễu Thể loại: Hiện đại, huyền huyễn, xuyên không, HE Số chương: 62 chương + 2 ngoại truyện Giới thiệu: Vương An Cơ, được mệnh danh là Vương Hầu đại nhân, đứng đầu trong yêu giới. Tàn ác má...