Đặng Vân Du không ngừng tự an ủi trong lòng, dưới thủy cung mát lạnh như đá mà trán cô thì rỉ mồ hôi.
- Đang nghĩ cái gì?
Đột nhiên Tần Tuệ Minh quan tâm đến suy nghĩ của cô khiến cô không khỏi thụ sủng nhược khinh. Hồi lâu không trả lời nổi. Nói thật, cô đứng cũng mỏi chân lắm rồi. Ban nãy đứng ở biệt viện chờ hoàng đế ngấm rượu, lại dốc sức chạy thoát khỏi điện.
- Có thể cho xin cái ghế được không?
Tần Tuệ Minh nhướng mày, dường như đoán không ra câu nói này của cô. Một thị vệ mang ghế đến. Đặng Vân Du cảm ơn rồi ngồi xuống. Ngay chính điện rộng lớn, cô ngồi giống như đang bị cấp trên tra khảo.
- Ngươi cứu ta? - Đến lúc này thì Đặng Vân Du cũng không muốn che giấu nữa. Cô nhẹ "Đúng" một tiếng rồi cúi đầu - Tại sao?
- Tại vì... ta thấy huynh đáng thương quá.
- Ngươi không sợ ta? Ta lúc nãy nhìn rất đáng sợ. - Nhìn chung, người Chân Nhân tộc đều kì thị yêu quái.
- Cũng không đáng sợ lắm đâu. Ta ở hướng nam, nhìn những thứ này quen rồi.
- Vậy tại sao ngươi lại có mặt trong điện?
- Ta... ta đi tìm muội muội của ta ở đây. Muội ấy nói muội ấy ở nơi xa hoa nhất Chân Nhân thành. Có nhiều mỹ nữ nhất. Ta lại nghĩ chắc đó là cung điện của hoàng đế. Nhưng hình như ta đoán sai rồi.
Vừa nói, cô vừa giả bộ chán nản. Kì thực, viện ra cái cớ này cũng cực khổ lắm. Cô không muốn nói dối đâu. Nhưng đến khi nào cô mới được thoát ra khỏi đây. Tần Tuệ Minh trầm ngâm một hồi lâu rồi nói:
- Ta coi như nợ ngươi một mạng. Ta sẽ đi tìm muội muội với ngươi.
- Ách... không cần đâu.
Đùa gì vậy chứ?
- Ta tự đi tìm được. Không cần phiền huynh.
- Ngươi khẳng định mình biết đường sao? Ngay cả nơi ở của hoàng đế cũng dám xông vào đó tìm người.
- Nhưng mà...
- Lời ta đã quyết. Tần Tuệ Minh ta cả đời chẳng muốn nợ nần ai.
Thôi xong. Cô coi như tự đào một cái hố to cho mình. Đợi tối ngày hôm sau, Tần Tuệ Minh nhốt cô một ngày, cuối cùng cũng chịu đưa cô đi tìm muội muội. Cô không biết nơi nào mà có thể đi vào ban đêm như vậy.
- Nơi này là đâu? Sao nhìn giống... - Cô định nói giống phố đèn đỏ
- Không biết đọc chữ sao? Thiên Cát lâu.
- Thiên Cát lâu? Đây chẳng phải... chẳng phải là lầu xanh sao?
Tần Tuệ Minh phe phẩy cái quạt không biết từ đâu ra, rất hợp với bộ dáng hờ hững của hắn. Hắn nhìn cô một lúc rồi phẩy tay, trang phục trên người cô thay đổi, kiểu tóc cũng thay đổi. Hiện tại cô đã biến thành một nam tử ăn chơi chốn lầu xanh.
- Nhìn cô lúc nãy còn tưởng cô đi bán thân. Đi thôi. - Đặng Vân Du xấu hổ đi theo.
Thiên Cát lâu nhìn bên trong đúng là rực rỡ. Mỹ nữ rải rác khắp nơi, giọng nói mê hoặc như thôi miên. Mấy nam tử trẻ tuổi ăn chơi có, mấy lão già bụng phệ râu lởm chởm cũng có. Mấy bà má mì to mập ra sức mời chào. Phía trên sân khấu là ca kĩ trang điểm đậm đang nhảy múa diễn tuồng, phía sau là mấy cô gái ăn mặc hở hang, lộ ngực lộ đùi, còn cố ý ngửa ra để đám đàn ông bên dưới thấy hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Quay đầu lại ngắm Chân Nhân thành
RomanceTên truyện: Quay đầu lại ngắm Chân Nhân thành Tác giả: Phúc Phễu Thể loại: Hiện đại, huyền huyễn, xuyên không, HE Số chương: 62 chương + 2 ngoại truyện Giới thiệu: Vương An Cơ, được mệnh danh là Vương Hầu đại nhân, đứng đầu trong yêu giới. Tàn ác má...