Samantha's POV
Parang matatawa talaga ako sa kuya ni Alexa.
Lexis phone mo oh! Tinuro ni Dara ang black na iphone sa sahig. Nandito kasi kami ngayon sa may basketball-an
Sh*t buti di nabasag bulong ko sa sarili ko. At agad ko nilagay sa bag ko
6pm na kailangan ko na pumunta sa parking lot kasi susunduin na ako ni manong driver. Actually ka kuya yan pinahiram ko lng. hehehe!! Nagpaalam na ako kila Raign!
*Sa Car*
Now playing Secret love Song
Whoah! Manong ayos ang soundtrip natin huh?-tanong ko kay manong driver
huh? Nakapatay po yung player mam baka po sa inyo yan! Yung phone mo? Huh? Phone ko? TILL I MET YOU yun eh!
Ayy! Di po yan ang ringtone ko manong baka po sa inyo! Yung phone mo.
Ayy! Hindi din mam!
Ahh! Kanino po yung tumutunog. Tinitingnan ko yung bag ko na nagbakasakali ako kung dun ang tumunog may dalawang phone parehas na iphone. tiningnan ko yung wallpaper Bola? Kanino kaya to.
*Kent payatot calling*
Hala! Siguro siya yung may ari na phone na ito. Nakakatawa yung screen name niya.
Hello. hala sorry----
Di pa ako taposPotek! Nyeta mas mahal pa yang phone ko kaysa buhay mo kung gusto mo pang mabuhay ibalik mo-sabi sa kabilang linya
Oo! iibalik ko naman kaso-----
Patay gutom ka! mas mahal pa yang phone ko kaysa sa iyo.
HUY! HUY! FYI AKO NA NGA YUNG NAGMAMAGANDANG LOOB NA IBALIK YANG PHONE MO. WAG KANG MAGALA ALA DI KO YAN PAPAKIALAMAN. ISAKSAK MO YAN SA BAGA MO! KAYA KITANG BIGYAN NG KAHIT ILANG IPHONE GUSTO MO!
Huy kung gusto mo pang mabuhay mgkita tayo sa tapat ng school namin sa Stanford kung hindi ipapapulis kita. 4pm sharp huh! ISKWATER!
Excuse me! DI AKO ISKWATER!
DONT WORRY IBABALIK KO YANG PHONE MO!WHATEVER! basta bukas-----
FINE FINE!
Di ko na siya pinatapos sa pagsasalita ine end call ko na agad. Bwisit siya. Langhiya siya na tawagin ba naman ako na patay gutom at iskwater. Kung sino man siya humanda siya sa akin bukas. Panira ng araw -___- Sinira na nga ni kuya may dumagdag din. Argh! nakakainis...
WHO THE DA HELL IS HIM?
NAKAKAINIS =_____=
YOU ARE READING
Campus Crush Royalties
Teen FictionPrologue: Sa buhay natin may taong umaalis at may taong dumadating na di natin inaasahan. If you really love that person you will fight for him until the end. Walang forever pero may lifetime..