Chapter 18 What the? T_T

4.6K 143 1
                                    

Samantha's POV

Pagkatapos niyang sabihin na may tagos daw ako. Ughhh! Nakakahiya. Mismo lalaki pa nakakita.. Sheyt! Ang malas ko =___= Hindi ko alam kng ano gagawin ko sa kahihiyan.

Naisip ko nang tumawa na parang baliw. Tumae na lang oh kayang maghihimatay dahil sa sobrang kahihiyan.

Tumahimik lang kami sa loob ng 1 minuto tapos tumawa siya bigla.

Hahahaha. Look at your face. Hahahaha!!!

Oh eh. Anong meron sa mukha ko? May tagos din?-sabi ko

Hahahah... No! No! No. Hahahah your face like. Haha! You should seen your face.

Alam mo Kent para kang baliw diyan. Promise. Para kang tanga sa kakatawa.-sabi ko

And he take deep take. Para tumigil sa kakatawa,naluluha pa.

Wait Lexis. SORRY OKAY! HAHAHAH...

One time gusto ko na talaga manapak ng Tao. Nakakainis na huh. Makaalis na nga Para magbihis na ako. Mamaya baka may makita. NAKAKAHIYA talaga. T____T

Where are  you going?

Try mo. Magsiswimming ako. Magbihis natural. Bobo mo!

Teka. Ganito ba talaga ang meron ngayon biglang maging masungit. Ano ba kasiii..

Bat ka magpapalit?-tanong niya

Ugghhh! Nakakainis na. Nung pagpasabog ng biyaya ng Diyos ng katalinunan asan cya? Tulog mantika siguro.

Diba nga may tagos kailangan ko magbihis Noh. Use your common sense.

HAHAHAH!! Lexis Im very s-sorry. Whahaha...

Isa pa Kent sasapatusin na talaga kita. Nakakairita ka na.

Waaah! Lexis sorry I thought it was a good joke.

Ehhh. What do you mean?

Wala ka naman talaga tagos eh. I'm just joking around OK?

WHAAAT? Halos mabaliw na ako dito sa kakaisip na ano kailangan ko gawin. Nahihiya pa nga ako kasi nakita mo. Tapos sasabihin mo sa akin. JOKE LNG YUN? THAT WAS NOT A GOOD JOKE.... Punyeta ka lalaki ka. NAKAKAINIS KA!

Just listen to me Lexis because your so serious earlier kailangan ko makita ka na masaya ka. I thought it was a good joke. But hindi pala.

Why are doing on this? Bat mo gusto mo makita na masaya ako. Sabi mo nga diba kanina na..

Na Ano?

Wala. Nevermind.

Hmmp Lexis Mahal mo pa rin ba cya?

Hmmp maybe yes or no.

Huh?

Anong huh ka diyan...

I don't get it.

OK fine. I will explained. I really don't  know what did I felt right know. Almost 5 years ago nangyari yun. Di ko alam nakamove on na ba kayo sa kanya. Wala naman iyan sa panahon na hindi mo na siya nakita o minahal na. Hangga't nandiyan pa rin siya sa puso mo mamahalin mo pa rin siya.

So. You still love him?*grins

Tumango nalang ako...

So, ikaw nakagusto ka na ba?

*silence

Oo, may minahal na ako.Oo nakagusto ako sa isang babae na pinakamamahal ko. Until now I always love her. Di parin yun magbabago.5years ang nakakalipas. That day kasi sosopresahin ko sana siya pero may hinding magandang nangyari. Her family said she was dead.. But,----

Owhh! I'm s-sorry dahil tinatanong pa kita about your past.

Napaluha ako sa sinabi niya..for me, he was a sweet person.

Nope. It's OK!

Ano sabi sa pinakadulo na Bakit may "but"?

Ahhh. Wala nevermind nalang. Cge matulog na ako. Madaling araw na kaya.

Tumango nalang ako tapos nagsabay na kami pumunta sa sariling kwarto namin. And then he gave me sweet smile and then I smile him back..

Kent's POV

Putragis naman oh. Bakit pa kasi kinuwento ko pa sa kanya about my past. Madaling araw na di pa rin ako makatulog iniisip ko pa rin ang mga sinasabi niya kanina.

Kinabukasan

10am in the morning!

ZZZZZZZ!!!!

Kriiiiingggg!

Uggh! Ansarap pang matulog. Puyaaaat nga dba. Tiningnan ko  ang screen name ko kng sino ang tumawag.

(Dred's Calling)

Oh napatawag ka?

Nandito na kami sa resort niyo.

Owwh! OK! Cge na baba na ako diyan. Kagigising ko lang eh.

Cge dre mag usap pa tayo mamaya.

Cge na. Maliligo pa kasi ako.

Tapos in-end call na. Nagmadali na ako pumunta sa bathroom ko

Lagay ng tubig

Sabon

Shampoo

Tubig

After a minutes lumubas na ako sa room ng bathroom ko tapos nagmadali na akng nagbihis.

Tapos pumunta na ako sa baba nakita ko sila na parang nairita.

What's with that FACE?-Tanong ko sa kanila.

TAGAAAAAAL MO.

KANINA PA KAMI. GUTOOOOM!

And then, ano pa ang ginagawa niyo diyan?

HINIHINTAY KA.BWISET KA DRE.

TSK!-Si dred yan

Tara na dun tayo sa restaurant kumain...

After a minutes nag order na sila. Si Stephen ang daming kinain..

Hinay-hinay lang dre. Baka mabaluokan ka-suway ko

Di na siya sumagot pa. Kumain siya ulit. Gutom na cguro ang alaga niyan.

*Cough cough- Stephen

G*go! Buti nga sayo diyan. Para kang patay gutom uie-Xander

Tumahimik ka diyan-irita na sabi niya

Ito Oh-sabi ko

Binigyan ko siya ng tubig. Sabi ko nga ba eh.

Tapos tumahimik na sila. Tapos pinagtuonan na nila ng pansin ang pagkain nila..

Sige mga dre alis na ako. Punta muna ako sa may garden... Magpahinga lang-sabi ko sa kanila

Sige dre. Kita nalang tayo lunch-Xander

Geh dre. Kain muna ako. Di pa ako busog eh-Stephen

Kami din. Maglilibot din kami mamaya-Dred

Sige-sabi ko

Tapos naglalakad ako papuntang sa may garden...

Campus Crush RoyaltiesWhere stories live. Discover now