Dara's POV
Ano ba yan di ako makatulog. Time check alas dose na ng madaling araw may tumatawag pa rin. Aish! Sino to'ng gag*ng to? =_____=
*Riiiing*
Kasulukuyan tiningnan ko sa screen name kng sino ang tumawag. Ehhh. Unregistered number eh.
Sino ka?-tanong ko
Hi babe-sabi sa kabilang linya
Babe your face GAG* KA-sabi ko
Ang sungit mo naman babe. Wag ka nga sumisigaw dyan.
Nakakarindi Kaya-sabi niyaKung nakakarindi bat ka pa tumatawag huh? Kasi naman po nakakaistorbo ka ng tulog ko..
Huy Dara -_____- Bat niya alam pangalan ko.
Sino ka ba kasi? Nakakainis ka na... Magpakilala ka na kasi. Di ako manghuhula para malaman ko kng sino ka...
Si Stephen to. Yung pinakagwapo sa Stanford University. O_____O
Oo nga pala binigay ko pala sa kanya nung sa isang araw yung number ko.
H-ha? B-bat k-ka napatawag?
Hala bat nauutal ako? Nak ng tokwa naman oh.
Yayain sana kita bukas.. Pwede ba?- luhhh. FC to huh.
Ahhh eh. Hindi eh.
Bakit naman?
Ahhh. K-kasi b-busy ako bukas.
Whuuu!! Excuses ka masyado Dara.
Itigil mo nga ako. Inaantok na ako..
Hala? Wrong timing ata ako sa pagtawag ko sayo. Nakakasira kasi ako sa beauty rest mo. Cge tulog ka na.
Aisssh. Putakte tong lalaki na to huh.
HEH! Alam ko na yang style. So Hindi Effective sa akin. Bwiset ka. Nakakastorbo ka talaga sa tulog ko..
Huh? Ano ba yang pinagsasabi mo na style. Totoo nga sinasabi ko na Maganda ka..
Baliw na ba tong lalaki na to..
Trip mo ko noh? Kung trip lang yan. Matulog na ako.
Di noh. Maganda ka nga.
Hoy wag ka ngang bolero diyan. Tingin mo sa akin uto-uto! Gag*
Why do you cuss too much? A beautiful lady like you shouldn't like that.
Paki mo ba? Tsaka wag mo nga ako ine-english. Di bagay sayo.
Hmmp! Sa Totoo lang bagay sa kanya.. ---ang hot nga eh... Whoahhh. Ano ba kasi pinagsasabi ko <___<
So bukas huh 5pm nalang susunduin kita sa niyo. Magdadate tayo bukas.
Argghh! Bwiset to huh.
Sinabing ------toot -----toot
Bago pa ako magsalita binabaan na ako. Tama ba na babaan ako. Arghh! Nakakainis. Bwiset. Bukas dw? Tskk!.
{Kinabukasan}
Knock knock
Ate Dara!
Wait! Make it five mins. Zzzzzz!
Ate! Ate! Ate Dara-bwiset na tung kapatid ko.
Arghh! Dex shut up! Tinakip ko yung kumot ko sa mukha ko
Kuya pogi tulog pa po ate ko eh. O_____O
Kuya what? Huh? May nakapasok na ibang Tao.
Deeeeex! Sino kausap mo diyan?
Tumayo na ako sa higaan para tingnan kung sino ang kausap ng kapatid ko. Mamaya Alam niya na. Mahirap na =____=
Pagbukas ko ng pinto.
>________O
O_________O
AHHHHHHHHH!!!!-sigaw ko
Whoahhh!!! Ate Bat ganyan ang suot mo?-sigaw ng kapatid ko
M-malay ko bang. AHHHH!!!
Tumakbo na ako sa loob ng kwarto ko at sinara ang pinto.
Dara ang sexy mo. Witweeew.
Arghhh. Nakakainis. Nakakahiya. Pano ba kasi nakasuot lang ako kasi ako ng Oversized Shirt and panty yun lng. Oo! Walang Bra.
Fvck you ka! Punyemas. PERV! Lumayas ka nga sa pamamahay ko. Ngayon din
Ehh! That's how you treat your visitors? Very hospitable.
Hindi ka bisita dito. Transpassing ka. Pumasok ka ng Hindi magpapaalam. BWISITA KAMO...
Ate Ako po nagpapasok sa kanya-Dexter 10years pa lng yan
Dex! Go to your room-utos ko sa kanyaNagbibihis na ako ng maayos. Lumabas na ako ng kwarto sa pag aakalang walang ng maligo sa bahay namin pero. I WAS WRONG
HOY! PERV. BAT NANDITO KA PA? DIBA PINAALIS NA KITA?
Babe wag ka nga sumisigaw diyan.
Bat nandito ka kasi?
Yung date natin?
May sinabi ba akng pumayag ako?
Ang dayaaaaa!!! Pramis parang siyang bata na hindi pinayagang maglaro ng magulang niya. Grave. Ang childish eh.
Anong madaya? Wala naman talaga akng sinasabing pumayag ako huh?
Yung.... yung effort ko?
Oh? Pake ko ba sa effort mo?
AISSHHH! ANG DAYAAA TALAGA. DI MAN LANG NAKITA YUNG EFFORT KO! BAHALA KA NA NGA DYAN.
At Lumabas na siya ng bahay. Hmmp! AKO? Tulala pa din..
Bakit parang naguilty ako? Kawawa naman yung tao kanina pinaalis ko tapos ngayon gusto ko na bumalik. Nakita ko nga yung effort niya nagpagwapo pa siya. Kahit hindi na... Gwapo naman talaga siya to be honest tapos pinuntahan pa ako sa bahay para sunduin daw. Tsk! Nakakaguilty. Nakakahiya kasi nakita niya ako kanina sa room ganun lang ang damit ko.
Luhh. Kailangan ko mag sorry sa kanya. Ganun na ba talaga na masama ang ugali ko na umasta sa kanya. Parang di ako ito. Warfreak ako pero hindi naman ako ganun ka masamang Tao..
Wrong timing naman kasi. Nakita pa talaga ang suot ko kanina sana tumawag nalang siya sa akin para malaman ko na nandito siya. Ang bad ko na ba sa kanya? Masyado na ba akng harsh? Kailangan ko bang magsorry sa kanya? Oo na po magsorry na ako sa kanya. Hmmp! Di ko naman alam kung nasan cya nakatira...
YOU ARE READING
Campus Crush Royalties
Teen FictionPrologue: Sa buhay natin may taong umaalis at may taong dumadating na di natin inaasahan. If you really love that person you will fight for him until the end. Walang forever pero may lifetime..