Chapter 17

772 21 7
                                    

Jacob's P.O.V

"San ka ba kasi ngayon?", tanong ni Aldrin sa kabilang linya.

"Nasa banyo. Umihi. Bakit? Miss mo na ako?", tanong ko sabay ngisi.

"Miss my ass. Bilisan mo diyan! Papunta na daw si Kai dito", sabi neto. "Basta ikaw na bahala ah! Yari ka sa'kin pag hindi mo sineryoso ang trabaho mo", dagdag neto tsaka tinapos na ang tawag.

Grabe. Na inlove nga lang napaka attitude na. Highblood ka ghOrl?

Pagkatapos kong umihi ay lumabas na ako para gawin kunuhay ang trabaho ko. Hinanda ko yung headset para marinig ko si Aldrin sa kabilang linya.

"Hoy Aldrin", testing ko sa mic.

"Bakit? Anong kailangan mo?", sagot niya.

o diba? attitude eh.

"Hayop. Tinitesting ko lang yung mic kung gagana ba. Bat ba kasi napaka attitude mo ngayon? Regla mo ba? Sabihin mo lang dahil handa akong bibili ng napkin with wings para sa'yo", biro ko. For sure naiinis na ng lubos ang animal ngayon.

"Umayos ka nga diyan, Jacob. Sampal ko sa'yo tong talong ko eh", sabi neto. Napangisi lamang ako.

"Oh, I will be glad if you do that to me, daddy", sabi ko na pina babae. Halatang nandidiri ang gago dahil narinig ko ang pagsabi niya ng 'ew'.

Sa gitna nag uusap namin, nakita ko ang isang kulay gray na kotse at alam ko mismo na si Kai na iyon.

"Tang-ina nandito na siya pre. Kinabahan ako puta", sabi ko pero tinawanan lang ako sa gunggo.

"Tang-ina mo po. Ayusin mo ang trabaho mo kung ayaw mong ipapakain ko tong brief ko sa'yo. Umayos ka diyan", sabi neto. "I want this day to be special dahil--

"Oo na, oo na. Paulit-ulit lang? Sige babush. Talk to you later, daddy", sabi ko in a cute girl voice. Napatawa lamang ako nung narinig ko na naman ang 'ew' niya.

Nung napansin ko na palapit na si Kai, agad akong umayos at inihanda na ang mga bobong tanong ko.

Rip self.

Aldrin's P.O.V

"Hoy nasan ang isang cupcake dito?! Hindi ko papatawarin ang lahat kapag walang aamin!", agad na sabi ni Kyle. Napangiti lamang ako dahil hinakot niya talaga lahat ng efforts para makapag-order lamang ng favorite cupcake ni Kai.

"Hindi namin alaaaam", sabay-sabay na sabi ng mga kaklase namin.

"Giatay", Kyle.

"Uy chill. I'm not sure pero may isang tao akong alam na pumasok sa isip ko", sabi ko. Tinaasan ako ng kilay ni Kyle at agad ng nagtanong ng 'sino?'.

"Si Jacob. Mahilig sa cupcake 'yun eh", sabi ko. Napaface-palm lamang si Kyle at nagpatuloy na sa pagdesign sa room.

Ano na kaya ang nangyari nina Jacob at Kai ngayon?

Jacob's P.O.V

"Seriously Jacob, ano ba kasi ang nangyari?", tanong ni Kai.

Ang Girlfriend Kong Tomboy (REVISED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon