Kai's P.O.V
"Ma saan ka pupunta?!", tanong ko kaagad ni Mama noong nakita ko kaagad siya na umakyat sa hagdanan.
"Sa kwarto mo nak, may kukunin lang akong---
"WAAAAAAAAGGGG", agad na sabi ko at pinigilan si Mama.
"Anyare sa'yo at parang kang buang? May kukunin lang kasi ako saglit lang tsaka---
"Ma promise, wag ka munang papasok. Lilinisin ko muna ang kwarto ko bago mo kukunin ang gusto mong kukunin", nagmamakaawa kong sabi sa kaniya.
"Bakit, ano bang meron diyan sa kwarto mo?", tanong ni Mama.
Animal ano ba kasi ang ilulusot ko. Hindi naman pwedeng sasabihan ko siya na nakaihi ako sa kama. Paniguradong pagtawanan ako neto tsaka mapahiya ko lang sarili ko.
"A-ah kasi naalala ko lang na allergy po kayo sa mga alikabok. Diba? hehehe. Marami kasing alikabok diyan sa kwarto ko dahil kakalinis ko lang dahil ina-allergy na din kasi ako eh", palusot ko.
Lord, sorry kung ganito ako sa mama ko pero it's for the best.
"Ahh, kaya pala. Sige. Tawagin mo ako kapag pwede na akong pumasok ah?", sabi ni Mama.
"Opo sige lilinisin ko muna to", sabi ko at agad ng pumasok sa kwarto.
Bwesit, muntikan na yun.
KINAUMAGAHAN
Kyle's P.O.V
Pumasok ako sa kwarto ni Kai na hindi niya alam.
Malamang tulog pa ang hinampak kaya syempre hindi niya talaga alam.
Tang-ina di ko pa din makakalimutan ang tanong niya kahapon eh! Bwesit na Perley yun sabing linisan kaagad eh!
"Teka, bat parang amoy tamod yata tong kotse?"
Aaaahh buset!
"WAAAAH PUTANG MANOK BAT GANYAN KA MAKATINGIN SA'KIN?!", agad na bunganga ni Kai.
Peste daig pa yata announcer dito eh.
"Hoy baduy kumalma ka! Kasi naman--
"Maaaa pinag-momolestiya ako sa gurong ditooo!", sabi ni Kai. At dahil sa kainisan ko, agad kong kinuha yung unan at tinapon sa mukha niya.
Ayun, tumba.
"ZzzzZzz", Kai.
Pota inaantok lang pala.
Maki alis na nga lang! bwesit na kapatid to sarap ipasok sa ref.
Kai's P.O.V
"O anak? Nasan kuya mo?", agad na tanong ni mama pagkababa ko palang galing kwarto.
Suddenly, naalala ko na naman yung nangyari kahapon kaya humagalpak ako ng tawa sa harap ni mama.
"Buang ka nak? Kiniliti ka ba sa diablo? Nasan kuya mo?", tanong ni mama ulit.
"Hindi ko po alam ma HAHAHAHAHAHA sige teka ligo muna ako", sabi ko at umakyat ulit papuntang kwarto.
amputa!
*1 new message received*
Agad kong kinuha ang cellphone ko at nag text si kumpareng bakla.
Aldrin: Boring. Gala tayo ngayon?
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend Kong Tomboy (REVISED)
Dla nastolatków(Completed) Kakayanin kaya ng isang lalake ang relasyon nila kasama ang kaniyang barakong babae? Paano kaya sila magkaintindi kung pareho sila mismong galaw lalake?