Happy April Fools Day Miiii Loves! ♥ Lee loves you so much (:
Chapter Eleven ♥ *title is on the last part*
nakatingin lang ako sa oras sa phone ko habang naghihintay. Parang nasa hospital lang kami at naghihintay na may lumabas na doktor galing sa loob para sabihin samin ang kalagayan ng pasyente.
napatayo kaming lahat mula sa kung anong pwesto namin nung bumukas yung pinto, well ako kasi naka-upo. *Intense* parang nasa hospital talaga. walang nagsasalita nung lumabas na si Lee at sinira ang pinto
"Okay na siya" sabi ng doktor este ni Lee pala. nakahinga kami ng maluwag lahat.
"mag-uusap tayo" seryosong sabi ni Pj kay Lee. tinaasan lang siya ng kilay ni Lee
"para san? para sa nangyari? Fine. sasabihin ko, kasalanan ko and i didn't mean it. di ko sinasadya. malay ko ba na magkakaganun yun dahil lang sa kanta na napulot ko na nilapatan ko ng tono at malay ko ba na siya pala may-ari nun. yan lang sasabihin ko. ayoko ng sabihin kung ano pa nalaman ko" tapos umalis na siya pero lumingon ulit siya "I'm going back to Manila now"
"Lee madaling araw na. delikado pa sa daan kasi madalim pa. ano naman gagawin mo dun sa manila? wala kang kasama dun"
"Eh bakit ba gusto ko ng umuwi! sige kontrahin mo ko isusumbong kita kay mommy na kaya nandito kasi" tapos tumingin siya kay tiffany "dahil kay nicole!"
"sige sumbong mo. para kapag pinabalik ako, isasama kita at pipiliting kitang magpa-che------"
"FINE! mamaya na lang kapag maliwanag na"
"wag niyo ng pansinin yang si Lee tara Diego"
okay naman na daw si Daniel + madaling araw na + pagod na rin ako + inaantok na ko + nabibwisit ako = matutulog na ko.
kaso di naman ako makatulog =__="
***
tinabihan ko si Lee dito sa may terrace, agad naman niya ko napanasin kaya tumigil siya sa ginagawa niya. nginitian ko siya. kanina ko pa kasi siya nakikita dito eh kaya lumapit ako. wala rin naman ako maka-usap at di ako makatulog.
"bakit gising ka pa?" tanong niya sakin.
"ikaw bakit gising ka pa?" binalik ko lang sa kanya yung tanong niya tapos natawa siya
"coffee?" alok ko sa kanya nung coffee na hawak ko. Actually I made this for her, wala lang feeling ko kailangan niya ^_____^ kanina pa ata siya nandito eh.
ngumiti siya sakin "Thanks but I don't drink coffee, ikaw tanduay Ice gusto mo?" sabay alok sakin ng bote nung t-ice na may cap pa, tatanggi pa ba ako? Siyempre hindi kaya kinuha ko "Thanks" sabi ko
BINABASA MO ANG
No Regrets2♥ Your Love
FanfictionBook two of No regrets♥ I am Daniel Padilla, still waiting and will be waiting even if it takes Forever. can he make it or have regrets this time?