Long Chapter.
Enjoy Reading :3
Chapter TwentyOne♥ The Dare [2]
Kirsten's Pov
tingin kay Louisa...
~kinikilig sa game
tingin kay Nicole...
~naka-focus 'don sa naka-orange
tingin kay Julia
~nag-eenjoy manood sa game
Well, I think I need to go before the game ----------SHiT!
"Oooppps! where do you think you're going?" Napapikit ako at huminga ng malalim at umupo na lang ulit sa lounge chair.
"The game isn't over yet, kirsten. you'll do the dare after the game" paalala ni Nicole
"WTF! I wasn't serious kaya kanina! I was just-----HMMMP!" di ko matuloy yung sasabihin ko kasi pinadidilatan ako ng mata ni Nicole.
diba dapat ako 'yon?! kasi ako yung maldita. Remember her description about me whenever someone asks her "who's kirsten?"
'malditang-mangkukulam na kapatid ni Pj'
"pwedeng paki-alis yung kamay mo sa braso ko?" triny ko alisin kaso di ko maalis yung kamay ni nicole.
tiningnan ko siya ng masama with matching taas pa ng kilay
"walang takasan kasii!" parang batang iiwan eh
inirapan ko siya. sabay tingin 'don sa mga naglalaro.
I was just joking lang naman kanina -.- >.<
"Fine. Di ako tatakas but please get your hands off me" I rolled my eyes at her nung inalis na niya yung kamay niya.
'please maging gf ka niya'
'please maging gf ka niya'
'please maging gf ka niya'
Yeah.Right. I'm Kirsten Lee Feliciano, ang malditang-mangkukulam na kapatid ni Pj na walang paki-alam kasi nga diba maldita nga ako but here I am praying solemnly na sana Gf ni Mr. Oh-so-hot-guy-playing-beach-volleyball-wearing-a-black-summer-shorts yung babae'ng inabutan siya ng water kanina.
Nag-jojoke nga lang kasi ako kanina.
I'm a girl and i wouldn't do such crazy things like getting someone's number that you just met somewhere or getting someone's number cos he's handsome, gwapo and such.
Pero may pride ako at kasi'ng taas ng sikat ng araw 'yon!
At kahit na my mind, my soul and my heart is screaming to death not to do that crazy dare, GAGAWIN KO PA RIN. Labag man sa kalooban ko.
Remember, Mataas ang pride ko.
Di ko naman alam na serseryosohin 'yon nila Nicole.
at kahit na gagawin ko pa rin yung Dare ni Nicole
'please maging gf ka niya'
tinapik ako sa balikat ni Nicole at bumulong sa tenga ko "When you already get his number, i'll ask that orange guy to take a picture with me"
"Go Red" malanding cheer ni buntis.
"wag mo na kasi i-cheer yang team ni Red, matatalo na yan" asar ni Nicole kay Louisa.
"Omaygawwd! five points to go at panalo na yung team nila Black and Orange" narinig ko'ng sabi ni Julia.
Wala na ako'ng paki-alam sa game, kung ano'ng score. hindi na nga ako nanonood eh.
BINABASA MO ANG
No Regrets2♥ Your Love
FanfictionBook two of No regrets♥ I am Daniel Padilla, still waiting and will be waiting even if it takes Forever. can he make it or have regrets this time?