Chapter Twenty♥ All about the Frog
Kirsten's Pov
Kuya Pj Calling.....
♪♫ Hey, I just met you and this is crazy, But here's my number so call me maybe .It's hard to look right at you baby, But here's my number so call me maybe
Hey, I just met you, and this is crazy, But here's my number, so call me maybe
And all the other boys, try to chase me, but------- ♪♫Off my phone.
Bahala siya. 'don siya tumawag kay Manang. teheee. Busy ako e. di niya ko sinama tas ngayon tatawag-tawag siya.
"wag ka na sumama mamaya mag-laro ka na naman sa putikan, nakakahiya na"
di naman ako nag-laro 'don eh.
"Oo nga, wag ka na sumama. Lampa ka pa naman"
Bwisit 'yong Daniel na 'yon. Di pa nakuntento na flinood na niya yung inbox ng phone ko. Imagine, 30 text messages from him saying "hey Lampa, san ka?" or "Lampa! hinahanap kita, san ka ba?" at ang pinaka-nakaka-inis "san ka na naman ba naglalaro? saang putikan, yung totoo?!"
yung iba, pa-ulit-ulit na. Siya na.
Siya na Maraming Load. Naka-unli sa Globe.
and mas mabuti ng mag-off ng phone, kasiii naman. istorbo sila! nag-da-drawing ako. and pineperfect ko yung drawing ko. Hirap kaya mag-drawing ng palaka -.-
The Frog Pri-------
"excuse me?" napahinto ako sa sinusulat ko.i know the sound of her voice. ilang beses ko na yun narinig.
I looked up to see her with 'what-do-you-need/want?' in not so masungit-suplada way.
"Ti-tiffany just called and...."
"and?" tanong ko sa kanya.
"ang cute ng palaka""Palaka?" gulat na tanong ko sa kanya. and ang tanga ko pala. nakatingin pala siya sa drawing ko, ba't di ko napansin 'yon? "he he he he" nahihiyang tawa ko. Potek! ang arte ko.
"may pinapasabi ba si Nicole?" tumingin ulit ako sa kanya. na-iba na yung usapan eh. kailangan ibalik.
"Ahhh. Right. She told me to ask you if you want Santol daw sabi ni Pj meron daw kasi silang nakita" sabi ni kath."yea--yeah?"napatingin ako sa kanya, parang naguluhan siya sa sagot ko na patanong "pwede bang paki-sabi?" ngumiti ako sa kanya "please? kahit half kilo lang? ay waiiit. Diba buntis si Louisa?" sabi ko habang tinatap ko sa chin ko yung hintuturo ko "so baka gusto rin niya 'non diba? Siguro, one kilo na 'no? mahilig ba siya sa prutas? teka baka ayaw niya, half kilo na lang. Yeah. Right. Half kilo na lang" pa-tango-tango pa ko nung sinabi ko yung last na sinabi ko.
"Wait" sabi ni Kath "medyo kasi magulo and madami yung sinabi mo" natatawang sabi niya. at dahil tumawa siya kasi marami ako'ng nasabi, bigla ako nahiya.
SHET! ang Feeling Close ko sa kanya >.<
"okay lang ba talaga?" nag-aalangang tanong ko sa kanya.
"Oo naman" naka-ngiting sabi niya "wala naman masama eh" dagdag pa niya
BINABASA MO ANG
No Regrets2♥ Your Love
FanfictionBook two of No regrets♥ I am Daniel Padilla, still waiting and will be waiting even if it takes Forever. can he make it or have regrets this time?