Chapter four ♥ multo

4.5K 95 18
                                    

Lee's NOTE: MUST READ! it's up to you kung babasahin mo 'tong note ko pero if you guys have questions I'M SORRY dahil hindi ko na sasagutin ang mga tanong niyo na nandito na ang sagot. kung nagbasa ka ng note ko sa previous chapter alam mo na siguro na FOUR YEARS NA ANG NAKALIPAS SA TIMELINE NG 'YOUR LOVE'.

 Buhay po talaga si kath? kung binasa mo talaga yung epilogue ko malalaman mo kung patay o buhay si kath. sorry kung di mo siguro naintindihan yung epilogue ko, yun po kasi ang kinaya ng utak ko at on the spot ko na yun ginawa dahil ang totoong ending ng book 1 na dalawa dapat ang pagpipilian ko ay nabura ko po at kung totoo ngang magulo yung ending at di maintindihan kung namatay o nabuhay ba talaga si kath hindi ko na babaguhin yun para lang maintindihan ng mga susunod na magbabasa dahil marami naman nakaintindi na BUHAY si kath eh. siguro naguguluhan kayo bakit ganun ang 'prologue' at hindi pa lumalabas si kath dito sa book two kaya napapa-isip kayo at napapatanong kung 'kathniel' pa rin ba. kung sabihin kong hindi na?


may mga naiwang scene kasi sa book one na hindi masyadong detailed at kung talagang binasa niyo ng mabuti yung book one kahit pangit yung chapter na yun mapapatanong kayo na 'bakit ganito?' ay sino yun? 'pano siya nagkaganun?' wala pa akong nakikitang nagtatanong tungkol sa isang scene na nasa book one na irereveal ko dito sa book two at disappointed ako hindi sa inyo kundi sa sarili ko kasi isa lang ibig sabihin nun 'hindi ako effective na writer' kasi hindi napapansin ng mga nagbabasa ng kwentong ginagawa ko yung mga maliit na details na nilalagay ko sa kwento.

sa mga naghahanap kay kath, wag niyo muna siyang hanapin at wag niyo muna akong i-pressure na ilabas si kath kasi kapag nilabas ko kung anong nangyari kay kath, nasaan si kath, kung bakit wala si kath eh wala ng kwenta yung mga nagawa kong future chapters ng book two at masisira yung PLOT na naisip ko kagabi lang. don't worry KATHNIEL pa rin 'to. malalaman niyo rin kung anong nangyari kay kath four years ago. pero unti-unti muna okay?

PS: hindi ako madamot sa update kaya sana wag niyo rin ipagdamot sakin yung pag-click niyo lang sa VOTE, at pag type niyo ng COMMENT tungkol sa update

 LAST NA: yung ibang silent reader ko ng book one lumabas na, ikaw na kailan ka lalabas at sasabihin sakin na 'silent reader' ka ng kwentong ito?

kbye.

This chapter is dedicated to ate oliviapadilla17, ang effort niya kasi ^____________^ ♥

Chapter four ♥

 Daniel's Pov

"hindi ka pwedeng pumasok" sabay harang ng kamay ko sa pintuan. tinignan lang niya ako. nilock ko agad yung pinto para di siya makapasok. ang galing naman niya na ngayon lang niya pinuntahan si Louisa after ng disaster wedding nila, dalawang linggo na ang nakakaraan.

No Regrets2♥ Your LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon