VRENE

1.4K 74 6
                                    

Vẫn như thường lệ, anh trông thấy cô ấy đứng cách anh một sải chân phía trước

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vẫn như thường lệ, anh trông thấy cô ấy đứng cách anh một sải chân phía trước.

Bánh xe dần dần di chuyển, anh hít thở thật sâu. Mang dũng khí ra ngoài đánh cược một ván lớn.

Anh lẳng lặng di chuyển đến gần cô hơn.

Chiếc xe bus nặng nề men theo mặt đường quen thuộc.

Anh khựng lại, đoạn trông thấy một gã đàn ông to lớn. Ăn mặc kín đáo, đầu đội mũ đen. Mặt mày hung tợn, có râu quai nón, chen vào khoảng trống giữa anh và cô, bàn tay thô lỗ len lén muốn đến gần phía lưng cô.

- Này, bà xã! Lại đây với anh!

Anh lớn giọng gọi cô, đoạn tay kéo cô về phía này.

- Ơ...

Cô gái chỉ kịp mở miệng kêu lên khe khẽ. Ngoài ra, không biết phải phản ứng thế nào với hành vi đột ngột này của chàng trai lạ mặt kia. Gã đàn ông kia trừng mắt nhìn anh, sau đó vội vã xuống xe đoạn đến trạm kế tiếp.

- Cảm ơn cậu nhiều...

Cô rụt rè nhìn lên, khuôn miệng xinh xắn đã bao lần anh muốn trông thấy nở nụ cười với chính mình, cuối cùng cũng mở miệng bắt chuyện cùng anh. Anh nghe tim mình loạn nhịp. Đã gần một năm qua, ngày nào anh cũng trông thấy cô cùng một chuyến bus đến trường. Đã trót phải lòng cô, ngay từ ánh mắt đầu tiên. Rất lâu rồi, luôn lén lút ngắm nhìn cô. Nhưng, ngay cả can đảm bước đến chào hỏi cũng không có. Cuối cùng, hôm nay cơ hội gây chú ý với người trong mộng cũng đến.

Áng mây hồng phủ bóng mát lối đi của cả hai.

Taehyung bối rối không nói nên lời, chỉ biết lắng nghe âm thanh run rẩy của trái tim mình.

- Taehyung này, chuyện ban nãy cảm ơn cậu nhiều lắm!

Joohyun nhỏ nhẹ nhắc lại cảm kích trong lòng.

- Không có gì, là chuyện nên làm mà...

Anh lúng túng, loay hoay mãi vẫn chẳng thể hỏi han thêm cô điều gì.

- Mà sao cậu biết tên tớ?

Anh như chợt nhớ ra hai người chưa từng cùng nhau bắt chuyện. Thế mà, cô ấy lại gọi tên anh một cách vô cùng thoải mái như vậy.

- Bí mật!

Cô cười tươi, dúi vào tay anh một tờ giấy note màu vàng. Rất nhanh liền chạy về phía cổng trường, không quên xoay người vẫy tay với anh.

“Chiều nay chúng ta cùng về nhé!”

Nội dung tờ bên trong tờ note khiến tim anh nảy lên tận cổ họng.

Kim Taehyung suýt nữa thì hét lên vì hạnh phúc. Cuối cùng, mối quan hệ của anh và crush cũng có một bước tiến triển rõ rệt. Không phải là mình anh thầm lặng nũa.

~~~

Tae đần độn, nếu mày không khao anh em một chầu thì liệu hồn. Tao đi nói hết cho nó nghe vụ trên xe bus là do mày nhờ tao bày trò nghe chưa!”

“Mau mua cho tao thứ gì bỏ bụng đi, đói quá rồi... Nhanh lên, nếu không mày biết tay bố!”

Tin nhắn từ lũ bạn thân của Kim Taehyung lần lượt kéo đến, sáng nay cũng vì một trong những chiến lược tiếp cận crush. Cậu đã nhờ thằng bạn thân đóng vai người xấu, để vào vai anh hùng cứu mỹ nhân.

 Cậu đã nhờ thằng bạn thân đóng vai người xấu, để vào vai anh hùng cứu mỹ nhân

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có xàm các bác cũng chớ chọi gạch em nó nghen! Tội em nhắm 🙄🙄🙄

𝘼𝙇𝙇 𝘼𝘽𝙊𝙐𝙏 𝘽𝙏𝙎𝙑𝙀𝙇𝙑𝙀𝙏Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ