Dạo gần đây không hiểu vì lý do gì Son Seungwan lại có đam mê mãnh liệt với mẫu quần áo free size, phải chăng sau những bộ oufit ôm sát, tôn dáng khoe da, thì cô đã mê mẩn mốt thời trang dễ chịu thoải mái này? Cô thường diện mẫu quần áo, thậm chí là váy thùng thình ở mọi nơi, nhiều nhất phải nhắc tới những lần đến sân bay.
Liên tục gây khó hiểu về thời trang lạ lẫm, cô thường xuyên xuất hiện trên mặt báo vì vấn đề này. Phía bên dưới bắt đầu có những bình luận ác ý, mỉa mai. Nhiều đến nỗi, chính cô cũng phải tìm xem.
Họ liên tục bàn tán về những bộ quần áo rộng quá cỡ của cô gần đây, săm soi song thắc mắc, liệu có phải cô đang cố che giấu cái bụng đang mỗi ngày một lớn hơn, sau lớp áo váy quá khổ kia?
+ Chuyện gì xảy ra với cô này vậy? Cổ đang che giấu thứ gì sau lớp style khó hiểu của mình vậy?
Đó là những comment đại đa số, còn một số kẻ thị phi thì thẳng thừng phán như đúng rồi rằng.
+ Theo tôi thấy chỉ có thể là mang thai, cô ta mới cố tình ăn mặc thế này. Lại thêm một kẻ phản bội fan xuất hiện nữa rồi đây!!
+ Chín mươi phần trăm cô này có thai rồi, buồn thật đấy... Red Velvet xem như xong!!
Những bình luận này xuất hiện cả trong những post IG của cô, không ngoại trừ bốn cô gái còn lại. Dù vậy mọi người vẫn phớt lờ đi, hoàn toàn tôn trọng và ủng hộ những quyết định cũng như sở thích của Seungwan. Càng nhiều ý kiến trái chiều Seungwan lại càng không muốn giải thích, bởi đây đâu phải vấn đề gì quá to tát, chỉ là chuyện về thời trang hằng ngày của cô, chỉ là bọn họ đang tỏ ra thái quá mà thôi.
Vào một đêm trời khá lạnh, khi cả bọn quây quần bên lò sưởi cùng tivi, cùng nhau đón xem bộ phim yêu thích được phát sóng hằng ngày vào lúc chín giờ tối. Đúng lúc chị cả nhận được cuộc gọi từ cái tên “Chồng Của Baechu” mỗi lần trông thấy những từ trên, Joohyun lại vô thức vẽ lên bờ môi anh đào những gam màu thắm tươi, gam màu của một cô gái đang đắm chìm trong tình yêu. Là cái tên đáng ghét ấy, hắn đã lén dùng điện thoại cô lưu vào danh bạ số của hắn, dưới cái tên gợi đòn ấy.
Đã quá hai tuần từ ngày anh luyện tập cho lần quảng bá với ON, cũng từ độ ấy cả hai không mấy gặp gỡ, tin nhắn cũng trở nên hiếm hoi, cả những cuộc gọi cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay.