Joohyun dùng thêm một chút phấn nền che đi hai quần thâm dưới mắt, cả tuần nay cô và Taehyung đã cãi nhau suốt. Quanh quẩn một vấn đề, cô cho rằng mình đang bị anh ‘cắm sừng’.
[…]
- Joohyun, tin em có được không? Em và Ahn Mi chỉ là bạn!
Taehyung nhìn cô trân trối, cố gắng giải thích cho cô hiểu lý do cô đã gọi điện cho anh suốt đêm qua, Tổng cộng hơn 65 cuộc gọi, nhưng anh không hề nhận một cuộc nào.
Hai chục con mắt đang kịch liệt đảo trái, lùa phải mới có thể không bỏ qua bất cứ chi tiết nào của màn cãi vã nổi lửa này của Irene và V.
- Chỉ là bạn? Suốt đêm qua ở cùng nhau, sáng nay chính mắt tôi còn trông thấy cậu và cô ta cùng nhau đi ra từ nhà riêng của cô ta? Cậu còn muốn giải thích?
Cuộc cãi vã đang dần trở nên tệ hơn khi Joohyun bắt đầu rơi nước mắt. Lý do khiến cô kích động như vậy chỉ vì suốt đêm qua, dưới cái lạnh khắc nghiệt của trời đông Seoul đã chờ anh suốt 3 tiếng đồng hồ ở trước dorn.
Mọi người đều khuyên cô vào trong chờ sẽ tốt hơn, nhưng trời sinh cô vốn bướng bỉnh, miệng oang oang bảo muốn ở trước cửa chờ anh. Suốt 3 tiếng trong lòng cô chỉ lo lắng anh đã gặp chuyện không may khi cùng bạn bè cũ gặp mặt ở núi tuyết vùng ngoại ô. Không phải vì mọi người gắt gao ngăn cản, còn hù dọa sẽ trói cô lại cho cô khỏi làm loạn, cô đã dùng xe riêng của Yeri đi đến nơi hẻo lánh ấy tìm anh sau đó cho anh nếm mùi sự lợi hại của cô từ lâu rồi.
Trời vừa sáng, cô đã tự mình đến đó, cải trang tỉ mỉ, hỏi thăm những người địa phương. Kết quả, thấy anh rất vui vẻ bước ra từ nhà riêng của Song Ahn Mi - bạn gái cũ thời trung học của anh. Lúc ấy, lửa giận nghi ngút trong mắt. Cô hận mình không thể xông đến túm lấy anh vả đến sưng phồng hai má. Xem bản mặt đẹp trai kia sẽ buồn cười đến mức nào, xem anh còn dám ra ngoài tình tứ với những cô gái khác hay không?
- Nếu chị cho là vậy, thì cứ xem là vậy đi!
Anh nhắm mắt, thản nhiên nói. Gương mặt tỏ thái độ bất cần.
Đây không phải lần đầu họ cãi nhau, nhưng lúc nào anh cũng là người nhận sai, rối rít xin lỗi khi thấy cô khóc. Bây giờ, lại dùng loại thái độ dửng dưng này nói chuyện với cô. Thật sự chọc Bae Joohyun muốn phát tiết, vừa mới tình tứ ‘một đêm’ cùng bạn gái cũ mà đã không xem cô ra gì.
- Được, vậy chia tay đi!
Mười kẻ đang hóng hớt liền ‘Ồ’ lên một tiếng, nói xong Joohyun liền xoay người rời đi. Cô thầm cười đắc ý, chiêu này luôn có tác dụng với anh. Theo suy đoán của cô, anh chắc chắn sẽ đuổi theo tíu tít xin lỗi, tìm cách làm cô vui vẻ trở lại.