JUNGRI

1K 73 8
                                    

Phần kết đêm nhạc KBS Gayo Daechukje, trong lúc mọi người tiến vào khu vực hậu kỳ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Phần kết đêm nhạc KBS Gayo Daechukje, trong lúc mọi người tiến vào khu vực hậu kỳ. Jung Kook cùng những thành viên khác, nán lại sân khấu. Niềm nở, vẫy tay chào các fan.

Nhiều camera thu lại, khoảnh khắc Joy cùng Ye Rim, lướt qua Jung Kook. Nhưng đôi mắt anh thật thà, đã liếc nhìn Ye Rim trước đó.

Trên là những điều ống kính ghi nhận, sự thật lại chẳng hề đơn thuần có vậy.

Trận cãi vã hôm qua, trong cô chưa nguôi ngoai ấm ức. Nên suốt hôm nay, không ngừng muốn gây sự, trả đũa anh. Bản thân không tự chủ ngắm nhìn anh nhiều lần, khi bị bắt gặp, liền trưng ra bộ mặt lạnh tanh. Quay ngoắt đi hướng khác, vẫn không quên liếc mắt một cái. Muốn bao nhiêu kênh kiệu, liền có bấy nhiêu.

Mọi khi anh đâu có thế, Jung Kook nhường nhịn mười phần. Mặc Ye Rim gây sự vô cớ, anh vẫn luôn chào thua trong mọi tình thế. Thế mà, mỗi một chuyện cỏn con. Người ta lại bơ đẹp cô rồi!

Chả là tối trước, các trang mạng lớn nhỏ, rầm rộ upload đoạn clip. Lưu lại phút giây Jung Kook và một nữ idol, phát-sinh-tình-cảm khi đứng cạnh nhau. Nghe có buồn cười không chớ, trong khi cô điêu đứng, trêu hoa ghẹo nguyệt mãi. Anh mới chịu 'đớp thính'.

Cụ thể, phần ending lễ hội âm nhạc đài SBS. Anh mải mê ngắm nhìn gì đó, phía trên chùm đèn. Chẳng biết vô tình hay cố ý, cô gái xoay đầu về phía anh. Cả hai xảy ra hiện tượng eyes contact, Ye Rim chẳng hề phiền lòng, chỉ vì một cái chạm mắt giữa anh và người khác giới.

Cô giận là giận biểu hiện ngại ngùng, lúng túng sau đó của anh. Vẻ mặt siêu cấp đáng yêu ấy, nhẽ ra chỉ mình cô được chiêm ngưỡng.

Vậy mà...

Ye Rim chính là loại người, âm thầm tiếp thu ý kiến người khác. Nên tất nhiên kéo xuống phần bình luận, chỉ thấy netizen hùa nhau, chắc nịch bọn họ không-được-bình-thường. Đã thế, lại còn tùy ý định đoạt.

"Họ thật đẹp đôi!"

"Tôi nghĩ, họ sẽ sớm thành một cặp..."

"Lần đầu tiên, thấy Kookie có biểu cảm thế này nha!"

Cô nóng mặt, nổi trận lôi đình. Suýt nữa, ném thẳng điện thoại vào bể cá.

𝘼𝙇𝙇 𝘼𝘽𝙊𝙐𝙏 𝘽𝙏𝙎𝙑𝙀𝙇𝙑𝙀𝙏Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ