Ipinasyal ni Mawin sa alam niyang magagandang lugar si Shan, nasiyahan naman si Shana sa effort na ipinapakita ni Mawin.
Kinagabihan isang surprise dinner ang inihanda ni Mawin para sa nobya.
"Wow, ang ganda naman dito babe!"
"Talaga babe, natutuwa ako at nagustuhan mo rito!' ani Mawin na may kinang ang mga mata.
"I don't like it, infact I've love it!"nakangising sagot ni Shan. Sa mga oras na iyon walang pagkukunwari ang kanyang mga kilos.
Lalo pang lumapad ang kanyang ngiti ng may tumugtog ng violin sa bandang likuran nila. Sa klase ng restaurant na pinagdalhan sa kanya ng binata talagang marerelax ka. May punong malaki na nasasabitan ng mga iba't ibang uri ng kulay at may fountain pa.
Inservan sila ng pagkain ng waitres, ganado namang kamain si Shan. Sa isip-isip niya bakit hindi niya subukan na mag work ang relasyon nila ng binata? Baka sakaling ito ang makatulong sa bangungot sa buhay niya.
Matapos nilang kumain ginagap ni Mawin ang kamay ng dalaga.
"Babe, I really love you, nang una kitang makita I know sa sarili ko na ikaw na talaga, ikaw ang pinapangarap kong maging ina ng mga anak ako, ikaw ang pinapangarap ko na makasama habang buhay, babe will you marry me?" ani Maein saka may dinukot sa bulsa ng pantalon.
Ang singsing ng ina na ibinigay sa kanila upang ibigay naman nila sa kanilang mga nobya na pakakasalan.
Tumayo si Nawin at lumapit kay Shan saka lumuhod.
"Please babe, marry me!" ani Mawin.
Ngumiti naman si Shan.
"Yes!"
Kaagad isinuot ni Mawin ang singsing sa daliri ng nobya at walang sabi-sabing binuhat ito.
"Yes... hooo, I love you babe!"
Yakap lamang ang isinagot ni Shan ngunit para kay Mawin iyon ay sapat na.
PAG-UWI NG bahay agad niyakap ni Mawin si Shan dahil hanggang ngayon ay hindi parin ito makapaniwala na fiancee na nito ang dalaga. Hinalikan niya si Shan at hindi naman tumutol ang huli.
Binuhat niya sa kwarto ang dalaga at inilapag sa kanyang kama.
Magkahinang parin ang kanilang mga labi.
Ngunit bigla na lamang naramdaman ni Mawin na nanginginig ang buong katawan ni Shan, agad siya nitong tinulak ng malakas.
"Babe whats wrong?" aniya at akmang lalapit sa dalaga.
"No...hywag kang lalapit, parang awa mo na huwag!" sigaw ni Shan na tila takot na takot.
"Babe, anong nangyayari sa iyo?" ani Mawin.
Biglang tumayo si Shan at tumakbo patungong comfortroom.
"Babe, buksan mo itong pinto, ano bang nangyayari sa iyo?"
"Please Mawin, leave me alone." balik sigaw ni Shan.
Doon humagulgol ng mahina si Shan. Akala niya hindi na niya mararamdaman ang ganoong takot, bakit ngayon bumalim nanaman.
Pibahid niya ang luha sa kanyang mga mata. Kailangan niyang magpakatatag at hindi na siya muli pang patatalo. Lumabas siya sa banyo at nakita niyang palakad-lakad si Mawin at hinihintay siya.
"You okay now?" nag-aalalang tanong niya.
"Yeah may naalala lang ako, gusto ko ng magpahinga!" ani Shan.
BINABASA MO ANG
RAPE REVENGE BY: LORGEE RHY
RomanceSHANNAIA ROSE GALAPON, Charming, sexy at malakas ang sex apeal. Pinag-aagawan ng halos lahat ng kalalakihan. Naughty at kung magpalit ng boyfriend ay parang basahan. AANHIN KO ANG GANDA KO, KUNG HINDI KO GAGAMITIN SA IYO, iyan ang laging lumalabas...