"Oh, itaas mo ang kamay mo?" ani Shan sa binata.
Itinaas naman nito at tila bata na hinihintay na huhubaran siya ng asawa.
"Hoy, huwag mong sabihin na hindi mo kayang hubarin iyang damit mo? Sa laki mong iyan?" naiinis na reklamo ni Shan.
"Okay..." ani Agila at hinubad nga nito ang suot na t-shirt," ahmmm, remove my pants please!" pakiusap nito.
Napalunok naman ng maraming beses si Shan. Lalo na nang maramdaman nito ang kahandaan ng lalaki.
"Can you suck again my dick without forcing you? Please I really need you so badly, I dont know why but thinking of you everytime make me boner, " ani Agila.
Namula naman ang buong mukha ni Shan sa sinabi ng binata, bakit ba kapag ito ang nagbitaw ng salita tagos sa kanyang puso, pinaparamdam nito na espesyal siya.
Itinapon na lahat ni Shan ang natitirang hiya sa sarili, gaya ng gusto ng lalaki ay sinunod niya ito, tila siya bata na sarap na sarap sa lolipop na kinakain.
Halos mapamura naman si Agila, lahat ng pagod na naramdaman nito ay dagling napalis lalo na sa ginagawa ngayon ni Shan, labis ang saya niya dahil hindi na niya kailangan pang pagtaasan ito ng boses para sumunod sa gusto niya.
Halos mapugto ang kanyang hininga ng maramdaman ang pag sipsip nito.
Nang hindi na niya makayanan pa, siya na mismo ang nag hubad ng damit ng asawa at dagli niya itong pinasok.
Parehong uhaw at sabik ang pakiramdam ng dalawa at halos walang kakontentuhan, paulit-ulit nila iyong ginawa ang iparamdam ang nadarama sa bawat isa sa iba't ibang posisyon. Hanggang sa pareho silang igupo ng pagod. Binuksan ni Agila ang shower at sabay na silang naligo pagkatapos. May ngiti sa labi ang binata na binuhat ang asawa pahiga sa kama, at isa pang round ang ginawa nila, at naghahangad na makabuo na siya ng little Eagle.
MABILIS na lumipas ang araw lahat ng miyembro ng sindikato ay nabulabog dahil sa ginagawang paghihigati ni Agila.
"Bullshit, hindi maaari ito, tatlo na sa atin ang nakukulong, kumilos kayo bago pa tayo lusubin dito ng Agila na iyan!" galit na sabi ni Juanito Ferrer. Ang pinaka leader ng sindikato.
"Panyero, wala tayong makuhang maaaring ipanlaban sa kanya, umuugong ang pangalan niya sa lahat, hawak niya ang PNP, ARMY at CIA," wika naman ni Agusto.
"Makakahanap din tayo ng butas sa kanya, at pag nangyari iyon dudurugin ko siya!" sabi ng pinaka leader.
"Bakit hindi ang asawa niya ang kuhanin natin? Putangina kasi Governor iyan, kung hindi tayo ikinanta, wala sana tayong problema!"
"Nasaan ang ibang miyembro? Kailangan nating gumawa ng paraan, at kapag hawak na natin ang Agila na iyon dudurugin ko siya ng pinong-pino..."
"Sinasabi ginagawa, hindi kinakain!" ani Agila na biglang sumulpot sa harapan ng tatlong miyembro ng sindikato.
Sa bilis ng naging kilos ni Agila at ng mga tauhan nito, napatumba lahat ng mga alalay ng mga ito.
"Walang bubunot ng baril, dahil pag ginawa ninyo iyon, mapapaaga ang pag hatid nila sa inyo sa sementeryo!" ani Agila.
"Raymond kunin na ang mga iyan, Mr. Ferrer, sa tingin mo ganoon lang ako kadaling durugin? Hindi ka ba nag iisip, papunta palang kayo, nakarating na kami, ganyan ako kabilis, basa ko na rin ang kilos mo, well alam ko ring hindi ikaw ang leader ng sindikato kundi ang kapatid mo, sabi nga nila matalino man ang matsing na kamukha mo, mas matalino parin ako, ano nagulat ka ano?
Alam ko na ang nasa isip ninyo, palalabasin ninyong ikaw ang boss para malaya ang totoong leader, bravo!" nakangising sabi ni Agila.
BINABASA MO ANG
RAPE REVENGE BY: LORGEE RHY
Roman d'amourSHANNAIA ROSE GALAPON, Charming, sexy at malakas ang sex apeal. Pinag-aagawan ng halos lahat ng kalalakihan. Naughty at kung magpalit ng boyfriend ay parang basahan. AANHIN KO ANG GANDA KO, KUNG HINDI KO GAGAMITIN SA IYO, iyan ang laging lumalabas...