"Seah it's been 7 years pero hinihintay pa din kita."
"Pangako ko sayo hindi ako nagmamahal ng iba."
Nandito ako ngayon sa puntod ng asawa ko kahit na hindi kami nakasal sa mismo ng simbahan ay asawa ko pa din siya.
"Nakapagpatayo na ako ng gusto mong art school para sa mga batang gustong matuto ng arts sabi mo nabili ko na din pala yung bahay na gusto mo at lagi kitang katabi doon alam mo ba yun."
"Tsaka yung favorite dog mong chow chow nanganak na mayroon siyang limang anak."
"Sabi ko naman sayo mahal na mahal kita lahat ng pangako ko at lahat ng hiling mo tinutupad ko."
"Sana kung nandito ka pa." Nagsimula ng mag crack ang boses ko.
"Sana magkasama pa tayo kung hindi ko sayo itinago ang lahat edi sana magkasama pa tayo sorry mahal. "
"Hindi ko naman alam na mangyayari yun."
"Mahal oo nga pala ito si Sean ang anak natin. Alam kong hindi natin siya kadugo pero alam mo kamukhang kamukha mo siya may nag iwan sakanya sa labas ng bahay natin kaya kinupkop ko na oh anak sige na sabihin mo na kay mommy mo yung gusto mo ng sabihin."
"Hi mommy lagi po kitang nakikita sa pictures sa office ni daddy mag kamukhang kamukha daw po kita lalo na yung mata alam mo mommy kahit na hindi kita nakita ng personal mahal na mahal po kita alam kong minahal mo si daddy ng sobrang mommy kaya thankful ako kasi si daddy ang nakikita sakin."
"Alam mo mommy lagi po kaming nagsisimba tuwing linggo tsaka hatid sundo po ako ni daddy sa school pero minsan po inaasar ako sa school kasi sabi nila wala daw akong mommy pero sabi ko meron at napaka bait niya at mahal na mahal ko siya."
"Mommy sana po magkasama pa po tayo para buo po tayong tatlo nila daddy pero alam ko pong happy ka na diyan sa safe place mo at kasama mo na po si Papa God."
"Anak sige na magpaalam ka na kay mommy mo pupunta pa tayo kila mamita mo."
"Mommy kailangan na po naming umalis kasi po mamamasyal pa po kami nila mamita tara mommy sama ka po." Napangiti naman ako dahil kahit na hindi siya ang tunay na anak namin ay napaka close niya sa nanay niya.
At halatang mahal na mahal niya ito gaya ng pagmamahal ko sa nanay niya.
"Mahal aalis na muna kami ha babalik na lang kami bukas. Advance happy birthday mahal."
"Bye mommy I love you."
"I love you."
"Tara na daddy excited na po ako eh."
Mahal hanggang ngayon ay hindi ko makalimutan lahat ng pangako ko sayo simula noong mga bata tayo salamat sa lahat lahat sa pagmamahal at sa friendship lalo na sa mga pangako mong natupad.
Salamat sa lahat.
Patawad kung pinaglaruan ka ng mga salita ko. Na pakiramdam mo ay dalawa ang pagkatao mo dahil hindi mo kilala kung sino ka talaga.
Alam kong magkikita pa tao hintayin mo lang ako.
I love you.
-The End-
BINABASA MO ANG
Love Before DEATH [COMPLETED]
Teen FictionChildhood memories kaya'y maalala mo pa? Sakit na idinulot sayo non ay kaya mo bang alalahanin pa? Konting na lang ang oras ng iyong buhay konti na lang ang bagay na iyong matutunan. Isang taong nagpaiyak sayo at kaparehong taong bubuo sa yong pag...