Chương 1: Ba Phần Quá Khứ

8.4K 174 35
                                    

"Mọi chuyện cuối cùng chả đâu vào đâu cả! Chết tiệt!"
"Bình tĩnh đi, đây mới chỉ là bước đầu tiên trong kế hoạch của chúng ta thôi"
"Hừ! Đã đến lúc hành tinh này bị huỷ diệt rồi"
"Vậy thì, Vương Quốc Ánh Dương nên làm tấm gương đi đầu trong sự kiện ấy nhỉ~? Chúng ta sẽ huỷ diệt chúng, từ thể chất lẫn tinh thần~"
Bốn giọng nói vang vọng trong đêm tối, khiến cho người khác nghe thấy cũng phải rùng mình. Tiếng quạ kêu khắp trời, màu đỏ dần dần hiện lên, trời đã sáng rồi.

"Fine!? Fine? Em trốn đi đâu rồi?"
Rein đang chạy khắp mọi ngóc ngách của cung điện tìm cô em gái của mình, Fine.
"Công chúa, cậu đâu rồi, pumo?"
Hôm nay là một ngày trọng đại, ngày đính hôn của Nhị Công Chúa cùng Đại Hoàng Tử của Vương Quốc Mặt Trăng, vậy mà nhân vật chính hôm nay chạy đi đâu chẳng thấy. Đại Công Chúa đã được đính hôn cùng Đại Hoàng Tử Vương Quốc Đá Quý khoảng 3 tháng trước, cả bốn người dự định sẽ kết hôn khi họ tròn 18.
"Sao vậy Rein? Tại sao em chạy nhanh thế? Cẩn thận kẻo ngã chứ?"
Hoàng tử Bright mở cửa bước ra liền thấy Rein đang chạy tới liền chặn vị hôn thê lại. Chỉnh lại đầu tóc của cô nàng rồi mới hỏi. Bright đã tới đây từ sáng sớm để có thể giúp Rein chuẩn bị.
"Anh Bright, chuyện là, em không thấy Fine đâu hết, mà con bé còn phải nhanh chóng quay về để còn trang điểm nữa"
"Em không thấy Fine đâu? Lạ nhỉ, em ấy hào hứng lắm mà? Hay lại ngủ quên đâu rồi?"
"Hôm qua cậu ấy đã đi ngủ rất sớm rồi, pumo!"
"Vậy thì có thể là đâu nhỉ? Đi thôi, anh cùng em đi kiếm"
"Vâng"
Cùng lúc đó,cô công chúa dễ thương với mái tóc dài màu hồng đậm đang loay hoay làm gì đó tại khu vườn mà cô thường tới. Mặc một chiếc váy trắng dài bồng bềnh, hoạ tiết màu hồng nhạt cùng những viền ren trắng xếp ly vô cùng dễ thương, mái tóc cột dài cột hai bên cùng chiếc vương miện màu vàng sáng lấp lánh, đẹp đẽ, rực rỡ như thế này trong ngày hôm nay chẳng ai khác ngoài Nhị Công Chúa Fine.
"Ara ~ thật trùng hợp quá Công Chúa, người đang làm gì ở chỗ này vậy?"
Một cô gái nóng bỏng bước tới, mái tóc màu tím nhạt bồng bềnh cùng bộ váy đuôi cá bó sát màu đen tuyền càng tôn lên vẻ quyến rũ của cô gái. Fine vui vẻ quay lại đáp, đầu chợt nghĩ chắc hẳn là khách của Tinh Cầu khác tới.
"Em đang hái hoa, trùng hợp thay hôm nay Hoa Pha Lê nở rồi, muốn hái một chút làm hoa cưới~"
Cô gái kia chỉ mỉm cười mà nói
"Ồ ~? Không phải là trùng hợp, mà nó nên là vậy, vì người mà nở"
"Eh? Ý chị là.... sao?"
Ánh mắt Fine từ từ mờ đi, mọi thứ xung quanh cứ như là hư ảo,một cách chậm rãi, cô đóng chặt mắt mình lại, trước đó kịp cảm nhận được cái đỡ của ai đó.
"Làm tốt lắm, Mr. H"
"Quá khen rồi, là cô làm tốt mới đúng, Nyx"
Người đàn ông đó đặt Fine dựa vào gốc cây gần đón, những bông hoa Pha Lê kia từ màu trắng trong suốt dần biến thành một màu đen kinh tởm
"Một lời nguyền ác đấy, Nyx"
"Tất cả là vì Master Endymion"
Làn khói đen bao trùm lấy cả hai người rồi biến mất. Cả hoàng cung Ánh Dương đang náo loạn lên vì nào công chúa mất tích. Shade và Bright đang đi kiếm ở những nơi hiểm trở hơn tại Vương quốc Ánh Dương, trong khi đó Rein, Pumo và các công chúa nước láng giềng chạy quanh khu vực hoàng cung nhưng vẫn không có tung tích gì. Vì một lý do nào đó, không ai bước vào khu vực kia.
Thiếu nữ đang say giấc kia bỗng dưng phát sáng rồi từ từ nhỏ lại, trở thành đứa trẻ có vóc dáng tầm tầm 6 đến 8 tuổi, bé bé xinh xinh.
Loạt soạt...
Tiếng loạt soạt phát ra từ bụi hoa hồng gần đấy. Một bàn tay lộ ra khỏi bụi hồng ấy.
"Trời ạ, bụi hoa ở đây sao cao vậy?"
Bước ra từ trong bụi giai là thân hình cao ráo với bộ y phục hoàng gia màu trắng, áo sơ mi đen cùng áo khoác dài hoạ tiết vàng, quần màu trắng. Huy hiệu hình hồ điệp màu đen toả sáng như là điểm nhấn. Mái tóc màu lam phấn, dùng mạo như hoạ, mê hoặc cả nam lẫn nữ. Một dáng vẻ phong tình, lãng tử như ngọc.
Chậm rãi bước tới bế đứa bé lên, trên đầu tựa như có dấu chấm hỏi hiện lên.
"Bé con này tại sao lại nằm ở đây nhỉ?"
"Vương tử, chúng ta nên đi thôi, Vương Quốc Ánh Dương đang náo loạn về sự mất tích của Nhị Công Chúa"
Từ huy hiệu trên ngực toả sáng hiện ra một linh vật thân mèo trắng nhưng mọc cánh bướm xanh nhìn vừa kỳ lạ vừa dễ thương.
"Chúng ta như vậy rời đi có ổn không?"
"Không sao đâu, hiện tại cả Vương Quốc Ánh Dương và Vương Quốc Nguyệt Quang đang náo loạn cả lên rồi, nghe nói là Nhị Công Chúa bị bắt cóc bởi ai đó"
"Ta hiểu rồi, đi thôi"
Vị Vương Tử kia đứng dậy, biến ra một cái khăn choàng vào đứa trẻ kia.
"Cái kia.... Vương Tử, ở đâu ra vậy?"
"Ta nhặt được, ta nghĩ nên đưa nó về"
"Sao cũng được"
Sự kiện Nhị Công Chúa Vương Quốc Ánh Dương bị bắt cóc chính là trấn động đầu tiên mà những kẻ đó gây ra. Ngang nhiên hùng hùng hổ hổ đi tới sảnh cưới rồi bảo là đã bắt được người, ai chịu cho nổi chứ?
Từ đó Vương Quốc Ánh Dương mất đi sự trầm ấm, cung điện chỉ còn là sự lạnh lẽo vì thiếu đi ánh mặt trời ấy. Ai mà vui vẻ khi con gái mình biến mất không tung tích cơ chứ?
Qua hai năm, thời điểm tuổi 18 đã tới rồi, nhưng người lại không ở đây để hoàn thành lời hẹn ước của chúng ta.
Tại Vương Quốc Giai Điệu
Nơi này là một vương quốc nằm ở Tinh Cầu khác, một vương quốc tràn ngập những giai điệu tuyệt mỹ. Người dân ở đây dù là nghề nào cũng đều biết tới giai điệu, tựa như đã ngấm vào sâu vào máu của từng người rồi vậy. Trị vì đất nước là vị Vua trẻ tuổi nhưng tinh thông mọi thứ cùng Hoàng Hậu tài giỏi, vị Vương Tử kia chính là niềm tự hào của cả Vương Quốc, một tiểu Công Chúa giấu mặt không ai nhìn thấy.
Tại sảnh ăn của Hoàng Cung Giai Điệu
"Mẫu hậu!"
Tiểu công chúa nọ chạy tới vùi vào lòng của Hoàng Hậu. Hoàng Hậu mang mái tóc màu hồng phấn nhẹ nhàng, dung mạo tựa một đoá hoa mỹ lệ nhưng cũng rất thanh khiết. Mỉm cười dịu dàng xoa đầu Tiểu Công Chúa kia.
"Michaela, con thật là, không ra dáng một công chúa tý nào"
"Hì hì, thế nên mới là con"
"Hai mẹ con nói gì mà vui thế? Bỏ ta qua một bên luôn?"
Bước chân đi tới, dáng người cao ráo, điển trai với mái tóc màu lam nhẹ. Phong thái của một vị vua nhưng cũng rất ôn hoà. Nhìn ước chừng chỉ mới có 25 tuổi chứ mấy, nhưng chắc chắn là không phải số tuổi đấy rồi.
"Phụ thân!"
Michaela nhảy xuống khỏi lòng Hoàng Hậu, chạy tới bám lấy Đức Vua, Đức Vua mỉm cười đưa tay bế con gái lên, để cho Michaela ngồi lên cánh tay của mình, tay còn lại đỡ lấy cô bé.
"Tiểu Công Chúa của ta, hôm nay có chuyện gì làm con vui sao?"
"Phụ thân có nhớ hôm nay là ngày gì không ạ?"
Đức Vua trìu mến cười nhéo mũi cô bé
"Tất nhiên là nhớ, không phải hôm nay Tiểu Công Chúa của chúng ta lên 10 sao? Sao ta có thể quên ngày sinh nhật của con được chứ?"
Michaela cười hì hì nhìn hai người.
"Mọi người lại vui vẻ khi không có con sao?"
Giọng nói nhẹ nhàng, trầm ấm vang lên. Cánh cửa mở ra, một dung mạo vẫn như ngày ấy, chỉ là đẹp hơn mà thôi. Chàng trai này là Mikael, Vương Tử của Vương Quốc Giai Điệu. Tuổi trẻ tài cao, 12 tuổi đã được phong từ Hoàng Tử lên làm Vương Tử, 15 tuổi trở thành vị học viên tài giỏi nhất tại học viện Tinh Anh Vấn Lý. 17 tuổi đã có thể thay Vương đi đàm phán, ngoại giao các Tinh Cầu khác nhau. Và bây giờ là 20 tuổi đã trở thành vị Vương Tử được mến mộ nhất Kỳ Tích Tinh Cầu, trở thành người xuất hiện nhiều nhất trong các buổi họp mặt Tinh Cầu khác nhau.

[Fine] Khi Ước Vọng Ngân Hà Rơi XuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ