Umagang umaga at kakagising ko pa lang . Ayaw ko pang umakyat . Tinatamad pa yung paa ko manhid pa ang mga ito. Tila nakaistuck ang mga paa ko sa kama na parang nakaglue.
Pero wala akong magagawa ..... kailangan ko ng bumangon...... may pasok na eh.... kakatapos lang ng midterm may pasok agad? harassment to! pwahahahaha
Umakyat na ako at nagtoothbrush pagkatapos ay kumain na ng breakfast at lumabas na ng bahay para pumasok na ulit sa school. Hay... buti na lang checking lang ng test papers ngayon wala masyadong gagawin .... kung merong ipapagawa samin ay naku! Ipapademanda ko na yan wahahaha chos!
Tumakbo ako hanggang sa makapunta na ako sa school. Buti na lang hindi ako nalate kasi late yung teacher pwahahahahaha . Umupo na ako sa desk ko at inlaglag sa tabi lahat ng karga ko wahahaha
Para namang andami kong karga? e bag lang dala ko wahahahaha
Hindi ko alam kung bakit pero unang pumasok sa itak ko ay si Jean. Hinanap ko siya agad sa loob ng classroom . Hindi ko siya nakita.
Baka nalate lang wahahahaha bahala na!
Lumipas ng mabilis ang oras at natapos din ang first class.... 2nd class....... 3rd class......
Wala pa rin siya.
Baka nagkasakit? Wahahahaha tama! haha darating din bukas yon wahahahaha
Natapos ang buong klase at umuwi na ako......
........
(Jean's Pov )
Hindi ako pumasok ngayon para pumunta sa travel agency para bumili ng airplane ticket. Pupunta ako ng NewYork.. dun na muna ako maninirahan for a year siguro. Nandun din kasi ang soon to be wife ko. Para ng sa ganun.... makilala ko siya.......
I have no regrets.........
....
Naghintay ako ng sandali pero mamaya maya ...
nakapagbook na rin ako......
Well ... I guess this is goodbye.....
Aalis na ako after a day.....
magpapaalam pa ba ako kay ella? tinanong ko sa sarili. Pero sa tingin ko wala naman siyang pakialam eh. Huwag na.... sayang lang laway ko......
Maya maya ay biglang nag call ang papa ko.
Ring Ring Ring Ring
.....
wala ako sa gana para sagutin iyon kayat hinayaan ko na lang ito magring hanggang sa sarili na lang itong mawala.......... at sumakay na sa kotse ko.....
habang nagdrdrive ako ay naalala ko ang first time na nagkita kami ni ella.... kung tutuusin .... nakakatawang pangyayari yun eh...... buntik ko siyang masagasaan tapos sinira niya yung kotse ko. Rephrase lang ah nalagyan pala niya ng scratch. Tapos dahil dun hinanap ko siya kung saan saan para mabayaran niya ako. Pero wala siyang pera dahil mahal nga ang pagrepair sa kotse ko kayat i hihire ko sana siya bilang maid ko. ..... pero unexpectedly..... tumawag si mommy... ipapakasal daw niya ako.... kayat imbis na maid ay naging pekeng girlfriend ko siya......
.......
hay ang bilis talaga lumpipas ng oras.....
parang kamakailan lang ay nagaaway kami palagi. Tapos ay nagbati din kami . Kung tutuusin medyo close nga kami eh. Nadebelop na din ang mga nararamdaman ko sa kanya in the process.. hanggang sa puntong mahal ko na pala siya... noong una hindi ko pa napapansin yun eh pero nung tumagal nararamdaman ko na kampante ako pagkakasama ko siya. Parang nawawala lahat ng problema ko at isa pa.... cute siya mabait at nakakatawa. Yun ang mga dahilan kung bakit ko siya nagustuhan.
Pero hindi nagtagal ..... tumawag ang tatay ko..... ipapakasal ako .....kahit hindi pa naman ako dapat magpakasal.
Pera.... dahilan kung bakit.........
sumugod ako agad sa bahay ni ella. Siya kasi ang una kong naisip pagkatapos kong marinig yon.........
pero nung nalaman kong ... wala pala siyang pakialam ......
sumuko na ako........
at ngayon...... nandito ako.......
......
I have no regrets..............
BINABASA MO ANG
Mr. Gentleman and I
Teen FictionIto ay tungkol sa istorya ni ella na malaprinsesa joke:-) sya ay isang babaeng galit sa mga lalaki. pano na pag na meet na nya si mr. gentleman ? Will her hatred last forever?