Rhyme's Pov
Oh no ! I am dead this time! big time! really
why did that stupid thing went back where i was?
I thought for sure that he already went away!
If ella knows about this, she is going to start avoiding me.......
Rhyme's chilhood with ella
When I was 6 years old ..... I met ella....
she was my first love....
more like love at first sight.
I was 6 then......
She was a very charming girl ...
but nobody see her as one.
everybody just keep on bullying her for she has no father.
she gets constantly picked at.
Back then I didnt have the courage to help her for I was a weakling.
But.... she didnt rely on anybody. She was strong. She cries for a while and stands up again with head held high.
She fought for herself and that is the reason why I have liked her ever since and till now.
I know she dislikes boys so back then.... I never really got the chance to talk to her.
I was afraid.
then after a year... my parents together with me left this hometown and went to France.
now that I am all grown up... I went back here too see if she is doing fine.....
I wanted her.....
nobody else......
My perfect plan cannot be broken... if ella knows that I am a guy . Dont know what will happen to me.
so I will make a bargain with that stupid moron.
lumipas din ang isang araw at ngayon ay nasa school na ulit sila at nagaaral.
Jean's pov
o.o
.......
nalilito na talaga ako ah! ano ba talaga ang nangyayari ngayon ? takang taka na tinanong ko sa sarili ko...
sino ba talaga si rhyme?
magsusumbong ba ako? baka magalit lang si ella !
habang nag iisip ako kung ano ang gagawin ko ay bigla akong hinablot ni rhyme sa aking inuupuan at ako ay nilabas.
una sa lahat . ano pa ba? edi tinawanan ko sya ! haha
hahahahahahaha
what are you laughing at! tanong niya sa akin. sabi ko naman kaya ako tumatawa dahil bakla pala siya.
nagalit sya at sinabi sa aking
I am not gay!
sinabi ko naman sa kanyang huminahon sya at pagkatapos nun ay sineryoso ko na siya.
Why are you doing this tanong ko sa kanya with full serious face.
Hiyang hiya naman niyang sinagot ang tanong ko na
Gusto daw niya si ella . Chilhood love daw niya.
O.o
Oh... pero tinanong ko ulit sya with a full serious face kung bakit naman kailangan pa niya magpanggap. Dun ko na lang nalaman na
Hindi pala siya gay. Inis ako na hindi siya gay.
ano akala nyo?
Sino nga namang lalaki ang magfufull force na lalapit kay ella eh parang tigre pag nakakita.
Wait... medyo nasaktan ako sa sinabi ko eh...
Anyway kahit di ako mulhang galit. galit na ako . ewan ko rin kung bakit ako nagagalit. ...
sinabi ko na lang sa kanya na itatago ko ang identity dahil mashoshock lang si ella sa ginawa niya pag nalaman niya yun.
sinabi ko sa kanyang ginawa ko iyon di para sa kanya kundi kay ella.
at ako ay umalis na.
Bakit ba ako nagagalit! galit talaga ako for no reason. Umiinit ulo ko eh pero bakit?
ng mga sandaling iyon. nakita ko bigla si ella na nakatayo sa vending machine ng school.
para bang nagkusa ang katawan ko at lumapit sa kanya.
Nilapitan ko siya at hindi ko na mapigilan ang sarili ko. Sinigawan ko na siya.
why are you so careless! Una kotse ko tapos ngayon!...
Buntik na yon ah
buntik ko na masabi....
gulat naman siya sa ginawa ko.
tinanong niya ako kung ano ba daw ang nangyayari.
tapos sinabi ko sa kanya basta magingat ka pero hindi niya ako pinansin at sinabing kaya naman daw niya talunin lahat ng gugulo sa kanya. Malakas daw siya sabi niya sa akin.
hindi na ako nagpalipas ng panahon pa at tinulak siya sa pinakamalapit na pader.
Hinigpitan ko ang hawak sa kanyang mga wrists at sinabing" ito lang hindi mo na kaya tapos sabi mo kaya mo!"
nabigla naman siya sa ginawa ko at umiyak.
shet! bakit ba ang iyakin niya ha ? iyak lang siya ng iyak ! ano ba siya baby?
binitiwan ko na siya at umalis.....
ngayon ko lang nagawa to in my whole life.....
ngayon lang din ako nakahawak ng babae....
ang lambot pala ........
bigla na lang ako bumalik sa aking katinuan ....
oh noes! ano ba ginawa ko! ako ba gumawa nun?
aishhhh!
pano ko niyan siya ulit haharapin.....
pero seriously.....
malambot ba talaga mga babae? para siyang cotton gusto ko yakapin.
ahhhhh
ano ba pinagiisip ko makauwi na nga!
author's note: Jean jean .......
BINABASA MO ANG
Mr. Gentleman and I
Teen FictionIto ay tungkol sa istorya ni ella na malaprinsesa joke:-) sya ay isang babaeng galit sa mga lalaki. pano na pag na meet na nya si mr. gentleman ? Will her hatred last forever?