jean's pov
Hindi ako mapakali nung nakita kong lapit ng lapit si rhyme kay ella kaya nilapitan ko din si ella.
kinausap ko siya. Inisinub niya ako.
oh well.... ganyan talaga.
nung nagumpisa na ang klase namin nagdiscuss na ang teacher, magsisimula pa lang akong mag recite ng inunahan ako ni rhyme.
Nasagot niya ang mga questions! kaya't medyo may bangayan sa amin sa recitation. Kasi nagtatalunan kami kung sino magsasagot.
Ng matapos na ang klase halos maghikahos na kami sa pagod dahil wala sa amin ang magpapatalo. Hindi kaya ako magpapatalo . Ako lang naman ang ipinagmamalaki ng caudeceus medical school.
Pagkatapos ng klase ay inalok ko si ella na sunduin siya pero sumingit naman si rhyme.
Ayan tuloy, nasa likod lang nila ako. Pero kasama ko pa rin naman sila. Hindi talaga ako mapakali dito sa rhyme na ito. Si ella lang kasi ang kilala ko dito. Introvert ako eh. Ayaw kong kumausap ng kung sino sino honestly speaking.
Nung makarating na kami sa bahay ni ella, pumasok na siya agad sa bahay niya. Ayaw daw niya ng drama dito sa labas ng bahay dahil mukha namanng magkakaroon na dahil kay rhyme.
Habang nasa daan sinundan ko si Rhyme kung saan man siya pupunta.
Nakita niya ako at tinanong kung bakit ko siya sinusundan.
sabi ko sa kanya" this is the way i walk when i go home ". para hindi suspicious.
Bigla niya ulit ako hinamon na sa kanya daw si ella...........
ano bang galit nitong babaeng ito sakin ?
hinayaan ko na lang siya.
Habang paiba na ako ng direksyon at medyo nalayo na biglang may sumigaw na
YOUNG MASTER! HERE ARE YOUR CHANGE!
bigla akong napalingon at napasilip .......
at nakita kong pumapasok sa
BOY' CR SI RHYME!
ANONG NANGYAYARE?
tumakbo ako papunta dun sa boy's cr upang sumilip.
Pagkapunta ko dun, hindi ko siya nakita, kaya inakala kong namalikmata lang ako.
pero mamaya maya, may lumabas sa cr na lalaki .
Kamukha ni rhyme
-.-
natakot siya nung nakita niya ako at nagact na parang di niya ako kilala.
nilapitan ko siya at cinorner .
who are you? sabi ko.
cut the bitch! sabi niya.
inalis niya ang pagcorner ko sa kanya at tumakbo paalis.
doon ko lang nalaman ........
Lalaki pala si rhyme.............
bakit ngayon ko lang napansin?
normal ba naman na may babaeng hahalik sa babae? tapos friends daw.
normal ba yun?
bakit ngayon ko lang nalaman?
lagot si ella.........
sasabihin ko ba?
o pababayaan ko na lang?
authors note:
hehe :)
BINABASA MO ANG
Mr. Gentleman and I
Teen FictionIto ay tungkol sa istorya ni ella na malaprinsesa joke:-) sya ay isang babaeng galit sa mga lalaki. pano na pag na meet na nya si mr. gentleman ? Will her hatred last forever?