"Mommy please, don't leave me"
Hindi ko mapigilan ang umiyak ng umiiyak habang unti-unting binibitawan ng aking ina ang anking mga kamay.Hindi ko lubos maisip kung bakit nila ako iiwan sa ligar na ito.
Hindi ko maintindihan at hindi ko alam kung dala lang ba nang aking kamusmusan o talagang hindi nila pinapaintindi sakin."Criss we have to, Time will come and you'll understand.
Goodbye baby, remember we love you so much and we will never ever leave your side"Pagkatapos ng mga salitang yun at ng isang halik sa pisngi ng anking mga magulang ay parang bulang naglaho nalang sila.
Hindi ko talaga maintindihan kung bakit kailangang magisa ako.
Sa edad kong ito na kailangan pa ng gabay ng Magulang sa mundo, ay hindi tama s paningin ko ang iwan akong mag-isa ng walang dahilan
ngunit nangingibabaw parin ang pagmamahal ko para sa kanila at kahit may galit sa dibdib ko sa mga oras na to ay mas pinili ko parin ang intindihin sila at unawain ang mga salitang hinabilin nila."Tin! Tin! Tin! wake up!.......
Tin! God! gumising ka""I'm awake" gustong isigaw ng bibig ko sa kung sino mang tumataktak sa balikat ko at parang sirena ng ambulansya ang boses sa sobrang lakas ng sigaw.
Pero hindi, ayaw gumalaw ng mga labi ko, ayaw bumukas ng mga mata ko mas gusto kong pumikit nalang at matulog ng matagal para.mas matagal ko pang makasama sa panaginip ang mga magulang ko.Hanggang ngayon nangungulila parin ako sa kanila. Hanggang umaasa parin akong may sagot sa mga tanong ko.
Hanggang ngayon naghahanap parin ako, Nahihirapan arin akong tanggapin na mag-isa ako.Mas gusto ko pang pumikit habang buhay at mabuhay sa mga panaginip ko na kasama ko sila na buo kaming pamilya. Masayang magkakasama, kumakain ng sabay sabay at nagdiriwang ng kaarawang kumpleto kami.
Isa nalang ang kulang sa buhay ko, PAMILYA at yun ang hinding hindi ko makukuha.
Yun ang wala ako at yun ang bagay na kahit kailan walang makakapagbigay sakin."Did I---?" Sa wakas ay nagpasya na din ang mg mata kong bumukas at ng diwa kong gumising.
Kailangan ko nang ikilos ang katawan ko, at nagisip na rin ang utak ko ng tama.
In Short I'm Wide Awake."For God sake Tin, yeah you stopped breathing Again!"
That horrible diba, Once I have nightmares ayun ang epekto sakin.
I dont know kung bakit but believe me himihinto talaga ang paghinga ko, I've been through check-ups before but even doctors doesn't have appropriate answers.
BINABASA MO ANG
Young Alpha's Mate(Tagalog V.)
Werewolf- Christine Evans, isang babaeng Extra ordinary. Independent, Strong, brave, at sikat sa school. Senior High School Student. Wala na syang kakailanganin pa sa buhay nya. Ngunit hindi nya akalaing magbabago ang lahat sa pagdating ng isang WEREWO...