"tin! " bakit ba hanggang Panaginip ko naririnig ko pa rin yung boses ni Jessica.
Oh God! Can I have a Peaceful sleep.
I'm so freaking tired!
"Cris! Cris!" Ngayon naman kumakalabit pa sya! Isang bangungot, isang bangungot kapag ang isang JESSICA ay nasa panaginip mo sa kalagitnaan ng mahimbing mong pagtulog.
Tapos sinasahan pa ng kalabit na makatotohanan ewan ko lang talaga kung suswertihin ka at mabubuhay o gigising ka pa ba."CHRISTINE EVANSSSSSS!!!!!!" Ayoko na lintik na babgungot to!
Napatayo ako bigla sa pagsigaw nya mismo sa tenga ko, hindi ko maintindihan pwede naman nya kong gising ng marahan diba? Magigising naman ako right? Ngayon feeling ko para na kong sinakloban ng langit at Lupa !"What the Fuck! Jess!" Pasigaw kong tanong habang nakapikit! Inaantok pa ko halos ayaw pa magmulat ng magaganda kong mata.
"Ayun! Mabuti naman medyo gising kana. Can you tell me why there are three goddesses in front of our door ? Kasi papasukin ko na sila" ayan na naman sya minsan ang gusto ko talaga jan kay Jessica yung imagination nya medyo malawak, alam nyang hindi ako tatablan ng pang uuto nya pero pinipilit nya pa rin."Let them in then, di what you want I dont care. Jessica ang aga pa eh please"
Sabi ko sabay higa ulit, alam kong maaga pa kasi awtomatik akong gumigising pag yung manok bg kapit bahay tumilaok na. Alarm ko yun eh yung tipong tinatangay na ko ulit ng liwanag sabay-"I'll pack your things princess" si Jessica talaga ang kulit kulit!
"Alright! Bahala ka jan-" wait! Princess?! Whaaaatttttt ?! No freaking way!!! Isang masaklap pa sa bangungot! Anong ginagawa nya dito ng ganito kaaga. Una kong hinagilap ang relo para tignan ang oras. 5:47 am!"Wync? Anong ginagawa mo dito sa kwarto ko?!" Gusto kong magalit, magalit na may lalaki sa kwarto ko sa ganitong oras, but I cant kung ganito ka gwapo yung makikita ko parang gusto ko araw araw syang nasa kwarto ko bawat mulat ng mga mata ko. Jusko lord! Ano na bang pumapasok sa utak ko? Yung mga ngiti nyang nagpapatigil ng galaw sa paligid kasama ng mga titig nyang nagpapahinto ng tibok ng puso ko. Nababaliw na yata ako bakit ba ganito ang epekto nya sakin.
"Yeah about that I want to help you pack your stuff, your friend let us in saying we can do what we want"
Sabay lakad sa kwarto with even glancing at me i bet wala din syang paki sa magiging opinyon ko. I should feel angry about this buf I can't, everything felt okay. Parang okay na okay lang na maggala sya sa kwarto ko like it doesn't matter at all. I'm insane!Pack my stuff ? I almost forgot, Lilipat nga pala kami ni Jessica today, hindi ko pa pala saya naiinform. Hayyyyysss
Now this guy, at talagang totoong ipagiimpake nya ako!
Sa totoo lang hindi naman ako maarte, It's fine ano pang gawin nila sa Loob ng bahay ko. Lalo na pagdating sa taong ito Napaka komportable at sobrang palagay ng loob ko."Really Wync? Just not my underwears" Salamat sa pagtunog ng tyan ko at pansamantalang naialis ang atensyon ko sa kanya.
Dapat kasi talaga hindi ako nagigising ng ganito kaaga pati tuloy halimaw sa tyan ko nagigising din, pambihira!
I dont know if Wync even heard me, but I think no. Dirediretso ba naman ting lalaking ito sa pag iimpake kahit pati mga Underwear ko sinama na!
I dont wanna argue with hin so I let him do what he want at ako tatayo nalang ako, better prepare breakfast."Wync, I'll just cook something for breakfast. Baba ka nalang"
Walang lingon kong pagpapaalam sa kanya. Ang mahalaga ngayon ay ang sikmura kong kumakalam.
Parang feeling ko bukod sa may buhay ako kaya ako nabubuhay ay dahil sa Pagkain. Iniimagine ko palang ang ibat ibang uri ng pagkain parang hindi ko na kayang mabuhay ng wala sila.
"I'll finish this Later, we brought foods with us let's eat!" Aniya sabay hila ng kamay ko. Imagine kakagising mo palang walang hilamos, naka papantulog pa ko which is isang malaking polo na ang hangganan ay sa pinakamataas na parte ng Hita ko.
At isang boxer short na pang babae lang ang tangi kong suot. Im not hesitant with my body I always Love my Curves. Kaso yung kasama ko -"Wait! You are not gonna go downstairs with that, here take this"
Ay parang nanay ko, hahaha and sweet sana kaso kahit patungan nya pa ng jacket nya yung suot ko It wont cover my whole body hahaha. The scent on his jacket makes me feels something. It feels warm, ang bango ng jacket nya I couldnt stop my self from sniffing it.
With a smile on my Lips Tinignan ko si Wync."It smells nice, whats your perfume" pagiiba ko ng usapan, I dont know what gotten into me to say those but I already say it.
Nabigla ako sa susunod nyang ginawa,"I like it when you Smile like that, but I lovet when you're wearing my clothes. "
Hindi ko mapigilan ang paghinto ng hinga ko, I cant say anything I'm too caught up about how fast things happened. All I know is that nakayakap na sya sakin, hands on my back with his Lips on my ears. I can even feel that his smiling. I should have pushed him but I can't. The feeling, I cant explain I want more of him.
"That will work for now, Mine" those words seems like for his ears only but I managed to hear those. It sounds creepy but I dont care, I love the idea of possessiveness but I know hindi dapat.
Isa parin syang estranghero.
Hila hila nya ko pababa, I dont know if he has casted a spell on me dahil wala ako g nagawa kundi sumunod.
Pagbaba palang namin natirinig ko ng nagkakagulo sa kusina."Ako na maghahanda"
" ang kulit mo naman"
"Boys tumigil na kayo""Breakfast!" Yung tipong tumigil ang mundo nila. Tatlong pares ng mata ang tumingin sa akin. Tinitigan ako ng taas baba at himinto ang mga mata nila sa magkahawak naming kamay ni Wync, shit! Sabi ko na eh nakalimutan ko hawak nya pala kamay ko! Hinihila ko yung kamay ko ngunit alam ko ng wala syang balak bitawan ito. Oo na wala naman akong magagawa
"EYES. UP. HERE, you two!" Nabigla ako sa Tono ng boses ni Wync. Seryoso ang tono ng boses nya. I always find his voice soft when he talk to me but this It's more of a command for the two boys. I was being covered with Wync body. Tipong tinatakpan nya ako upang hindi makita ng mga tao sa harap namin.
"Sorry Alp-"
"Wync, we're sorry" Nate Said.
Sa mga sandaling ito ako na ang kumalas kay Wync, I'm hungry enough to pay attention on us. Pumwesto na ko sa lamesa, kumikislap ang mga mata ko sa mga pagkaing nakikita ko harap ko. PANCAKES, PIZZA, FRIES HOT CHOCOLATE!"oh my God! TARA NA! Jessica ano ? Kain na" tawag ko sa kanilang lahat na ang tanging ginawa ay ang magtitigan.
Alam ko hindi ito pagng Breakfast but I dont care, I'm too hungry to think of it!
Wync sit by my side and jessica on the other side.Breakfast went good.
Now im in Wync Car on our way to their House. Yes, sinabi ko kay Jessica na lilipat kami sa bahay nila Wync at kasama sya but she insist na susuanod nalang daw sya kasi marami pa syang dapat na iempake. Pinatulong namin si Stefan sa pageempake. Ant si Nate, ayun sya ng drive ng Kotse ko. My baby Max walang ibang dapat makahawak sa kanya kundi ako pero dahil may Kasama akong cutie okay na rin.
"We're here" pukaw ni Wync sa akin.
"Guy's mali ba tayo ng napuntahan?, i thought were talking about you bringing me to your House, not in a Castle" Pambihira isang mansyon ba naman ang bumulaga sa harap mo di ka ba magtataka?
Teka! Alam ko jinojoke lang ako nitong kasama ko eh. Banatan ko na kaya? Wag! Wag! Sayang mukha. Pogi eh! When they say house i didn't know na CASTLE pala ang bagong term ng HOUSE ngayon."That's our house" sagot nya na may ngiti sa labi. Hanggang ngayon iniisip ko paring baka nagbibiro lang sya. Unless buksan na nya yung pinto ng sasakayan at bumaba.
At iyon nga ang kanyang ginawa."C'mon princess, mom's already waiting plus you dont wanna be late on today's class right?" Right! Ayoko nang mamiss isa pang araw ng klase ko!
"Oo na, pwede maghintay?" Sagot ko sa kanya. With my flat shoes covered in dirt, its hard to take a step papasok sa bahay nila. Parang medyo nakakahiya kasi. Carpeted floor is what you will walk on to, a staircase na nasa gitna nakalagay with 2 statues of wolf each sude if it. This feels home. Something insides me telling me I will gonna stay here longer that i thought.
---------
Comments
Vote
Share
I love you all Guys.
Im settled now, I'll update twice a week :)
BINABASA MO ANG
Young Alpha's Mate(Tagalog V.)
Hombres Lobo- Christine Evans, isang babaeng Extra ordinary. Independent, Strong, brave, at sikat sa school. Senior High School Student. Wala na syang kakailanganin pa sa buhay nya. Ngunit hindi nya akalaing magbabago ang lahat sa pagdating ng isang WEREWO...