Chap 3: Gặp nam chính đầu tiên

573 25 2
                                    

-Chào em! Anh là Vương Dật Hàn.
Khi cô còn đang suy nghĩ thì bỗng có một tiếng nói dịu dàng đánh thức cô khỏi đong suy nghĩ. Khi cô nhìn lên thì trước mặt coi là một chàng trai rất anh tuấn, mặc áo bác sĩ màu trắng.

  Cô  thầm nghĩ tại sao anh ta tới đây mà co chẳng phát giác được gì, không lẽ là khả năng của cô đã yếu đi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cô  thầm nghĩ tại sao anh ta tới đây mà co chẳng phát giác được gì, không lẽ là khả năng của cô đã yếu đi. Nhưng mà Vương Dật Hàn, đó không phải là nam chính trong cuốn truyện của con bạn trời đánh sao. Trong lòng cô bỗng mách bảo lên một dự cảm không lành nhưng rất nhanh cô định thần lại và cất tiếng hỏi:
- Xin lỗi! Cho tôi hỏi tên tôi là gì? Đây là đâu? Và tại sao tôi lại ở đây?
Khi nghe giọng của cô thì anh hơi thất thần vì giọng của cô rất hay. Nó giống như là tiếng chuông của nhà thờ vậy, ngân vang và trong trẻo có phần cong hơi khàn khàn vì mới tỉnh dậy. Nhưng có thất thần lâu anh trả lời:
- Em tên là Tô Tử Mạc và đây là bệnh viện, còn lý do em ở đây là vì té cầu thang.
Lúc đầu cô còn nghi ngờ nhưng giờ cô chắc chắn rằng cô đã xuyên vào nữ phụ trong cuốn truyện mà cô vừa đọc. Vậy người đang đứng trước mặt cô là nam chính thứ nhất, là bác sĩ nổi tiếng nắm giữ hàng loạt các bệnh viên lớn nhỏ trong va ngoài nước. Ngoài ra còn là bang chủ bang hắc ưng nổi tiếng trong hắc đạo. Cô còn nhớ trong truyện viết là chính anh ta là người tiêm vào người nữ phụ loại thuốc làm nữ phụ đau đớn tột cùng nhưng không thể chết được, rồi dần dần bị chết dần chết mòn.
  Cô tuy la không sợ anh ta vì cô là ai chứ là vị âm dương sư nổi tiếng mà. Cô có thể đoán trước được tương lai nên anh ta không làm gì được cô cả nhưng cô rất ghét bị dính vào rắc rối. Mà những người đi chung với nam chính là bị gặp rắc rối nhiều nhất nên cô không muốn dính vào anh ta chút nào. Chứng minh đầu tiên chính là nữ chính, khi gặp các nam chính thì chẳng phải nữ chính đã vướng phải nhiều rắc rối với đám fan nữ của nam chính đó sao.
  Còn anh khi nhìn biểu hiện trên mặt cô thì cảm thấy thú vị, đầu tiên là hoài nghi sau đó là ngạc nhiên và cuối cùng là bài xích. Phải chính là bài xích, anh cứ nghĩ nếu coi nhìn thấy anh thì sẽ nhìn anh say đắm giống như những người con gái khác.
  Nhưng không sao, nếu mà cô giống như những đứa con gái khác thì có lẽ anh đã chẳng thèm quan tâm tới cô. Mặc dù là trong lòng nghĩ vậy nhưng anh cũng thấy hơi buồn vì cô không quan tâm và bài xích anh.
Xin lỗi mina nha! Chap hơi ngắn, lần sau ta sẽ cố gắng hơn!😁😁😁😁😁

Nữ phụ âm dương sưWhere stories live. Discover now