Thật phiền phức, quá ồn ào. Đó là những suy nghĩ trong đầu cô lúc này khi chứng kiến cảnh tượng trước mặt. Nếu bay giờ mà ai đi ngang qua trường Red Moon thì sẽ thấy trước cổng trường có một nhóm à không phải là rất nhiều nhóm gọp lại thành một nhóm.
Trên tay mỗi người đều cầm cái bảng, trên bảng ghi nào là"i love you idol Vũ Tuyệt". Miệng thì la nào là em yêu ang làm người yêu em nha, chỉ cần anh chịu nhìn em thôi thì em chết cũng man nguyên,...Nghe thì đau cả đầu.
Lúc cô lái chiếc mu trần yêu quý đến thì tự nhiên đám nữ sinh lẫn nan sinh quay lại nhìn. Rồi bỗng nhiên không khí như vỡ oà, cả trường như rung lên vì tiếng la hét của những học sinh.(biết họ hét gì hông, nếu không biết thì kéo xuống dưới).
Nữ 1: Nữ vương ơi, nhìn em này.
Nữ 2: bà bớt ảo tưởng đi, chị ơi nhìn em này chỉ cần chị liếc mắt một cái thôi dù chết em cũng an lòng.
Nam 1: Tử Mạc ơi, làm người yêu anh đi, chia tay anh sẽ không đòi quà.
Nam 2: Anh rất yêu em, làm bạn gái anh nhé, em muốn gì anh cũng sẽ cho.
Nữ 3: Chị ơi làm người yêu của em nha, dù trở thành bách thì cung không sao.
...........vân vân and mây mây.........
Nhìn cảnh trước mặt mà khoé miệng cô giựt giựt liên hồi, trên trán chảy xuống đầy hắc tuyến. Trong lòng nghĩ bọn này té giếng hay lên con tập thể hả trời(trời: con đừng hỏi ta muốn hỏi thì đi hỏi tg đó.tg: gì có liên quan với tui nữa, tui là người vô tội nhất đám mà.trời+Tử Mạc: ừ là đứa vô tội nhất trong những đám có tội*đồng thanh*)
Chắc là cô không biết fan club của cô đã được lập từ khi có điểm đợt khảo sát rồi, lúc cả trường nghe tin chính cô là người bắt tên sát nhân giết hàng loạt nữ sinh thì fan club đó càng được nhiều người than gia và số lượng fan của cô tăng lên nhanh chóng.
Nhưng tại vì cô hay đi sớm nên vẫn chưa ai gặp được cô cả nhưng hôm nay cô đến trễ nen mới coa cơ hội gặp mặt. Sau một hồi tiêu hoá được chuyện trước mặt thì liền cất giọng nói lạnh lùng:
- Mọi người có thể tránh ra chút để tôi vào trường được không.
Mọi người nghe giọng nói của cô không tự chủ tách ra thành một khoảng lớn để cô đi vào. Cô đi vào trường mà vô tư không biết mình đã lạc vào mắt một mổ sói âm hiểm nữa.
Cô lên lớp thì thấy nhỏ đang ngồi bấm điện thoại còn cười tủm tỉm nhìn vô cùng đáng nghi. Cô bước nhẹ lại gần nhìn vào màn hình điện thoại, nhìn hồi lâu rồi cất tiếng:
- Chào cậu, Đỗ Nhược. Trời ơi, nhắn tin với bạn trai kìa.
- Chào cậu, Tử Mạc.
- Á! Tiểu Băng, bà vô hồi nào vậy.
- Tôi vô lâu rồi mà có ai đó lo nhắn tin với trai mà không để ý thôi.
- Cậu này.
- Haha, thôi tớ không chọc cậu nữa mà cậu nhắn với ai vậy?
- Tớ không biết nhưng nick name là ta là soái ca đó.
Sặc, nghe cái tên thôi cũng thấy là người người rất là tự kỉ vậy mà nhỏ cũng thích cho được. Đúng là người ta có câu yêu là bất chấp tất cả. Đúng lúc này thì ông thầy Minh vào. Thấy cả lớp ổn định chỗ ngồi rồi hắn mới cất tiếng:
- Hôm nay lớp chúng ta có thêm thành viên mới. Mời hai người vào.
Sau khi hắn ta dứt lời thì bước vô lớp là hai người đàn ông à không chỉ có một người đàn ông thôi cong người còn lại là một thanh niên trẻ. Mà hai người này cô đều đã gặp qua rồi, mộ người là tên công mà cô tìm cho thụ cả cô còn người cong lại là cái người mà hồi nãy cô nhìn thấy ở cổng trường.
- Tôi tên là Ngô Tà, từ nay về sau sẽ dạy cho các em môn lý.
- Còn tôi là Lưu Vũ Tuyệt, chắc có một số bạn đã biết tôi rồi nên tôi cũng không giới thiệu nhiều.
- Vũ Tuyệt, em chọn chỗ ngồi đi.
Lưu Vũ Tuyệt sao, lại là một tên nam chính nữa, vậy là cô đã gặp gần hết nam chính trong hậu cung của nhỏ rồi. Tên nam chính này là một idol rất nổi tiếng với số lượng fan trên khắp thế giới. Ngoài ra hắn còn là Devil, một sát thủ giết người không gớm tay trong hắc đạo.
Lúc cô suy nghĩ xong thì đã thấy hắn ngồi kế bên cô rồi, thật sốc quá đi mà. Hắn nhìn cô cười tươi rói nói:
- Chào cậu tớ tên là hồi nãy giới thiệu rồi, còn cậu?
- Tôi tên là Tô Tử Mạc.
- Rất vui được gặp cậu tiểu Mạc, chúng ta làm bạn nha?
- Ừ.
Cô trả lời cậu một chữ rồi ụp mặt xuống bàn ngủ, còn cậu thì vừa ngắm nhìn cô vừa cười dù thầy đang giảng bài.
YOU ARE READING
Nữ phụ âm dương sư
FantasíaĐây là bộ truyện đầu tiên ta viết, có gì sai sót xin đừng ném gạch!