Chap 7: Đi học

473 19 5
                                    

  Trong một căn phòng rất rộng, có cô gái đang năm trên giường với tư thế phải nói sao ta. Chân trái gác lên cái gối ôm bên cạnh còn chân phải thì để lơ lửng dưới đất, hai tay dang ra hai bên và người đó chính là nữ chính của chính ta(tg: mất hình tượng quá chị ơi.Nữ chính: kệ ta, có ý kiến*toả ra sát khó nồng nặc*)
Khi cô vẫn còn đang chìm trong giấc ngủ thì nghe thấy tiếng đồng hồ trên bàn kêu liền lấy tay quăng một cái, không biết vô tình hay cố ý mà chiếc đồng hồ chúng thẳng ngay mặt người mới mở của đi vào. Người đó phải nói tâm trạng hiện giờ sao ta, đơ đúng vậy chỉ một từ thôi chính là đơ. Hỏi bạn xem nếu bạn đi lên gọi đứa em yêu quý của bạn dậy mà mới bước vào phòng đã bị quăng quyên cái đồng hồ vào mặt thì sẽ ra sao.
  Còn cô thì sau khi ném cái đồng hồ mà không nghe động tỉnh gì hết thì liền thức dậy nhìn. Không nhìn thì thôi đã nhìn thic thấy hối hận, cô nhìn thấy anh của cô luôn khiêm nam chính đang đứng trước cửa đen mặt nhìn mình. Mà trên mặt anh có một vết đỏ ửng và trên tay anh đang cần cái đồng hồ mà hồi nãy coi mới chọi. Nhìn một cái thôi cô cũng đã hiểu ra liền nhìn anh cười khan:
  - Haha, anh hai sao anh lại lên đây.
  - không phải là để đánh thức em sao, đừng nói là em quên là hôm nay phải khảo sát đó nha!
  - Thôi chết! Em quên.
  Nói rồi cô liền bật dậy chạy nhanh vào làm VSCN. Anh cười khổ rồi đóng cửa lại xuống lầu. Hết nói nổi cô nhưng mà điệu bộ đó của cô cũng dễ thương nữa. Khi anh xuống dưới được một lúc thì cô cũng đi xuống.
  - Chào buổi sáng, mọi người.
  Lúc cô xuống thì dường như ai cũng ngừng công việc lại quay sang ngắn nhìn cô. Hôm nay cô mặc bộ đồng phục trường trông rất dễ thương nhưng không kém phần quý phái, nó như làm tăng thêm vẻ đẹp của cô.
Bộ đồng phục

Bộ đồng phục

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

  -Khụ khụ.
  Cô thấy mọi người cứ thức thần nhìn cô thì thấy hơi ngượng nên họ một cái đánh thức mọi người. Một lúc sau mọi người hồi thần và cùng nhau ăn sáng thì cô cũng đi học nhưng mà lại đi cùng anh hai và em trai cô. Vì sao ư, rất đơn giản vì hai người đó vẫn còn đang trong tuổi đi học và cô cũng vậy nên cô phải đi chung với hai người.
  Ở trường, mọi người đang tập trung chuẩn bị tinh tháng để khảo sát thì từ đâu có chiếc xe Ferrari chạy đến mà chiếc xe này chỉ có 3 chiếc trên thế giới thôi đó. Trong lúc mọi người còn đang thắc mắc người trong xe là ai thì cánh cửa của chiếc xe mở ra, bước ra là hai cặp sinh đôi vô cùng yêu nghiệt, một người thì lạnh lùng cong một người thì vui vẻ. Xong cả hai người mở cửa phía sau ra đưa tay vào trong cửa dìu cô ra. Khi cô bước ra thì cả trường đều hút ngụm khí lạnh, vì trước mặt họ chính là thiên thần, rồi cả trường bàn tán xôn xao, nào là:
  - Cô ấy đẹp quá, lẽ nào cô ấy chính là thien thần.
  - Ước gì co ấy là bạn gái của mình.
  - Mơ à, sao thiên thần làm bạn gái của ông được.
  - Mấy người bị mù à, nhỏ đó chính là ả Tô Tử Mạc ngu ngốc, dân đảng đó.
  - Cái gì khong thể nào, thiên thần là Tô Tử Mạc sao nhưng không sao tui vẫn thích chỉ...vân vân và mây mây...
  Nhiều lời bàn tán về cô nhưng cô không thèm quan tâm vì họ nói gì là quyền của họ, họ có miệng mà cô đau thể ngăn cấm được với lại cô quen rồi. Còn hai anh thì vô cùng tức giận, dám chửi bảo bối của anh sao chắc họ không muốn sống rồi và tỏa ra sát khí khắp nơi khiến nhiều người phải cân nín không bàn tán nữa.
  Rồi co đi vào phòng khảo sát, trên đường đi thì cô gặp Hàn Băng và cô cùng cô ấy đi vào phòng khảo sát, còn hai anh thì phải đi phòng khác. Vào phòng ngồi được một lúc thì có một giáo viên đi vào và nói luật khảo sát rồi phát đè cho cả lớp, đề gồm khoảng mười mấy môn bao gồm toán, hoá, lý, văn,....
Cô nhìn vào cái đề trong đầu nghĩ đề gì đâu mà dễ thế không biết rồi bắt tay vào làm. Chưa đầy một tiếng cô đã làm xong mà còn 2 tiếng nữa mới hết giờ khảo sát. Nhưng cô thấy hơi đói nga dù cô ăn sáng rồi mà vẫn thấy đói nên cô liền nộp bài rồi ra ngoài trong ánh mắt ngạc nhiên của một số người và giáo viên trong lớp vì trước giờ cô học rất dở.
Cô đi xuống căn tin ngồi được khoảng một lúc thì hai anh cũng đi xuống lại chỗ cô, xong rồi kêu 3 người lại ngồi xuống cùng ăn. Cả bọn vừa ngồi vừa nói chuyện cho đến khi loa thông báo đẫm có kết quả khảo sát thì cả bọn lại xem. Cô đứng hạng nhất với điểm số tuyệt đối còn 3 người thì lần lượt đứng hang 2,3,4.
Cả trường rất ngạc nhiên vì cô lại đứng hạng nhất vì thường cô học chẳng ra gì hết và từ đó có một fan club" thiên thần băng giá-Tô Tử Mạc" đã ra đời mà co không biết. Cô và nhỏ thì học lớp S, lớp dành cho những học sinh giỏi, không phân biệt giàu nghèo. Hai anh cũng vậy nhưng mà hơn cô một khối.
Cô và nhỏ đang đi về lớp thì cô phát hiện có một luồn khí hắc ám phát ra phía sau, cô quay lại thì nó đã biến mất thật kì lạ, coi cảm thấy có điều gì không ổn. Đang chìm trong suy nghi thì cô và nhỏ đã đứng trước cửa lớp khi nào khong hay.
Vào lớp, cô và nhỏ tìm chỗ ngồi cuối lớp và gần cửa sổ. Ngồi được một lúc thì giáo viên chủ nhiệm vào lớp, bước vào là một người rất tuấn tú, yêu nghiệt, hắn nói:
- Thầy tên là Hoàng Thiên Minh, từ nay sẽ là giáo viên chủ nhiệm của các em, mong cả lớp hợp tác.
  Cô than thằm, trời ơi lại là một nam chính nữa dao. Ten này là giáo sư rất nổi tiếng ở trường Red Moon và rất được phái nữ trong trường yêu thích vì vừa giỏi và ngoại hình thì rất ư là yêu nghiệt.
  Trong lúc co suy nghĩ thì cô không phát hiện ra hắn nhìn cô mắt đầy ý cười, nghĩ"mèo nhỏ cuối cùng ta cũng gặp lại" ( vâng hắn chính là người mà ở TTTM đó các bạn)Cả ngày hôm nay của cô trôi qua cũng coi như là bình thường ngoài từ việc tên nào đó trong giờ học cứ hay nhìn chằm chằm cô làm cô nổi hết cả da gà da vịt lên.
  Sau khi tan học thì cô cùng hai anh về. Về đến nhà là cô chạy ngay vào phòng tắm rửa rồi thay đồ, cuối cùng lăn ra ngủ luôn bỏ cả bữa tối. Hôm nay cô rất mệt mỏi a~ phải ngủ để hồi sức thôi và cô phát hiện ra một điều kì lạ ở trường nữa, cô phải đi điều tra thôi. Cứ thế cô chìm vào giấc ngủ lúc nào cũng không hay.

Nữ phụ âm dương sưWhere stories live. Discover now