Chap 8: Điều tra

413 18 1
                                    

Sáng hôm sau, cô thức dậy sớm để đến trường điều tra việc hôm qua. Vì bây giờ chỉ mới 5, 6 giờ sáng thôi nên có rất ít người. Chỉ có chú bảo vệ và một vài học sinh. Cô đi hết tất cả trường, đầu tiên cô đi xem các phòng học rồi đến nhà vệ sinh, phòng giáo viên, phòng hiệu trưởng, sân trước.
  Nhưng khi cô đi tới sân sau của trường thì cảm thấy một cổ lực lượng hắc ám gần đó. Cô nhìn theo thì thấy một cánh cửa, cô mở cánh cửa đó ra thì  một thứ gì đó lành lạnh ập tới. Nếu là người bình thường thì sẽ sợ hãi hét lên rồi bỏ chạy.
  Nhưng cô là ai chứ, cô đã từng đối phó với những con còn có luồn khí hắc ám ghê gớm hơn vậy nhiều. Cô đi xuống những bậc thang, đến được bậc cuối cùng thì một cổ hôi tanh xọc vào mũi khiến cô hơi nhíu mày.
  Cô mở tiếp cánh cửa trước mặt ra thì thấy bên trong là một căn phòng. Chính giữa căn phòng có một cái bàn dính đầy máu. Kế bên có các kệ chứa đồ, trên đó để những cái bình, bên trong mỗi cái chứa nào là tim, nào là mắt, nào là bàn tay hoặc ngón tay,...
  Cô nhìn nó thì cảm thấy thật kinh tởm, chắc người ở đây phải biến thái lắm mới làm ra những thứ này. Được một lúc thì cô nghe thấy tiếng bước chân từ xa nên vội đi ra đóng cửa lại và đi thật nhanh vào lớp.
  Một lúc sau khi cô đi thì có một người đến căn phòng đó( đố các bạn đó là ai?)   Người đó nhìn xung quanh thấy không  có ai rồi mới vào. Cùng lúc đó cô cũng vào đến lớp, vừa mới ngồi xuống thì nhỏ cũng lại bàn cô, nhìn cô rồi nói:
  - Mạc Mạc, sao hôm nay cậu đến sớm quá vậy, thường là nằm ngủ đến mức nếu không có người kêu thì cậu sẽ ngủ mãi không thức luôn chứ. Chắc hôm nay mặt trời mọc đằng tây hay có bão luôn đó.
  - Cậu bớt xàm đi, chỉ tại hôm nay tớ có việc nên mới dậy sớm thôi.
  - Ủa, chuyện gì vậy?
  - Không nói với cậu đâu, bí mật.
  Hai đứa tán dóc được một lúc thì chuông  reng vào lớp, nghe nói hôm nay có giáo viên mới dạy thay cô lý vì cô ấy phải sinh con nên xin nghỉ. Bước vào lớp là một người đàn ông khoảng 20, 21 tuổi nhìn rất tuấn tú nhưng không tuấn tú, yêu nghiệt như các nam chính.
  Cô nhìn anh ta thì thấy có một cổ khí hắc ám quanh hắn ta và cô còn nhìn thấy rất nhiều oan hồn thiếu nữ bu quanh hắn. Cô chắc chắn là hắn ta có liên quan đến chuyện ở sân sau trường.
  Sau khi hắn giới thiệu với cả lớp xong thì mới dạy học. Hắn dạy được một lúc thì cũng đến giờ ra chơi, cả lớp chạy ùa ra hết chỉ còn cô với nhỏ.
  - Mạc Mạc, cậu xuống căn tin với mình đi.
  - Ừ!
  Rồi cô với nhỏ đi xuống căn tin, nhỏ kêu cô ngồi đó còn nhỏ thì đi lấy đồ ăn. Sau khi nhỏ đi thì Tử Hạo và Tử Ngạo tới chỗ cô.
  - Chào chị/em.
  - Chào anh hai, chào em trai.
  - Sao sáng nay chị đi học sớm vậy, không chờ em gì hết á.
  - Hahaha, chị xin lỗi tại vì chị có việc nên mới phải đi học sớm.
  - Có chuyện gì quan trọng sao em phải đi học sớm vậy.
  -  Không có chuyện gì quan trọng lắm đâu, anh đừng lo.
  Ngồi được một lúc thì nhỏ cũng trở lại nhưng bưng theo một đống thức ăn. Nhỏ ngồi xuống rồi nhìn sang hai anh, hỏi:
  - Mạc Mạc, hai người này là ai vậy?
  - À chưa giới thiệu với cậu, đây là anh hai và em trai tớ, anh hai tớ tren là Tử Hạo còn em trai tớ tên là Tử Ngạo.
  - Chào hai người, tôi là "bạn gái" của tiểu Mạc.
  Cô nghe nhỏ nói vậy cũng khong có phản ứng gì hết vì nhỏ là bạn cô mà nhỏ là con gái nên nói là bạn gái đúng rồi có gì đâu( bó tay chắn com với chị luôn, ngây thơ quá mức). Còn hai anh sau khi nghe xong thì mặt lặp tức âm chằm nhìn nhỏ cong nhỏ cũng không vừa liếc lại còn hạnh động này của cả ba vào mắc cô thì như là liếc mắt đưa tình vậy.
  Cô thấy ba người nhìn nhau dữ quá nen quay dang chỗ khác vô tình cô thấy ông thầy hồi sáng được mấy đám con gái trong trường bu quanh. Mà nhìn mặt anh ta có vẻ rất đểu, mấy oan hồn xung quanh hắn thì càng lúc càng dữ tợn.
  Điều này làm cô càng nghi ngờ hắn ta hơn. Đang suy nghĩ thì có tiếng chuông đánh thức cô khỏi suy nghĩ và đồng thời làm cho ba người nào đó tỉnh lại. Thế là cả bốn người tách ra đi về lớp.
  Vào lớp học được mấy phút thì đi về. Về đến nhà là cô chạy vèo lê phòng, tắm xong ăn cơm rồi đi ngủ. Kết thúc một ngày mệt mỏi. Ở bên đây cô đang ngủ thì ở thế giới kia có một chàng trai mất ngủ vì cô.
  Haha, tg chỉ nói đến đây thôi, nói trước mất hay.

 

Nữ phụ âm dương sưWhere stories live. Discover now