Chap 14: Rèn luyện

373 20 1
                                    

  Tô Tử Mạc đang đứng ở san sau nhà, nói sân sau vậy thôi chứ còn gắp mấy lần cái sân thể dục ở trường nữa. Hôm nay cô quyết định nghỉ học vài ngày để rèn luyện lại cái thân thể này. Mặc dù đã lấy lại được sức mạnh của kiếp trước khôg có khi còn hơn ấy.
  Nhưng tại bình thường nguyên chủ không chịu tập luyện và hay ăn mấy đồ ngọt nhiều còn ăn uống rất là thất thường nữa mà lại bị cha mẹ xem của nguyên chủ lại rất cưng chiều nguyên chủ, cái kiểu mà "nâng trong tay sợ vỡ, ngậm trong miệng sợ tan ấy".
  Nên bây giờ chỉ cần hoạt động mạnh một tí thôi là sớm mệt liền. Chắc phải mất một khoảng thời gian mới làm cho thân thể này tốt lên đây. Nghĩ xong thì cô bắt đầu chạy 10 vòng quanh sân.
  Theo kế hoạch đầu tiên cô sẽ chạy 10 vòng quanh sân sau đó đứng tấn dưới thác nước, thác nước này là mẹ cô mới xây vì thấy nó sẽ làm cho khung cảnh đẹp và thơ mộng hơn, sau đó thì nâng 4 cục tạ, mỗi cục nặng 20 kg giữ nguyên trong nữa tiếng(tg: chị đúng là quái vật mà😱😱😱😱😱😱Tử Mạc: do ngươi viết mà giờ nói💣🗡🔫☠*sát khí nồng nặc*)
  Khi luyện tập xong hết thì cũng đã tới buổi trưa nên cô vào nhà rồi tự làm đồ ăn trưa. Vì bà Hà(tên bà đầu bếp) đã xin nghĩ vài ngày vì cháu dâu của bà đang sắp sinh con nên bà phải về giúp.
Mẹ của cô thì đi chơi với bạn rồi chiều mới về, phải công nhận mẹ cô già rồi mà còn ham chơi(tg:chị cũng vậy nói ai, mấy ngàn tuổi rồi mà tưng tửng như con nít mới lên ba.Mạc tỷ: ngươi nói gì đó có tin ta giết người diệt khẩu không.tg: ừ giết đi xem còn ai viết chuyện nữa không.Mạc tỷ: hừ không chắp con nít.tg: ta là con nít còn đỡ hơn bà già đã mắy ngàn tuổi rồi mà còn trẻ trâu.Mạc tỷ: ngươi...ngươi...tg: ối dời ơi, không những trẻ trâu mà cong bị và lâm nữa, tội nghiệp ta nghĩ ngươi nên đi khám sớm đi già rồi bik bệnh mau chết sớm.Mạc tỷ: cạn vcl lời.tg: ta nói quá đúng nên ngươi không thể phản bác chứ gì, mà không cần cảm ơn ta đâu ta khuyên ngươi đi khám là chuyện nên làm vì nếu ngươi mà từ mấy cái bệnh hiện giờ mà tiến hoá lên thành bệnh điên thì đâu còn nhân vật dể cho ta viết chứ, ta đúng là "hiền"quá mà,ahaha. Mạc tỷ: *phun máu+ ngất xỉu tại chỗ*)
Sau khi cô làm xong mấy món ăn thì nhìn thành quả của cô mà cảm thấy sao cô lại có thể giỏi đến thế cơ chứ. À mà để tg giới thiệu mấy món mà cô đã làm nè.

 À mà để tg giới thiệu mấy món mà cô đã làm nè

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tàu hủ ba bà

Tàu hủ ba bà

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Nữ phụ âm dương sưWhere stories live. Discover now