Cuộc sống của các bạn đã trở lại bình thường được hơn hai tuần. Cho đến một ngày thứ hai đẹp trời, cô giáo thông báo họ sẽ được đi thăm quan 2 ngày 1 đêm ở suối nước nóng trên một hòn đảo gần thành phố H.
- Thứ tư tuần sau nhé, các em hãy chuẩn bị quần áo, đồ dùng cần thiết trong hai ngày. Chúng ta sẽ tập chung lúc 6 giờ 30 và đi theo nhóm 6 người. Lớp trưởng lên danh sách và gửi lại cho cô vào ngày mai nhé.
Cô tuôn một tràng dài dằng dặc làm các bạn không kịp hét lên sung sướng.
Giờ ra chơi...
- Nè nè, ai muốn vào nhóm mình và Ngư không?
Song Tử hét lớn, tất cả mọi người đều quay ra nhìn anh.
- Ế, " nhóm mình và Ngư " ...
Sư Tử huých vai trêu chọc. Các bạn kia cũng ồ lên làm Song Ngư đỏ mặt.
- Tớ với Mã vào nhóm cậu nhé.
Bảo Bình cầm tay Mã giơ lên cao.- Ok!
- Các cậu ồn ào lắm! Tớ sẽ làm riêng một nhóm.
Ma Kết nói, mắt vẫn dán vào quyển sách. Xử Nữ cũng gật đầu.
- Giải, cậu đi nhóm nào?
Song Ngư vỗ vai Cự Giải đang thất thần nhìn ra cửa sổ khiến cô giật mình quay lại.
- À... Mình...
- Giải nhi với mình vào nhóm Ma Kết.
Thiên Yết từ đâu xuất hiện, xoa đầu Giải làm tóc cô rối tung lên.- Yết chết tiệt!
- Ấy, muốn anh phạt cái miệng đáng yêu này không?
Yết đặt tay lên môi Giải khi cô vừa chửi thề, ánh mắt gian tà. Cự Giải ớn lạnh toát mồ hôi hột, lắc đầu nguầy nguậy.
- Mình vào nhóm Song nhé.
Sư Tử chạy lại khoác vai Song Ngư, nũng nịu y như một chú mèo.
Bạch Dương thấy thế cũng chạy lại, vào nhóm Song Tử.
- À, vậy bọn mình vào nhóm Ma Kết thôi nhỉ.
Thiên Bình kêu Kim Ngưu đang ăn bim bim rất ư là tự nhiên.
- Để mình ghi danh sách.
~~~~~~~~•••~~~~~~~~
Thứ tư tuần sau...
- Yo, Bạch Dương!
Sư Tử mặc quần jean ngắn với áo phông đen cá tính đứng bên cạnh Song Ngư kêu Bạch Dương.
- Đông đủ chưa?
Cô giáo hét lớn. Cả lớp đều giơ tay lên đồng thanh hô:
- Đủ!
- Xuất phát thôi!
~~~~~~~~•••~~~~~~~~
Song Ngư với Song Tử ngồi hàng đầu. Vì Ngư bị say xe nên đầu đau kinh khủng, cực khó chịu, cứ buồn nôn dọc đường đi. May mà cô giáo có đem theo vài viên chống say nên uống xong Ngư lăn quay ra ngủ, đầu tựa vào vai Song Tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] CORPSE PARTY
AdventureZombie , Quái vật , Ma quỷ , ... Có lẽ các bạn đã quá quen thuộc . Câu chuyện này sẽ đưa các bạn đến với những điều kì dị , những trò chơi tai quái , và cả những hận thù , ghen tức không thể siêu thoát . Và nhớ đọc trước khi đi ngủ nhoé :>