Với loại thuốc giải siêu nhiên của Bảo Bình, cả bọn gồm 12 cô cậu đã cứu thành công cả ngôi làng. Chỉ trừ những người đã chết thì tất cả đều trở lại như cũ. Cả quang cảnh hoang sơ, điêu tàn, kinh dị đến đáng sợ. Bố mẹ các bạn cũng đã trở lại như trước, may mà không có ai bị giết.
Chú cảnh sát trưởng của làng cùng một nhóm người toàn đàn ông lực lưỡng tiên phong giao thuốc giải cho chính phủ đang ở trong thành phố cách li cách đây 200 ki-lô-mét.
Sau hơn một tháng trời sống trong lo âu , rốt cuộc báo đài cũng đã đưa tin máy bay của chính phủ và toàn thế giới đang đổ thuốc giải xuống khắp địa cầu.
Chính phủ còn cử tất cả binh lính, cảnh sát của đất nước đi lùng khắp tất cả ngõ ngách xem còn zombie hay không.
- Vậy là an toàn rồi nhỉ?
Song Ngư cùng các bạn đang dọn dẹp lại trường học sau khi chính phủ đã phủ đầy thuốc giải màu tím nhớp nháp xuống làng.
- Nhưng vẫn phải cẩn thận!
Song Tử cốc đầu Song Ngư, rồi nhanh chóng bê đồ lên phòng thầy hiệu trưởng. Các thanh tra cảnh sát tấp nập ra vào, soi từng ngóc ngách kĩ càng. Phía bên kia là Nhân Mã và Bảo Bình đang lau dọn tường và kính trường học, cười nói vui vẻ.
- Bây giờ anh định làm gì?
Cự Giải với Thiên Yết đang lau dọn phòng học cũ kĩ thoáng mùi ẩm mốc, giờ lại thêm mùi hoá chất nên nó càng trở nên kinh khủng.
- Chắc tôi sống ở đây luôn nhỉ?
Anh đùa.
- Vậy còn Thiên Yết ở hiện tại này?
Cự Giải nhìn Thiên Yết , tay ngừng lau bàn.
- Nếu chưa chết thì cậu ta có lẽ đang ở đâu đó gần tường ngăn cách. Em lo cho tôi à?
Thiên Yết nhanh chóng đổi chủ đề , tay nắm nhẹ lấy vài sợi tóc của Cự Giải. Cô đỏ mặt, quay đi tiếp tục làm việc.
- Chỉ là lỡ có lúc hai người gặp nhau thì sao?
- Chắc lúc đó em sẽ phải đau đầu đấy.
Yết trả lời bông đùa, tay nhanh nhẹn vác chổi ra ngoài hành lang quét.
- Hả? Tại sao? Này!
Cự Giải gọi với theo nhưng anh đã chạy đằng nào rồi ...
~~~~~~~~•••~~~~~~~~
Hơn một tuần sau, ngôi làng nghèo vinh dự nhận được trợ cấp của chính phủ, giờ đã trở thành một đô thị xa hoa, không kém gì các thành phố trung tâm. Các toà cao tầng mọc lên như nấm, trung tâm mua sắm cũng nhiều chẳng kém. Trường làng ngày nào giờ đã trở thành trường công lập, khá nhiều con cái nhà quyền quý theo học. Dân cư cũng được cải biến, không còn nghèo và phụ thuộc vào nông nghiệp như trước nữa, chùa chiền cũng được xây mới, lại nổi tiếng vì thẻ bói tình duyên vô cùng linh ứng.
12 bạn của chúng ta cũng vinh dự nhận được bằng khen và huy chương của chính phủ trong nước và toàn thế giới vì có công vô cùng vô cùng lớn. Tổng thống Tây Ban Nha đúc huy chương bằng vàng nguyên chất chỉ để trao cho họ ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] CORPSE PARTY
AventuraZombie , Quái vật , Ma quỷ , ... Có lẽ các bạn đã quá quen thuộc . Câu chuyện này sẽ đưa các bạn đến với những điều kì dị , những trò chơi tai quái , và cả những hận thù , ghen tức không thể siêu thoát . Và nhớ đọc trước khi đi ngủ nhoé :>