Chap 6 : Công Cuộc Chế Thuốc Giải

304 25 0
                                    

- Ế, Yết ca?

Cánh cửa bật mở. Là Thiên Yết! Anh khắp người toàn máu xen lẫn mồ hôi. Tóc mai bết lại, trông đẹp trai lạ thường.

- Từ khi nào cậu gọi tôi là Yết ca vậy?

Anh mỉm cười, nhưng rồi mau chóng vào vấn đề.

- Các cậu! Mau đi theo tôi về khu nghiên cứu chế thuốc giải. Như vậy chúng ta sẽ chẳng cần chạy trốn đi đâu nữa.

- Thật sao? Vậy chúng ta sắp cứu được Nhân Mã rồi!

Song Ngư kêu lên. Yết liếc mắt nhìn Nhân Mã: khuôn mặt trắng bệch, xanh xao, môi tím ngắt, tay chân run lẩy bẩy, vết thương ở tay như lở loét.

- Nhanh lên!

Anh nhanh chóng kéo họ đi về phía khu thí nghiệm.

Sư Tử đi cuối cùng Bạch Dương. Cô đang nhìn chằm chằm vào điện thoại.

- Gọi cho Xử Kết đi.

Bạch Dương chợt lên tiếng. Sao anh biết được. Cô khẽ mỉm cười rồi ấn gọi Xử Nữ.

...
- A lô?

Xử Nữ thấy điện thoại mình reo thì nghe máy.

- Xử à? Bọn tớ đang đi về khu nghiên cứu chế thuốc giải. Cậu mau đến đó nhé. Nó ở ...

Sư Tử ngập ngừng. Giọng Thiên Yết vội vang lên.

- Chân núi Takamiya.
- Các cậu ... tớ xin lỗi!

Xử Nữ bật khóc. Cô đã bỏ họ đi vì mạng sống của mình, nhưng họ vẫn bỏ qua, vẫn muốn giúp cô sống. Cô thật là có lỗi làm sao. Xử Nữ thuận lại cho Ma Kết rồi kéo anh về.

~~~~~~~~•••~~~~~~~~

Họ đi được nửa đường. Tự dưng cũng nhiều zombie hơn, chúng vây khắp lối. May mà có nhiều người nên việc xử lí chúng cũng không khó. Nguyên do mà họ đi chậm như thế là do Mã Mã đã nhiễm độc cực nặng, cả thân hình nhỏ bé không ngừng run rẩy, tay chân cũng đang bắt đầu biến đổi, mấy cái răng nanh nhô ra trông phát sợ.

- Chúng ta có nên mang Mã Mã theo không?

Thiên Bình ngập ngừng hỏi. Trả lời cô là cái quắc mắt của Bảo Bình.

- Không lẽ cậu cũng giống Xử Nữ và Ma Kết?

Thiên Bình vội vàng lắc đầu rồi chạy lên bên cạnh Kim Ngưu.

- Sao cậu lại nhất quyết bảo vệ Mã Mã đến thế?

Sư Tử hỏi. Bảo Bình thở dài rồi khẽ lắc đầu.

- Tớ thích Mã.

Cả đám nghệt ra, bao gồm cả Nhân Mã đang sắp chết tới nơi.

- ...

Cô nhìn Bảo Bình bằng khuôn mặt đỏ ửng trông đáng yêu vô cùng.

- Thôi nhé! Khi nào chế xong thuốc giải rồi mấy cậu muốn tình tứ thế nào thì tình tứ.

Song Tử xua tay, chân chạy nhanh về phía trước. Nhân Mã khẽ gật đầu, rồi dùng hết sức bình sinh mà chạy.

~~~~~~~~•••~~~~~~~~

[ 12 chòm sao ] CORPSE PARTY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ