Chap 1 : Mở Đầu Đại Hoạ

1.8K 49 29
                                    

Câu chuyện xảy ra tại nông thôn một vùng khá hẻo lánh. Hôm nay là ngày rằm của tháng tám, ngày mà trường làng bắt đầu khai giảng.

Cô nàng Xử Nữ của chúng ta đã dậy từ rất sớm . " Nàng " vừa mới thay bộ đồng phục mới tinh của trường: áo trắng thuỷ thủ và váy đen xếp li đơn giản. Mái tóc dài màu đen của " nàng " được thả xuống, dài đến gần mông, xoăn nhẹ phần đuôi. " Nàng " với cái cặp xách đã được xếp sách vở gọn gàng rồi đi.

Tiết trời khá âm u, có vẻ như sắp mưa đến nơi. Bầu trời màu mỡ gà, trông kinh dị đến lạ thường. Xử Nữ khẽ chẹp miệng vài cái rồi nhanh chóng bước đi.

- A, chào công chúa lọ lem!

Một cô gái tóc đen buộc hai bên từ trong ngõ bước ra. Là Song Ngư. Thế là hai nàng lại nhập hội cùng nhau đến trường.

Vì là trường làng nên cũng không nhiều học sinh cho lắm. Nên lễ nhập học cũng không rườm rà như bao trường đại gia khác. Chỉ đọc giảng văn, rồi lên nhận lớp theo sơ đồ đã xếp.

Lớp Z năm nay chỉ có mười hai người tất cả.

- A! Xử Nữ với Song Ngư kìa!

- Chào cậu. Kim Ngưu, Ma Kết!

Xử Nữ đoan trang cười hiền. Đáp lại cô là cái gật đầu của cậu con trai ngồi bàn hai và tiếng đồ ăn giòn tai của Kim Ngưu ngồi bàn ba.

Một lúc sau, những bạn trong lớp cùng đến. Toàn là bạn cùng làng hết trơn nên cũng chả cần giới thiệu rườm rà. Chỉ có một cái tên hoàn toàn độc lạ: Thiên Yết!

Trường không có chuông, cũng chả có trống, chỉ có thầy hiệu trưởng già tâm huyết với nghề lúc nào cũng đi từng lớp thông báo đến giờ học. Và thầy ấy , cũng chính là trưởng làng, rất thân quen với tụi học sinh trong trường. Ai nấy gặp thầy đều chào hỏi thân thiết như người nhà. Và hôm nay cũng vậy.

Sau khi được thông báo một lúc, một thầy giáo khá trẻ và điển trai bước vào, trông có vẻ là dân thành phố.

- Chào các em. Thầy là Xà Phu, thầy sẽ chủ nhiệm lớp trong ba năm học. Và lớp ta cũng sẽ có một bạn mới. Em vào đây đi.

Thầy đặt tập hồ sơ xuống rồi tuôn một tràng dài dằng dặc , sau đó mới giới thiệu bạn mới. Và...

- A, em tới muộn!

Một cô bé xông vào như điên, mồ hôi chảy dòng dòng, hơi thở khó nhọc. Rõ là cô bé kia đã đẩy học sinh mới ra để chạy vào trước.

- Cự Giải kìa!

Nhân Mã vui vẻ lên tiếng, chỉ tay xuống chiếc bàn cuối. Cự Giải cúi đầu rồi đi xuống ngồi. Đến giờ cô mới nhận ra cậu bạn kia đang lườm mình ớn lạnh. Haha, xin lỗi nhé! Cô cười méo xệch.

- Tôi là Thiên Yết, đến từ thành phố D.

Cậu ta nói cũng rất kiệm lời, giọng nói thì lạnh như băng... Sau đó, thầy giáo xếp cho cậu ngồi bàn cuối cạnh Cự Giải. Haha! Ông trời muốn trêu ngươi Giải ta rồi!!!

Khí lạnh của cậu ta toát ra làm Cự Giải với Nhân Mã, Bảo Bình ngồi bàn trên run bần bật. Lạnh! Lạnh quá!

- A, Thiên... Thiên Yết... Haha tôi xin lỗi vụ vừa nãy nhé!

[ 12 chòm sao ] CORPSE PARTY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ