Chap 16.2 : Ở Đâu?

134 14 4
                                    

Chap này về 3 cặp: Song Song, Kết Xử, Bình Ngưu nhé :3

~~~~~~~~•••~~~~~~~~

Song Ngư và Song Tử đang nắm tay nhau đi trên con đường tối tăm lạnh lẽo. Ngư khẽ run người, nép mình vào sát Song Tử. Anh chỉ đỏ mặt không nói gì.

- Chúng mình cần tìm gì đấy?

Ngư hỏi. Song Tử vội mở tờ giấy bốc được, mang lên đọc.

- Là Bướm phát sáng.

Anh nghiêng đầu, tỏ vẻ thắc mắc.

- Chắc là ở sau cánh cửa này ha?

Ngư chỉ tay về phía cánh cửa màu kem với giàn hoa giấy xinh đẹp. Hai người mở cửa bước vào.

- Oa! Đẹp quá!

Ngư reo lên thích thú, mắt long lanh nhìn ra cánh đồng hoa bên ngoài. Ở đó còn có những cánh bướm đủ màu bay dập dờn dưới nắng.
Một chiếc lá đậu vào vai Song Tử.

- Ý.

Ngư nhảy đến, toan phủi chiếc lá kia đi thì nó tự bay mất.

- Là bướm sao? Giống lá quá ta.

Ngư ngạc nhiên. Song Tử xoa đầu cô cười khì.

- Tìm mau còn về.

- Ưm.

Ngư vui vẻ gật đầu. Rồi cả hai cùng đi tìm con bướm Phát sáng đó.

Bỗng nhiên, một làn khói đen bay tới, như nuốt trửng Song Ngư và Song Tử.
.
.
.
- Ngư ơi, cậu ở đâu?

Song Tử sau khi tỉnh dậy đã chạy loạn lên tìm Ngư. Một giọng nói mà ai cũng biết là giọng nói gì rồi đấy bỗng vang lên cắt đứt sự lo lắng của anh.

"Cô dâu bé nhỏ sắp lên kiệu hoa rồi đấy. Ha ha ha..."

Cô dâu bé nhỏ? Kiệu hoa?

- Ý ngươi là gì?

"Tức là Song Ngư nhà ngươi sắp về làm dâu nhà người ta, một lão phú ông thích trồng hoa hồng. Và cô ta chỉ là một trong số hàng chục người vợ của ông ta thôi. Ông ta rất biến thái, thích giở trò đồi bại... Ai da, ta cũng không biết Song Ngư sẽ thế nào đây?"

- Ngươi mau thả Song Ngư ra!

"Ngươi nghĩ lời nói của ngươi có hiệu lực với ta ư? Ha ha, muốn cứu thì tự đến mà cứu nhé. Ở phía Tây, chỗ có vườn hoa hồng đỏ rực ấy. Nhớ là phải mang được trái tim của cô ta về đây mới thoát được nhé."

Giọng nói đó đột nhiên biến mất, thay vào đó là tờ giấy nhỏ với các điều khoản. Song Tử đọc nhanh tờ giấy, sau đó kí tên vào và chạy đi.

~~~~~~~~•••~~~~~~~~

- Ngưu à, nhai nhỏ tiếng thôi được không?

Thiên Bình khó chịu nhìn tên tham ăn bên cạnh, hắn không ngừng nhai snack một cách vô duyên.

- Úng ình ần... Ực... Tìm gì đấy?

Kim Ngưu mau chóng đổi chủ đề, mắt liếc vào tờ giấy Thiên Bình cầm trên tay.

[ 12 chòm sao ] CORPSE PARTY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ