Chap 9 : Trường Học Kinh Dị

218 22 0
                                    

Hôm nay là thứ năm tuần thứ hai của mùa thu yên bình.

Lớp 10Z hôm nay có tiết thể dục. Các bạn nam nữ chia nhau đi thay quần áo, rồi ồ ạt chạy ra sân. Trường mới, đồng phục cũng mới luôn. Của con trai là bộ áo màu trắng có thấm mồ hôi, quần dài màu đen. Của con gái là quần bó ngắn, ngắn kinh khủng luôn, áo cũng là phông trắng thấm mồ hôi.

- Quần gì ngắn thế này ?

Thiên Bình kéo cái áo xuống che đi. Xử Nữ , Cự Giải với Song Ngư thì đứng lấp ló sau mấy cái cây,chẳng dám bước ra.

- Đúng là đồ nhà quê.

Một con bé tóc đỏ sậm cười khinh.
- Tao nghĩ bọn nó đéo phải anh hùng của nhân loại đâu mày ạ.

Con tóc hạt dẻ chen vào.Cả hai đứa đứng nói xấu ba bạn, rồi cười khoái chí.

- Ba em kia! Ra đây ngay!

Thầy thể dục quát lớn làm ba bạn giật mình, lúng túng chạy ra.

Bộ đồng phục để lộ đôi chân trắng ngần, dài như siêu mẫu của Xử Nữ.

- Đẹp thế cần gì phải che?

Sư Tử huých vai Xử Nữ trêu chọc cô. Cả đám con trai trong lớp nghệt ra nhìn họ, trừ bạn Bảo Bình chỉ cười rồi quay ra Nhân Mã. Tiếng xì xào bắt đầu nổi lên, đa số là các thanh niên hám gái bình phẩm về họ.

- Mất trật tự quá! Chạy năm vòng trường cho tôi!

Ông thầy thể dục hét lên. Cả lớp cuống quýt chạy, mặt tái mét. Năm vòng trường... Ha ha! Ông này vui tính!

Đang chạy thì Song Ngư bị con nhỏ bên cạnh đẩy, ngã xước cả đầu gối. Máu đỏ cứ thế chảy ra, nếu là quần dài như trước thì cô đã không bị nặng như này.

- Lên đi!Tớ đưa cậu vào phòng y tế.

Song Tử bỗng quỳ xuống, tay đặt sau lưng ý bảo cõng cô.

- Không sao đâu! Tớ tự vào được mà.

Song Ngư phẩy tay.

- Không phải tớ đã hứa với ba mẹ cậu là sẽ bảo vệ cậu sao?

- ...

Song Tử dạo này sao sao ý. Bao nhiêu năm cô quen cậu đâu có như này, chưa từng tốt với cô như thế. Chắc là bạn bè muốn giúp nhau thôi.

Song Ngư nghĩ thế rồi vui vẻ trèo lên. Cậu đứng bật dậy, vừa chạy vừa trêu chọc cô. Các bạn kia chạy mà ngẩn tò te, Sư Tử bỗng dưng cười tà!?

Sau khi chạy năm vòng, ông thể dục ác ôn bắt đầu hành xác họ.

- Nhảy cóc ba mươi lần!

- Lộn nhào ba lần!

- Dậm chân tại chỗ dậm!!!

... Tác giả thấy tội nghiệp thay cho các bạn ấy ...

Giờ ra chơi ...

- Tớ đau hết cả người rồi!

Thiên Bình nằm ra bàn kêu. Kim Ngưu đẩy gói đồ ăn về phía cô.

- Ăn cho hết đau.

Ăn mà hết đau? Có cậu thôi Ngưu ạ! Tuy đầu cô nghĩ thế nhưng tay cô vẫn bốc lia lịa. Đúng là có thực mới vực được đạo.

[ 12 chòm sao ] CORPSE PARTY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ