Chap 17.1 : Cánh Đồng Hoa Nhuốm Máu

148 13 3
                                    

Vì chưa đọc xong Alice ở xứ sở kì diệu nên Yu chưa thể viết cặp Bình - Mã, Bình - Ngưu được. Rất xin lỗi các reader :(
Yu sẽ viết Song Song và Yết Giải trước.

~~~~~~~~•••~~~~~~~~
- Ha ha, lại đây nào. Ta sẽ đối xử tốt với cô.

Mùi rượu vang nồng nặc bay khắp phòng.

" Choang "

Một bàn tay nhỏ bé hất ly rượu đỏ xuống dưới đất vỡ toang, dịch đỏ loang rộng trên mặt đất.

- Ngươi... Ta phải phạt ngươi mới được!

Tên phú ông, chủ nhân của cánh đồng hoa hồng rộng lớn, gào lên, ánh mắt hằn lên những tia tức giận. Ông ta rút từ thắt lưng của mình ra một cái roi da, quất mạnh xuống đất đe doạ.

Ở góc giường là thân ảnh nhỏ bé hơi run rẩy vì sợ. Nhưng ánh mắt kiên định không nao núng vẫn hiện rõ trên mặt Cự Giải.

" Cốc cốc "

- Ông chủ, cô chủ tương lai đến ạ.

Sau tiếng gõ cửa là khuôn mặt thanh tú của chị hầu. Cảm tạ ơn trời. À nhầm. Cảm tạ " cô chủ tương lai ".

Cự Giải vội vàng leo xuống giường, chạy một mạch ra khỏi phòng. Không dám chạy xa, vì nàng biết, kể cả chạy đến chết vẫn bị hắn bắt lại, cả đời không được tự do.

Nàng nghe loáng thoáng từ phòng tiếp khách sang trọng, lí do mà cô gái kia bị gả cho tên phú ông vô lại này.

Do ba mẹ cô bị lừa kí giấy nợ, muốn trả được hết, họ bắt buộc phải bán đứa con gái duy nhất cho phú ông để lấy tiền. Thật là độc ác!

Tiểu thư Song Ngư được người đưa đi tham quan nhà. Khi cô đi lướt qua Cự Giải, Cự Giải bỗng cảm thấy cô quen vô cùng...

- A, hay là để tôi dẫn tiểu thư đi tham quan cho.

Cự Giải nói với cô hầu bên cạnh.

- Được thôi, nhờ cô vậy.

Cô hầu gái nhẹ nhàng đặt bàn tay ngọc ngà mịn màng của Song Ngư lên tay Cự Giải. Cự Giải nhẹ nhàng nắm lấy, dắt cô ra ngoài vườn hoa hồng.

- Này, chúng ta đã từng gặp nhau chưa nhỉ?

Song Ngư khẽ hỏi. Cự Giải cũng ngạc nhiên, không lẽ cô ta cũng cảm thấy quen giống mình?

- Tôi thấy tiểu thư rất quen, nhưng không phải kiểu thấy người sang bắt quàng làm họ.

Song Ngư bật cười. Cô gái này, đúng là quá quen mà. Cứ như thể họ đã từng gặp, đã từng thân rất lâu ấy.

Họ đi dạo quanh vườn và trò chuyện rất vui vẻ. Bỗng, tiếng loạt soạt phát ra từ phía sau hàng rào làm hai cô giật mình.

Một cái đầu nhô lên, rồi lại hai cái...

- A...

Cự Giải định hét lên nhưng Song Ngư nhanh chóng bịt miệng nàng lại. Vì cô thấy hai người đó rất quen!

- Song Ngư!

- Cự Giải!

Hai người con trai đó mặt mày mừng rỡ gọi tên hai cô. Cự Giải và Song Ngư ngạc nhiên vô cùng. Sao họ lại biết tên cô?

[ 12 chòm sao ] CORPSE PARTY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ