Ngôi trường bỏ hoang này rất rộng, gấp 10 lần trường của các bạn. Thế là phải chia nhau ra bốn hướng: Đông, Tây, Nam, Bắc và ba tầng.
~~~ Tầng 1 - Đông ~~~
Tiếng sàn gỗ kêu cọt kẹt như sắp sập đến nơi. Bóng tối đang bao chùm lấy cả không gian im lặng đến đáng sợ. Một chút tia sáng hắt những cái bóng kì dị lên tường vôi bong chóc, tấm rèm rách nằm im bên những khung cửa sổ bị đóng gỗ hình dấu x.Xử Nữ và Ma Kết đi nhẹ nhàng, mắt đảo khắp nơi. Hai người gần như nín thở, có cảm tưởng chỉ cần thở mạnh thôi là bao tai hoạ sẽ ập đến.
Phía trước mặt họ là một nhóm người, người khóc, người gào thét, người phá cửa, ...
- Các cậu là học sinh lớp H?
Xử Nữ bước ra từ trong bóng tối, khẽ hỏi đám người kia. Cả đám quay ra nhìn họ. Rồi một cô gái nhào tới ôm chân Xử Nữ.
- Cậu là Xử Nữ, cứu tinh của nhân loại đúng không? Cậu mau cứu bọn tớ với!
Cô gái đó khẩn thiết cầu van, nước mắt đầm đìa rơi trên gò má ửng hồng.
- Được rồi. Đứng lên đi! Súng của các cậu đâu?
Cô hỏi. Một bạn giơ khẩu Nagant M1895 ổ xoay lên. Lại còn có khẩu súng gươm của Mĩ Elgin Cutlass, hết đạn có thể dùng lưỡi dao gắn phía dưới.
- Vậy là còn nhiều lớp khác ở đây sao? Chúng ta sẽ đi tìm họ rồi cùng thoát ra khỏi đây.
Ma Kết tắt thanh kiếm, gác sang một bên. Rồi cả bọn cùng bước về phía trước.
.
.
.
- A !!!Trước mặt họ là một khung cảnh khủng khiếp. Học sinh lớp B, đứa bị kéo lê lết dưới sàn nhà, đến nỗi da mặt rách cả ra, đứa bị đóng đinh treo lên tường máu chảy ra thành cả một vũng nước, đứa bị moi ruột, móc mắt,... Họ nhanh chóng rút súng, bật kiếm lao vào giết chết bọn " búp bê " quái gở của tên nào đó. Bọn chúng đông như kiến, hết lớp này lại đến lớp khác làm cả bọn không sao giết hết được. Khổ nỗi, nếu không bắn trúng đầu hay chém bay đầu bọn chúng, bọn chúng vẫn sẽ tiếp tục bước tới...
- Bắn vào đầu! Ma Kết cẩn thận!
Xử Nữ hét lên rồi đặt đuôi khẩu DSR-Precision lên vai, nhắm một mắt và ngắm bắn. Viên đạn bay xé gió găm thẳng vào đầu một con "búp bê", xuyên qua con phía dưới. Bọn họ vừa lùi vừa bắn, chưa thoát được bọn đằng trước mặt đã gặp phải bọn đằng sau. Thế là họ bị vây bởi một vòng tròn toàn những con "búp bê" quái dị.
Cái chết gần hơn bao giờ hết. Người khóc lóc, người sợ hãi, người kiên cường, người mất hết lí trí, người đăm chiêu suy nghĩ,... Kết cục của họ sẽ như thế nào?
~~~ Tầng 1 - Bắc ~~~
Trời ngày một tối, mà họ thì vẫn chưa tìm được đường thoát ra khỏi đây.Tiếng cửa mở kêu rít đến điếc tai, khung cảnh lộn xộn bên trong dần hiện ra trước mắt Cự Giải và Thiên Yết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] CORPSE PARTY
AventuraZombie , Quái vật , Ma quỷ , ... Có lẽ các bạn đã quá quen thuộc . Câu chuyện này sẽ đưa các bạn đến với những điều kì dị , những trò chơi tai quái , và cả những hận thù , ghen tức không thể siêu thoát . Và nhớ đọc trước khi đi ngủ nhoé :>