Chap 12.3 : Tầng 2

176 13 5
                                    

Trên tầng 2 là dãy học của khối lớp 3,4. Hai bạn Bảo Bình và Nhân Mã đang tay trong tay đi tìm đường để thoát. Họ cũng là người dẫn đầu một nhóm, lớp 7C và 6D. Họ đi ngang qua phòng trưng bày các vật mẫu môn Sinh Học. Nhân Mã cảm thấy có một luồng gió lạ thổi vào người mình, bèn quay sang. Một ô cửa không bị đóng đinh với tấm rèm màu xanh lá bay phấp phới.

- Cửa sổ kìa!

Nhân Mã reo lên, tay chỉ sang trái. Bảo Bình và mọi người cũng nhìn sang, nét mặt trở nên rạng rỡ lạ thường.

- Mau!

Bảo Bình vui vẻ bảo mọi người vào. Vậy là sắp thoát được khỏi đây rồi. Anh đưa chiếc điện thoại lên soi sáng. Quay sang phải, không có ai. Quay sang trái,...

- Á!

Là một khuôn mặt quái dị như đang mỉm cười với khuôn miệng bị khâu chằng chịt. Anh hoảng quá ngã ra sau, mặt cắt không còn một giọt máu. Sau khi định thần lại, anh mới nhìn lại thứ quái dị ấy.

- Là... Là người mà...

Một em lắp bắp. Đó chính xác là xác một cô bé mắt mở trợn trừng, da trắng bệch loang lổ, miệng bị khâu chằng chịt, bị xiên từ dưới chân lên đỉnh đầu bằng một que gỗ nhọn hoắt, như chiếc cọc.

- A a a!!!

Bọn nhóc hét lên. Mặt ai cũng tái mét hoảng sợ hết cả.

- Bình tĩnh... nào các em!

Nhân Mã dỗ dành mấy đứa nhỏ trong khi cô cũng sợ không kém. Bảo Bình nhanh chóng đứng dậy, soi sáng cả căn phòng. Cô bé bị xiên vào cọc, người bị mổ phanh bụng ra, thấy được cả lục phủ ngũ tạng, thằng bé bị cắt đứt đầu trưng bày trên giá, thấy được cả bộ não nhiều nếp nhăn,...

- Thật là kinh khủng!

Anh lắp bắp. Nhưng đây là con đường sống cuối cùng của họ, không vào thì chết, mà vào... có lẽ đâu...

- Vào thôi!

Anh kéo tay Nhân Mã cùng mấy đứa trẻ, giương súng lên, bước vào thật chậm rãi. Những tia sáng yếu ớt cứ thi nhau chạy khắp phòng, soi sáng những thứ kinh tởm. Họ bước vào hết, cánh cửa tự nhiên đóng sầm lại, đèn bật sáng, và một khung cảnh kinh dị tưởng chừng như chỉ có trong phim đang lù lù trước mặt họ. " ĐỒ TRƯNG BÀY " BIẾT DI CHUYỂN. Chính xác hơn là những thứ đó như sống dậy, chạy đến trước mặt họ, đưa đôi tay kinh tởm lên người họ.

- Bắn đi!

Bảo Bình hét lên, xả đạn, nhưng chúng chỉ xuyên qua người bọn chúng. Nhân Mã lập tức thấy được điều này, vội hét lớn:

- Bắn vào đầu! Vào đầu!

Những thứ kinh tởm đó lần lượt ngã xuống, giòi, sâu, giun, dế,... chui ra từ mọi hóc hách trên cơ thể chúng.

Họ bị áp sát vào tường. Mồ hôi tía ra như mưa trên những khuôn mặt thanh tú đậm nét hoảng sợ.

- Nhảy!

Nhân Mã vén tấm màn rách sang một bên, đưa tay vẫy bọn nhóc, khuôn mặt hoảng hốt đến cực độ.

Bảo Bình vẫn đang cố giữ chân bọn chúng không cho lại gần bọn trẻ. Họ nhảy từ tầng 2 xuống, biến mất vào trong bụi rậm.

[ 12 chòm sao ] CORPSE PARTY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ