Chap 13 : Lối Thoát?

165 15 3
                                    


Quay trở lại với Ma Kết và Xử Nữ, họ đang bị vây trong một vòng tròn của đám " búp bê " kinh dị.

Mồ hôi túa ra dính bết tóc mai vào má Xử Nữ, khiến cô trở nên quyến rũ lạ thường. Nhưng chẳng còn ai rảnh đến nỗi để tâm đến vẻ đẹp của cô. Họ chỉ muốn sống, chỉ muốn nhìn ngắm tương lai tươi sáng của họ.

Và cuối cùng nỗ lực của họ đã được đền đáp. Bọn " búp bê " không hiểu vì sao tự dưng ngừng lại, quay lưng bước về phía nào đó, chẳng thèm lao vào cắn xé họ nữa.

- Nghe này.

Ma Kết mở trừng mắt, bảo mọi người im lặng.
.
.
.
- Là tiếng sáo!?

Một bạn bỗng hét lên.

- Mau đi theo!

~~~~~~~~•••~~~~~~~~

Kim Ngưu và Thiên Bình đang mệt nhọc thở hồng hộc trong phòng thí nghiệm. Họ đã lấy thanh ngang chặn cửa thật an toàn, nhưng vẫn phải đề phòng bọn " búp bê " chui vào.

Chúng cào cửa sắt gây nên những tiếng động ghê rợn.

- Suỵt!

Thiên Bình bỗng đưa ngón trỏ lên che miệng Kim Ngưu đang thở hồng hộc. Các bạn khác cũng vội im bặt theo lời cô.

Bọn " búp bê " đã không còn cào cửa hay rên những tiếng quái dị nữa. Thay vào đó là tiếng sáo bay bổng như mời gọi đầy ma mị.

Một bạn khẽ mở cửa, ló đầu ra ngoài nhìn.

- Bọn nó đi theo tiếng sáo.

Cậu ta nói.

- Đi theo!

Kim Ngưu vẫy mọi người.

~~~~~~~~•••~~~~~~~~

Sư Tử và Bạch Dương cùng mọi người đang cố phá cánh cửa đó hòng tìm lối ra.

- Sao cánh cửa không si nhê gì hết vậy?

Một bạn nói, tay quệt mồ hôi lấm tấm trên trán. Bạch Dương nhìn cậu ta và mọi người đang mệt lả ngồi phịch xuống sàn.

- Ê, hình như có tiếng gì đó.

Sư Tử kêu lên, tay kéo vai áo Bạch Dương. Tất cả mọi người bị câu nói của Sư Tử làm kinh ngạc, im lặng lắng nghe.

- Là... là tiếng sáo?

Sư Tử nói. Bọn họ cùng nhìn nhau rồi nghệt ra.

- Đi theo!

Cô kéo anh đi.

~~~~~~~~•••~~~~~~~~

Nhân Mã đang đứng thất thần vì cậu bé vừa nhảy xuống và biến mất trong bụi rậm phía dưới. Cô có một dự cảm không lành, nhảy xuống cũng chết và không nhảy cũng chết. Phải làm sao đây? Mồ hôi trên trán cô túa ra như mưa, lòng bàn tay ẩm ướt khẽ siết chặt khẩu súng HK416.

Một con " búp bê " chuẩn bị cào những móng tay sắc nhọn vào mặt cô bé đã ngất lịm đi vì sợ thì bỗng khựng lại. Không chỉ có nó, mà tất cả đều ngừng tiến đến, quay đầu một vòng nhìn ra phía cửa. Bọn chúng bắt đầu bước đi.

[ 12 chòm sao ] CORPSE PARTY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ