Unexpectedly Inlove with my Best Friend

333 6 0
                                    

Sabi nila mainlove ka na sa lahat wag lang sa bestfriend mo, pero ang tadhana nga naman pag pinaglaruan ka wala ka ng kawala. Minsan kasi dumadaan tayo sa punto na akala natin asaran lang, yun pala yun ay isa lamang sa mga paraan para maipadama na mahal nyo ang isa't isa. Feeling mo napipikon ka sa kasama nya, pero ang totoo nagseselos ka na. akala mo concern ka lang pero mahal mo na talaga. Minsan tulak ka ng tulak sa nililigawan nya, Ikaw naman ang napo-fall at kung minsan akala mo okay lang sayo pero hindi naman talaga.at yung tipong pinapasok ka ng tadhana sa pituan ng pagmamahal tas nilock - up ka pa ng hindi ka man lang binigyan ng susi kung paano makakalabas sa sitwasyon na iyon ngayon mapapatanong ka na lang kung bakit sa bilyon-bilyong tao sa mundo best friend mo pa nagpag-tripan ng puso mo? edi nganga ka ngayon, pero swerte mo kung mahal ka rin nya, dahil sa mundo wala ng mas sasarap pa sa feeling kung mas mahal ka ng taong GUSTO MO na, MAHAL mo pa. kumbaga doble package na!! PARTY PARTY KA NA..

paano ba malalaman na mahal mo na ang isang kaibigan?

pwes! take time to read this!! hahahah

Congratulations sa lahat ng nainlove na sa mga bestfriends nila at sa maiinlove pa lang at sa never na inlove. para sa inyo to. Enjoy :)

Unexpectedly Inlove with my Best FriendWhere stories live. Discover now