Lhey's Pov
naglalakad ako sa dalamapasigan, di ko maunawaan kung saan ako pupunta na walang kasama kundi ang natitirang beer sa kamay ko. nawala lahat ng saya na naranasan ko kanina, npalitan ng lungkot at pait sa bawat pagtagay na ginawa ko. Oo masakit pa din, hindi ko maintindhan kung bakit hindi ko mapalampas ang sakit na nararamdaman ko kahit sa panahong gusto ko lang naman maging masaya. :( para akong tangang kinakausap ang sarili ko at di ko maisip kung bakit sa tibay kong ito nadaig ako ng taong pinaglaruan lang ang puso ko. hayyyss buhay sarap itagay ng madaming madami at maglugmok kahit minsan sa dilim, yun tipong wala na akong ibang matatanaw kundi itim.
hooohh! lalim ng pinagsasabi ko, ganito pala ako pag sobrang lasing na haha. teka nasan na ba ako? hayys, makaupo na lang at makipagbonding sa agos ng dagat total busy sila magsaya dun, masyado lang siguro ako na-op. hahaha na-op sa sariling BARKADA. nemen! bahala na, makahiga na lang total palubog na ang araw, gigising na lang ako mamaya.
Evo's Pov
nasaan na ba si lhey? bakit parang nawawala na naman yon? magdidilim nat lahat lahat di pa bumabalik, akala ko ba magsi Cr lang eh bakit ang tagal?
hoyyy evo kesa magdadakdak ka jan hanapin mo yung ungod mong bestfriend at baka kung napaano na yun sa daan lasing pa naman yun. - patt
sige mga pre' masyado na akong pinag'aalala nun haysss..
ayieeeeeeeeeeeeeee!! whoaaaaah cheers to that feeling bro :)
magtigil kayo jan, ninirbyos ako!
hahahahaha.. hala layas na...
saan ka na ba lhey ko? kanina pa ako natataranta sa kakahanap sayo. sana totoo yun sinabi mo sakin na kahit saan ka magpunta, mahahanap kita.. ohh please naman oh magpakita ka na..
lhey....
lhey...
lhey..
waaaahh.. asan ka na ba? ang layo na ng nalakad ko pero di pa din kita makita! nakalampas na ako sa batuhan pero hindi pa din kita makita? what should I do?
Ate, tingnan mo yun oh, gabi na, kababaeng tao dun nahiga...
naku! neng baka walang malay yun, tingnan mo at sa tabing dagat pa..
mawalang galang na po, san nyo po nakita yun babaeng sinasabi nyo?
ayun po oh as may gilid ng batuhan...
salamat po..
kumariapas na ako ng takbo, alam kong si lhey yun at nararamdaman ko. thanks God at wala pang masamang nilalang na dumaan dito dahil kung hindi, hindi ko alam gagawing ko pag may nangyari sakanya... :(
lhey, gising,
lhey gising...
lhey....
uhhhhhmmmm.. ev...ooh?
lhey, ako nga to.. ano bang ginagawa mo jan? sobra akong nag'alala sayo..
anoohh k-aa ba--ah ang shara--ap ng tul-ogg koo eh ba-ttt mo ko ginising..
jusko naman lhey, may cottage tayo dun, delikado dito.. tara na umuwi! hinahanap ka na nila..
nila? eh ikaw lang naghanap eh. hahaha
dami mong alam lhey, sobra na akong nag'alala tapos ganyan ka pa!!
ohh di ka naman galit? ay sorry naman po..
hmm. tara na kasi.
wait lang evo..
hinawakan ni lhey ang kamay ko na parang ayaw talaga akong bitawan. nauunawaan ko kung anong gusto nya. gusto nyang mag-usap kami na parang kami lang ang tao sa balat ng lupa. kaya umupo ako sa tabi nya..
sige na nga pero saglit lang ha? kasi hinahanap na tayo dun eh. di pa tapos mag-inom hehehe.
sumandal sya sa balikat ko, at niyakap nya ang mga tuhod nya na parang lamig na lamig sya sa nararamdaman nya, hinaplos ko ang noo nya pero hindi naman sya nilalagnat, nun napadako ang kamay ko sa pisngi nya ay dun ko lamang napagtanto na umiiyak na sya..
lhey...
evo, hayaan mo akong umi-yaak.. snifff sniff gusto ko anjan ka sa bawat pagpatak ng luha ko.
alam mo naman lhey na hindi kita iiwan diba? bestfriend mo ko diba.
oo nga. sniff. sniff.. sana ehh ik--aww na langgg.. ik-aww na lang .
ako na lang ang ano lhey?
Ang minahal ko.. hindi mo naman ako sasaktan diba? *sniff
hayy naku lhey kung pwede lang nga, sakit na lang yang mga sakit na nararamdaman mo.
YOU ARE READING
Unexpectedly Inlove with my Best Friend
Teen Fictiona story of a broken hearted woman who fell in love with her best friends. -her boy best friend and the other one who turned out to be a GIRL..