#MissUnderstandingVs.Ms-Understanding

33 2 0
                                    

Lhey's POV

2 months na kami ni sean. Hindi pa gaano matagal pero mahal na mahal ko na sya at hindi ko alam kung bakit. siguro ganoon lang talaga pag nagmahal ang isang tao. walang pinipiling panahon. Kusa nating mararamdaman yung pag'ibig na nilaan ng tadhana para sa atin kahit na sabihing wala pa sa tamang panahon. Tulad namin ni sean, mas matanda lang sya sakin ng dalawa at kalahating taon pero parehas kami ng nararamdaman at iniisip. Parati kaming nagkakasundo. Yun bang mga bagay na ayaw kong gawin nya ay magalang nyang sinusunod at ganu din naman ako sakanya. Bawal makipagtext sa iba, kung sa barkada naman kelangan ipapaalam namin sa isa't isa na katext namin si kuwan, si ganito, si ganyan. Just like one day, katext ko si evo may itinatanong lang tungkol sa mga assignments at iba pang school works. Kelangan sasabihin ko na agad sakanya para hindi kami nagtataka sa mga reply namin na delay dumating. Noong una okay lang sakanya na nakkatext ko si evo hanggsng sa isang araw parang nagalit na siya..

Yayabs ko! Ano po gawa mo?

Eto po nakatihaya habang katext ka :) <3 ikaw po?

Nakadapa po at katext ka.. :)

Sa mga oras na ito biglang nagtext si evo ng pagkahaba haba. Mas mahaba pa siguro sa edsa. Yung assignment namin sa Introduction to business at algebra, pati sa english.. Kaya naman hindi ko na namalayan na hindi ko pa narereplyan si sean...

Lhey ko? Bc

Ahhm hindi po, nagtext po kasi si evo, nagtatanong ng assignments..

Si evo na naman? Bakit ba lagi na lang xa. Hindi ba yun pumapasok at tanong ng tanong sayo ng assignment...

Nagtaka ako sa text nyang iyon kasi dati hindi naman sya ganun magtext sakin.. Kaya tinanong ko sya.

Galit ka?

Ndi!

Aww yun ang kauna-unahang reply nya sakin na mas maiksi pa sa bangs ni dora. i'm worried..

Yayabs ko naman Wag ka na po magalit....:( plsssssss. :( :( :(

Ang tagal nyang magreply. Kaya itinext ko ulit sya.

Yayabs ko :(

5mins

10mins.

30mins

Hanggang sa abutin na ako ng iyak. Text ako ng text saknya. At hindi ko na mabilang kung ilang text ko na ang inignore nya.Sinubukan kong tumawag pero tatlong ring lang pinatay na agad nya. :(

Nag'gm ako sa tropa ko.

Badevenin'

'alam mo yung pakiramdam na lahat ng pagsosorry mo sinabi mo na pero balewala pa 

rin sakanya' eh di nganga!!!

Gt. Diba?

Ilang minuto lang nagsipagreply na sila. Thankful ako at may barkada akong ganito. Pero ang lungkot lungkot talaga ng gabi ko. Huhuhu. Author pakibago naman ng storya. Sakkkeeeeeet sa bangs!! Lul

Anyare bb? -pearl

Anong drama yan - dana

Vhezt mag'away kau ni kua sean? --ghen..

iinom na yan.... Jowk h. -mima.

Ohh lhey bakit nmn gnyan? Share naman jan .. Dito lang ako ohhhh. :)

Salahat ng nagreply, kay evo lang ako nakipagtext pero hindi ko sinabi sknya na sya ang dahilan ng lintik na pag'aaway namin... Baka kasi iwasan nya ako eh, ayaw ko mwalan ng kaibigan.. and the rest sinabi ko na lang sakanila na okay lang ako...

Unexpectedly Inlove with my Best FriendWhere stories live. Discover now