#NeedingSpace

30 2 0
                                    

Jaze's POV

Ako na naman ang POV? sige ba! naMISS KO DIN TO EH! kilala niyo na ko diba! ako pa? best supporting actress ako dito!tss. lol

hey! monday! yeah! back to school na naman! kaya heto kami ngayon nakahiga pa kahit na malelate na! nakakatamad kasing bumangon kaya nung naisipan kong maligo na, saka naman may isang donyang sumingit, eh sino pa ba yun? walang iba kundi ang marey kong si lhey! sakit daw tyan nya hahaha! kaya ayun, kandatae tae! hahah ssshhh buti nga may excuse na sya para hindi pumasok! pero alam kong papasok yon kahit na anong sakit pa yan! Inshort hindi gumana ang kaartehan nya dahil kay sean na naman kasi! mag'uusap yata yung dalawa ngayon! ewan ko ba! parang mga sirang plaka na sila ngayon! masaya tapos mamaya mag-aaway tas ilang araw bago magbati! ganun ba ang nagmamahalan? mapagtiis? naawa na ako kay marey pero hindi ko pinapahalata kasi ayaw nya ng kinakaawaan sya!

jazeeeee! una ka na sa school ha! dun ka na muna sa kabila maligo, laks ng topak ng tyan ko eh! text mo na lang ako pag andun ka na, at pag andun na si sean ha!

oo mareeeeeyyy!!

ganun sya kaeffort, ultimo sya na lang dapat ang gumawa, iuutos pa sakin! sabagay, naiintindhan ko naman ang nagmamahal. ako kaya kelan darating prince charming ko? huehue darating din yun, maybe nextyear and I hope so! hahaha! expect the unexpected daw ba!

napapansin ko lang, tumatamlay na si lhey, parang malapit na nyang makamit ang pangarap nyang maging isang tunay na emo! teka pangarap nya ba yun? o yun talaga sya, hindi pa lang nya nalalaman kasi hindi pa sya nasasaktan! ano nga kaya? bagay naman sakanya maging emo kasi yun ang uso, o baka naman sumasabay lang sya sa agos ng mundo, as if naman umaagos ang mundo ? dba! Umiikot kamo! parang nakikita ko na malapit na syang bumagsak! I mean palagi kasi syang nasa itaas, dahil Inspired sya sa mga ginagawa nya! sinasapuso nya eh! paano pag durog na ang puso nya? magawa pa kaya nya yun mga bagay na nakasanayan na sakanya ng mga tao? hayys! parang ako pa ang mas namomoroblema sa babaeng yun! makapasok na nga!

manong, pakiblisan naman, malelate na ko eh!

oh sige iha, kapit ka lang! brrrrrrrrrrooooooooooommmm brooooooooom!

ting dito na tayo iha!

manong, nasa langit na ba ako? -_____-

sus! imulat mo na ang iyong mga mata at nagsisimula na ata ang flag ceremony nyo oh!

o____O

nakuuuuu! sige manong! baba na ko..

patay na naman ako nito kay sir boy! lagi na lang! nauuna ang flag ceremony kesa sa pagdating ko! kasalanan ko bang masyado silang maaga magsidatingan!! tss...

Ms. salvacion, you're late again!

ahhh sir! sorry po..

-_____o

ohh by the way where's miss francisco?

ahh kuwan sir, naito po yung excuse letter na nya!

ohhw? what happen?

gastric pain po. maya daw po sya pasok..

okay!! sige na pumila ka na!

 taray talaga nitong baklang to eh! sungit parati sakin! hayys! first day of class absent si lhey.. what a day! kaya naman, butburan ako ng tanong ng mga classmate ko lalo na si evo at si sean!!

ui asan si lhey?-- sean

oo nga nasan si lhey? bakit parang hindi pumasok?-- evo

hmm kasi, hindi ba nagtext sa inyo? kuwan kasi, inatake ng gastric pain...

Unexpectedly Inlove with my Best FriendWhere stories live. Discover now