#MABOTENGUSAPAN

30 2 0
                                    

Lhey's POV

hinahanap nyo ko ano? so I guess everybody's searching for me pero wala na kong pakealam eh, mas gusto ko dito sa tabing dagat, atleast yung sariwang hangin nakikisimpatya sa sakit na nararamdaman ko, at sakit sa dibdib. Ganito pala pag broken hearted, kung saan saan ka dinadala ng oras, hindi ko nga alam kung paano ako napunta dito! natural naglakad ako! ano pa ba? kung tutuusin pwede naman akong sumiksik sa yakap ng mga tunay kong kaibigan pero hindi ko ginawa kasi ayaw kong magpakita sa kanila ng kahinaan ko. Ngayon lang naman to eh! Ngayon lang gusto kong ipunin lahat ng sakit na dinanas ko sakanya para matesting ko man lang kung matapang ako kaya heto ako ngayon, naglalakad sa tabi ng dagat, at sa bawat paghakbang ko, binubura ng agos ng dagat yung footprints ko. Sana pala yung nararamadaman ko eh footprints na lang para isang hakbang ko lang mawawala na lahat kasi buburahin sya ng dagat.

sabi nila pain makes you grow! eh bakit pasan ko na lahat ng sakit hindi pa rin ako lumalaki? 5'2 pa din ang peg ko! huhuhu.. joke ko ba yun? hindi naman ko natawa! kahit ano palang aliw ko sa sarili ko wala din eh, kaya go with the flow na lang. masakit na kung masakit hindi naman ako papakamatay! life is too short ika nga pero ang sakit sakit po talaga! tungunu lang huh!

kung ano man siguro maging desisyon ni sean sa binigay kong space sakanya, siya na ang bahala! di ko nga alam kung matatanggap ko kung tuluyan na syang mawala sakin eh. sabi nya hindi sya mawawala sakin eh bakit ganon? ano yun abstract? kelangan lang sabihin pra my masabi lang? Naniwala naman ako sakanya eh pero bkit kasi kung kelan sobra ko na syang mahal saka sya nagbago? Wala ba talaga makakapagsabi kung hanggang kelan ang isang relasyon? Hindi ba totoo yung forever?bakit kelangan mangyari samin to? Kung tutuusin we're almost perfect for each other, ano pa bang kulang? Ang dami dami kong tanong sa buhay ko, pero ni isa hindi ko masagot kasi hindi ako makapag'isip, mas nangingibabaw ang sakit na nararamdaman ko!

Sabi nila ang sakit na nararamdaman eh nadadaan sa MABOTENG usapan! Tamang tama mahigit tatlong oras na ko dito! Time to go home, siguro naman tpos na ang klase nila at nasa bahay na si jaze! Mag'iinom kami! Ubos na naman alowance ko nito!  

.Sa bahay

Huy! Marey naman kanina pa kmi text ng text sayo, di ka man lng ngreply! San ka ba galing at hindi ka pumasok?

Jaze nakita mo yung celphone ko? Ayun ohhhhh! Nakabalandra!

So di mo tlga dala ha!

Natural jaze! Nkita mo na dba!

Teka lhey bkit ba ganyan ka? Ano bang ngyari sayo? Bat ganyan itsura mo? Mukha ka ng zombie? Saan ka nanggaling?

Anong tanong ang gusto mong unahin ko jaze? Dami mong tanong!

Hmm. Anong nanyari ba?

Saan?

Hmm marey naman dba nag'usap kayo ni sean kanina?

Ahh yon ba? Wala naman jaze! Meron lang akong binigay sa kanya!

Ano yun marey?

Alam mo yung bagay na kelangan para maintindihan mo yung sinusulat mo? Isang.....

Magandang bolpen ?

Hindi!

Stationary?

Hindi!

Unexpectedly Inlove with my Best FriendWhere stories live. Discover now