Evo's Pov
Umaga na naman. Back to our daily routine. Pasok sa school at tambay bago umuwi. Well tapos na ang sembreak namin at sobrang nakakabitin kasi nabitin ako sa bonding namin ni lhey. Speaking of lhey. Aaminin ko na love at first sight ako sakanya kaso nun time na yun e may nililigawan ako lhey din ang pangalan and I love her kaya pinaglalabanan ko yung feelings ko sa bestfriend ko. Di ko naman kasi kasalanan to e, kung bakit naipit ako sa sitwasyon na kelangan kong panindigan yun relasyong meron ako sa girlfriend ko dahil sa totoo lang para syang babasaging crystal na dapat ingatan at hindi dapat saktan. Hayss!! Hindi ko masabi to kay lhey dahil lalo lang magugulo ang sitwasyon namin kahit na alam kong nakakaramdam na sya na mahal ko sya higit pa sa kaibigan.
Hayysss. Bahala na nga, pasok na ako at baka malate na ko.
Sa school...
Goodmorning evo :) sama ng mood natin ah.
Morning din lhey, hindi ah. Napuyat lang ako kagabi haha medyo antok pa nga eh.
Sews. Palusot na naman. Haha kung alam ko lang iniisip mo ako kagabi hahaha
Kapal naman baby..
Anong tinawag mo skin? Baby..
Haaah? Wala ah.
Sus, narinig ko yun. iKaw ha. Nakakahalata na ako sa iyo. Pero easy ka lang brad haha tara na nga sa taas baka inantay na tayo dun.
Habang paakyat kami ni lhey, nakasalubong nmin si sean. Ayun hindi namansin. Ewan ko ba sa taong yun, sobra akong naiinis sakanya, sobrang mahal sya ng bestfriend ko pero ginago lang nya. Pero tama na siguro yun naghiwalay sila, para na din siguro makahanap si lhey n mas better pa skanya. Well goodluck sa bestfriend ko :( kung alam lang nya totally :( ayaw ko na sya magboyfriend kaso di ko pwede hadlangan kaligayahan nya.
Lately napapansin ko okay na si lhey ko :) nabalik na yun pamatay na ngiti nya at masigla na sya ngayon, natanggap na kaya nya na hindi sila para sa isat isa? O pakitang tao lang yun para hindi na kami mag alala? Pero makikita ko naman sa mga mata nya kung masaya talaga sya eh, well titingnan ko mamaya nakashades kasi sya ngayon.
Hmm. Lhey, pahiram nga ng shades m tingnan ko lang kung bagay sakin :) hehe
Wee? Brad di nga o gusto m lang makita mata ko. Haha eto oh. :)
Hindi ko alam pero nakaramdam ako ng hiya kaya ilang segundo bago ko nakita mata nya. And wow its so surprising, nag goglow yun mata nya kahit wala naman lahit anong koloreteng nakalagay. Simple pero sobrang ganda ng dating sa akin.
Oyy evo matunaw naman ako sayo. Pasok na tayo, kita mo yun si jaze? Pinagtatawanan ka na. Hahaha
Hindi ko alam, hindi ko pinansin si jaze, busy ako sa mukha ng bestfriend ko, ganito ba talaga pag galing broken hearted? Blooming, mas gumaganda at mas sumasaya? Bigla kong nahawakan kamay ni lhey ewan ko basta ko na lang hinawakan.
Aah eh lh--e-y ku usa--p ta-yo mayaaa haa?
Oo na brad, marami pati akong chika sayo, kaya bitawan mo na ako at kinikilig na sayo si sir. Haha
Aw. Sorry sir, lateeeee kami.
Okay sit down guys, before everything falls down. _ sir james
Hahahahahahaha
Tawanan mga kaklase namin, dati hindi ko naman sila pinapansin kasi wala lang sakin yun pero ngayon parang kinikilig pa ako. Hays kalalaki kong tao kinikilig ako, nagkakasala na ba ako sa gf ko?
Lord patawad, ako'y nagmamahal na sa bestfriend ko :( hindi ko na kayang pigilan pero sana bigyan mopa ako ng time, wag naman sana syang makahanap agad. That would really hurt. Dasal ko.
YOU ARE READING
Unexpectedly Inlove with my Best Friend
Fiksi Remajaa story of a broken hearted woman who fell in love with her best friends. -her boy best friend and the other one who turned out to be a GIRL..