#Firstdayincollege

157 3 0
                                    

June 15, 2009

 awww opening day of classes, tapus hindi naman ako excited, haha! wanna know why? ewan ko, hindi ko feel pumasok e, katamad kaya. Hindi ko nga alam kung san room ko e at kung bakit BSEM course ko. Feeling ko hindi ako magiging masaya kasi di ko naman gusto un e. Hmmp classes starts.. ay hndi pa pala, pasahan lang pala ng classcards, hindi ko din alam yun classcards na iyun tapus my ngsalita sa tabi ko, ung "maliit na kulay blue".. fill-apan daw sabi ni mam lulu. kung anu-anu nilagay ko ni hindi ko alam kung anung subject code na iyan! haha! after a minute, isa-isa ng nagpakilala mga klasmeyts ko habang ako nakatingin lang sa bintana, nagtataka kung bakit walang takip tong bintanang to. napakawide!

hayys buhay! hindi ko alam kung ano gusto ko sa buhay ko. Hindi ko rin alam kung anong gagawin ko basta I'm just going with the flow. :(

C O L L E G E

eto ang bagong mundo ko. dito hindi na ako bata. feeling ko ang tanda tanda ko na kasi etong mga klasmeyt ko panay po at opo sakin pag tinatanong ko eh.. Parang mga timang, batukan ko kaya o kaya sipain right in their forbidden zoned? hahaha joke lang! 

Ako nga pala si Garrie Jane Nemeline Pascual - Francisco a.k.a Lhey. 16 years Old Ang haba ng pangalan ko ano? ang ganda pa kasi Masyadong Idealistic sina Pudrabels  ( Garry James Francisco) at (Jean Pauline Pascual) Mudrabels :) ganda rin ng pangalan nila. Hindi kami mayaman at hindi rin kami mhirap, siguro mas tamang sabihin na nakakaraos sa buhay. hooooh drama ng buhay??

May isa akong kapatid na si Gabbie Jeannalyn. She's just 6 years old and yes parehas kaming babae kaya parati kaming magkaaway sa lahat ng bagay bagay na ginawa ng Diyos! masyado kasing inggitera pero I just want to admit to the world that even though She's so called my HEADACHE I love her naman so much.

oh kilala nyo na ko hah..

Hoyy bakla! anong ineemote emote mo jan tara na sa labas! tangkana eto pambihira nagdedaydream na naman.- Jaze

ayy anak ka naman tlaga ng tipaklong jaze, bakit inaano ba kita? nakalabas na ba yung prof natin, ang boring nya grabeeee.

ayy oo madam kanina pa!ano ba kasing iniisip mo mareng lhey?

eh kasi naman marey eh bakit dito pa ako nagpasok? bakit di na lang sa Manila? di ba marami don gwapo?

PLLLLLLLLLLLLAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAKKKKKK! tarantada ano gusto mo sasapakin pa kita o sasapakin pa kita? may gwapo rin dito ano nkita mo yunng nakablue? ayun oh

yahhh parang bakla ang payat!!

ehh ano gusto mo? mataba yung baboy talaga? ayun oh sa tabi nung nakablue!

di naman cute eh. lika na nga marey, magbreak na lang tayo.

sige ba basta libre mo ako hahahahaa. basta ikaw ang kasama ko tipid ang buhay ko. :)

sa lahat ng pagkakataon, mula pa kinder magkasama na kami ni jaze. She's my friend, my sister at ang nag'iisang tunay na kaibigan sa buhay ko! but she's never been my bestfriend kasi ang bantot tawaging bestfriend nun.hahaha! but definitely she's one of a kind. maasahan ko kahit hindi ko asahan! minsan nga naisip ko, ano kaya ang buhay ko kung walang JAZE? siguro mas boring pa sa pagong ang lakad ko, at mas nerd pa sa labo ang mata ko. hindi ko kasi makita yung halaga ng ibang tao hanggat hindi sya nageexplain. Parang lagi syang may patama sakin tapos may kasama pang sapak. Dyan ako madalas magkapasa sakanya pero kahit na. I'm still blessed to have jaze :

habang naglalakad kami ni JAze may napansin talaga kami sa bulletin Board na ikinabaliw nya!

What : ACQUAINTANCE BALL

When: July 5. 2009 7pm

Where : CSUP OpenCourt (Carlibis State University of the Philippines )

Be there and have fun. Attendance is a must.

MAreeeeeeeeeyyy!  nakita mo yon? may sayawan!!  at ayan na nga po sumayaw sayaw na ang baliw kong kaibigan.. gaguu tumigil tigil ka nga jan. nakakahiya ka! ano naman gagawin natin sa Ball na iyan. I;m sure boring yan. kaw na lang pumunta mag'isa.

Marey naman ang KJ mo. mnsan lang to, malay mo maraming pogi na makipagsayaw sayo tapos pag may matypan ka sakanila tas bigyan mo ko ng isa huh!  sige na marey. labyu. puleeeeeessss :)

Hayy naku! Pag'iisipan ko alam mo naman dance is never my passion!   hahahaha!

ayan na naman yang english mo mareyy ha! may tissue k jan? dinudugo na ata ilong kong bwisit ka bakit hindi ka na lang sa kumbento pumasok ng malaman mo kung gaano kaboring yang style mo!!

ang hard mo potteeekkk. sige na nga ! may susuotin ka na?

hahahaha sabi ko na basta ako eh hindi matitiis ng marey ko :) wala pa marey pahiram. yun sexy ha!

ulol mo! tara na umuwi! ang init init dito ehh.

-- To be Continue

Unexpectedly Inlove with my Best FriendWhere stories live. Discover now