hmm sean, magtitinginan na lang ba tayo ngayon? nagkakamorning glory na ko sayo!!
hehehe. ganun? musta ka na lhey? namayat ka ata ah..
hmm eto namayat nga ako ngayon! eh ikaw, walang pinagbago, chubby pa din halatang okay na okay ka!!
lhey, sorry ha? hindi agad ako nakapag-isip isip, natagalan ako pero siniguro ko naman na tama tong desisyon ko? ayaw ko na mahirapan...
hmm. naku, wala na yun, sanay naman ako na naghihintay sayo. sabi ko naman na babalik ka rin eh, lika nga*huggsss...
pero lhey!!
wala ng pero pero, let's start over again, yun wala ng gugulo, promise papakamture ako para sayo.. dito ka lang lagi basta sa tabi ko, kasi sabi mo hindi ka mawawala diba?
oo naman lhey, hindi ko sisirain yun pangako kong nandto lang ako para sayo, pero lhey, ang daming nagbago eh...
sews, sean kahit maraming nagbago, ang mahalaga natuto tayo sa isa't isa. na hindi pala natin kaya tiisin ang isa't isa. :)
pero lhey :(
bakit ba puro ka pero pero ha? at parang hindi ka masaya na ako na nga nagbaba ng pride sa atin. I keep chasing you in my dreams, sean gusto ko na magising!!
gising ka naman lhey eh, we cant..
anong we cant sean? wag mo kong binibitin!!
we cant go back lhey! :(
ohhhhh :( but why sean? bakit kung kelan okay saka naman hindi pwede?
I'm sorry lhey.... :(
damn those sorry words, i need an explanation! yung matatanggap ko :(
basta di ko na kayang mahalin ka lhey :( nahihirapan ako! ang hirap sabhin, pero mahal pa rin naman kita kay lang hindi ko alam sa sarili ko, ayaw na kita masaktan!!..
sean :( ANG GULO MO!! DI KITA MAINTINDIHAN! ako mahirap mahalin? wow ha.. thank you.. samantalang wala naman akong ginawa kundi mahalin ka t manatili sa tabi mo khit na sa mga oras na hindi ko na maintndhan ugali mo...
tama na lhey, basta tpusin na natin to, nasasaktan ka na eh. :(
CONGRATULATION SEAN, hindi ka na manhid!! tang!@## lang sean! wala ka bang valid reasons? hindi sapat yun eh!! please wag naman ganun! wag mo ko iwan please :(
lhey hindi naman ako mawawala sayo eh, hindi na lang pwedeng mging tayo ulit :( I'm sorry lhey but I have to go.. :(
sean..
sean..
sean..
SEAN's POV
sean..
sean...
sean..
umalis na ako at naririnig ko pa yun mga pagtawag nya sakin. ang sakit makita na nasasaktan sya ng dahil sa kagaguhan ko :( ang sakit pala Igive up yun taong wala naman ginawa kundi ang mahalin at alagaan ako. Mas pinili kosi daisy, mas nanaig na yun pagmamahal ko saknya. mas okay na yun binitawan ko na ang isa kasi ang bigat eh, atleast naitama ko pa yun pagkakamali na nagawa ko kahit na sobrang nasaktan ko si lhey.. Alam kong hindi sapat yung dahilan ko sakanya pero hindi na dapat nya malaman ito, lalo lang sya masasaktan. .lalo ko lang maaalala kung gaano ako kagago at katanga sa nagawa ko.
kesa pumasok pa sa next subject eh dumerecho na lang ako sa bahay..
oh anak, najan ka na pala, ang aga mo yata ngayon! kelan ko ba makikita sa personal yung gf mo?...
YOU ARE READING
Unexpectedly Inlove with my Best Friend
Teen Fictiona story of a broken hearted woman who fell in love with her best friends. -her boy best friend and the other one who turned out to be a GIRL..