#ChristmasBreakwithmyBestfriend

50 2 0
                                    

Evo's POV

ahay sa wakas christmas break na kami, makakapagpahinga na rin kahit papaano pero bago ang lahat outing muna. HAHAHA

syempre kasama si lhey, ang bestfriend kong tatlong linggo na yatang nalipasan ng kasiyahan!, sana lang malapit lang bahay ko sakanila para mabantayan ko sya kaso hindi eh, miles away yata ang pagitan ng bahay namin, so far hindi pa ako nakakapunta sakanila, matry nga....

pupuntahan ko si lhey ngayon, kasi andun sakanila yun mga foods na dadalhin namin, sana lang wag madamay sa kabitteran ni lhey yun mga pagkain inihanda nila hahaha!

ang sarap sa pakiramdam na napapasaya ko yun bestfriend ko, na sumusunod sya sa mga bilin ko kahit hindi naman madali para skanya lahat yun, pero the best thing to do is just stay with her, di ko naman iiwan yun kahit anong mangyari eh..

bago ako pumunta kina lhey nagsabi muna ako sa gf ko, loyal eh.

so far, okay naman saknya kasi kilala naman nya si lhey pero hindi pa nya alam na break na sila ng kuya sean nya!!

madali lang hanapin ang bahay nila kasi nakwento na nya sakin na sa bandang palengke sila nakatira, swerte naman at sikat siya sa brgy nila kaya madali ko syang nahanap...

eto na naman kami, magkukulitan, ang saya saya ko pag kasama ko tong babaeng to eh, pero mamaya lang magddrama na naman nyan, ayos lang naman yun kasi mas okay na yun kesa hindi nya ko kibuin which is masakit..

nasasaktan din ako pag dumadating sa punto na hindi nya ko kinikibo, tupakin kasi sya kung minsan pa nga eh, maghapon na lang tatahimik pero ginagawa ko lahat para hindi sya malungkot and so far hindi pa sya nag'sasawa.

tao po.

tao po..

oh evo, aga mo yata? aakyat ka ng ligaw? -jaze

hindi, walang hagdanan eh!

hahaha hindi ka rin kalog evo ano... andun si lhey oh tinatapos yun shanghai, pasok ka.

sige salamat jaze..

lakas makasoundtrip ha, ano kayang pinapakinggan nya at parang may malalim na pinaghuhugutan. hindi napansin pagdating ko eh.

hmmm. soundtrip tayo ah!

ohh? aga mo yata evo? tska bakit ka andito? paano mo nalaman bahay ko?

ang dami naman tanong! secret hahahaha

hay naku total nanjan ka rin lang naman, tulungan mo na ako at ako'y maliligo na!

yah lhey wag ka na maligo kasi maliligo naman tayo sa dagat ah..

so evo? wag mong sabhin hindi ka naligo bago ka pumunta dito?

naligo ah!!

yun naman pala eh, tapusin mo na to at ako'y liligo na, oh eto magsoundtrip ka para hindi ka mainip..

because I've been waiting for you

been waiting for this dream to come true

just to be with you

and if i die

remember this lines

'i'm always here

guarding your life.. ahhh ahhh

awwts!! she's still listening to their theme song.. tsk

hindi ko na tinapos, nilipat ko na ang sa ibang masayang tugtog, kaso puro love song andto sa Mp3 nya eh, kaya alipin na lang ng shamrock ang pinili ko total yun naman ang kanta ko sakanya hahhaa!

di ko man maamin ikaw ay mahalaga sa akin..

kumanta pa talaga ako para masaya! haha nice, kaso baka marinig nya kasi katabi ko lang yun banyo awttss..

di ko man maisip sa pagtulog ikaw ang panaginip

malabo man ang aking pag'iisip sana'y pakinggan mo ang sigaw nitong damdamin..

Evo malabo talaga pag'iisip mo kaya sige tuloy mo na yang kanta mo hahaha! may boses ka pala hahaha- jaze

epal mo jaze eh, teka ilang oras ba maligo si lhey bat ang tagal naman ata? kanina ko pa tapos tong shanghai eh..

naku, wag mo ng hintayin yun, matagal talaga yun maligo.. sige na kumanta ka na! hahaha

sayong yakap ako'y nasasabik

ayoko sa iba,

sayo ako ay di magsasawa

ano man ang iyong sabhin

umasa kang ito ay diringgin,

madalas man na tayo'y parang aso at pusa giliw sa piling mo ako ay masaya

lheyyyyyy.. tgal mo naman maligo! di ka pa ba tapos jan?

5minutes evooooooo... sige kanta ka lang muna dali hahahaha!!

waaaahhh..ayoko na! nakakahiya, wala ako sa bahay. hahahaha

haha sews! basta hintayin mo na lang ako, lalabas na ko maya lang....

nakakahiya, talaga ay! di pa naman ako showy. huh! pero di bale na, atleast nalaman kong may talent pala ako sa pagkanta at meron nakakaapreciate hahaha :) dagdag pogi points yun..

Lhey's POV

actually kanina pa ko tapos maligo, narinig ko lang na kumanta si evo kaya umupo muna ako sa bowl. hahaha grabe ang kyot talaga ng boses nun..

sayong yakap ako'y nasasabik

ayoko sa iba,

sayo ako ay di magsasawa

ano man ang iyong sabhin

umasa kang ito ay diringgin,

madalas man na tayo'y parang aso at pusa giliw sa piling mo ako ay masaya

naalala ko tuloy yun araw na kumanta sya kina tita pam. palagay ko para sakin talaga un kantang yun. Feel na feel ko kasi eh.. Haha

Ganda ng boses eh parang hindi siya, masyado kasi syang mahiyain, pero sabi nya nun simula daw nun nskaclose nya ko e medyo lumakas self-confidence nya knowing na nakahanap sya ng tunay na kaibigan sa katauhan ko! Hoooh!

Lalabas na sana ako ng biglang naalala ko andun pa pala sya sa may pintuan eh nakatuwalya lang ako! Iyahhhh!

Evooooooo.. Lalabas na ko, labas ka muna dun...

Hala bakit lhey?

Huh.. Ay ano kasee eh! Eh sige na kasi, dun ka muna! Puleessss?

Hahaha! Oh sige na alam ko na lhey ayaw mo lang makita ko kung sexy ka ba talaga! Haha

Cheee hindi ah! Wala kasi ako damit, nalimutan ko, nakatapis lang ako! Sige na layasssssss!!

Opo! Hahaha

Dahan dahan ako lumabas at syempre sinilip ko muna kung andun pa sya! Masunurin talaga bestfriend ko ayy kaya labs na labs ko eh..

Lheyyyyy... Ready na tong mga to bilisan mo na jan kanina pa sila naghihintay! Kung bakit kasi ambagal bagal mong kumilos na pagong ka! -pasigaw na sabi ni jaze...

Teka lang jaze ha, nahiya sko sa bilis mong kumilos hs! Samantalang 5 minutes lang pagitan natin pag naligo ha!

Kayo talagang dalawa! Dito na lang kaya ako tumira para may referree kayo araw araw! Hahaha - evo

Wezzzz! Wag ka na!

Sya nga wag ka na, buhatin mo na lang to total ikaw naman lalaki! Haha

Unexpectedly Inlove with my Best FriendWhere stories live. Discover now