Chapter twenty
__________
Levy's POV
Nakatingin lang ako sa melon shake na nasa harap ko habang naguusap kami ni Lady Victorina sa phone "what are those two doing right now? I hope they're doing fine" napanguso ako
I hope so, awang awa na rin kasi ako kay Winter kasi kahit hindi niya sabihin. I know that she's hurting she's still hurting at nakakainis dahil ang galing niyang magtago ng totoong emosyon niya't nararamdaman "patay ako kay Winter pag nakabalik na sila't palpak ang plano natin"
Nakanguso ko pa ding sabi, Lady Victorina just laughed "don't worry dear, I'm not making such decisions and plans if I know it will just fail"
Napabuntong hininga ako, I'm holding to your words Lady Victorina. Ngumuso pa din ako habang inaalala ang nangyari ng madugong plano namin
Simula nang umalis si Lance at Winter ay wala nang nagtangkang magsalita, everyone continued to eat their foods "excuse me" nagulat naman ako nang magpaalam di Lady Victorina at tumayo
Maybe she will talk to Lance, well I think so too that Winter is not that fully ready to easily talk about her child. Matapos kaming kumaing lahat agad kaming nagsi alisan at naghiwahiwalay na, nagring naman ang phone ko kaya agad ko itong sinagot nang mapagtantong si Roy ito
"Royy!" Masayang bati ko"Hey baby, I miss you" napangiti ako sa sinabi ni Roy kaya naman tumikim muna ako bago sumagot "i miss you too, I wish you were here though"
"I'm still fixing some papers, I'm sorry" napanguso ako tyaka napabuntong hininga "I understand, when will we pick our wedding rings by the way?"
"My friend is still fixing the rings in New York, kinuha niya pa kasi ito sa main shop niya" napangiti ako tyaka napatingin sa engagement ring ko "I hope your friend will bring gorgeous rings"
"I know he will, baby I need to go. I just called to check on you, I will call you later 'kay?"
"Okay" then the call ended, binalik ko ulit ito sa loob ng bulsa ko nang makita ko si Lexy na mukhang hinihintay ako "pinapatawag po kayo ng dad niyo" napakunot naman ang noo ko "bakit daw?"
"I don't know as well, but it seems like you have a family meeting" napatayo naman ako ng tuwid tyaka sinundan si Lexy, and ako na nga lang ang hinihintay nila bago magsimula
"Thank you Lexy, you may leave" nagbow naman si Lexy tyaka umalis "what is it dad?"
"Lady Victorina has plans to fix the relationship of Winter and Lance" agad akong sumeryoso tyaka umupo ng maayos "I don't have time for this sh*ts"
"Levy" napatingin ako kela tita at tito bago napatawa "you agree with this? Tita? Tito?"
"Let us just hear Lady Victorina okay dear? We'll lose nothing if we hear her plan as long as Winter's happiness is the priority of this plan"
BINABASA MO ANG
Winter The Mafia Queen: II
ActionWinter the mafia Heir: book 2 ©Lyra_erzascarlet Book cover by: yayangzerrudo